Anneco Group - Hành trình vươn đến danh hiệu “Partner Of The Year” của Amazon Global Selling Việt Nam

Mở đầu năm 2023 đánh dấu một cột mốc mới của Anneco Group sau hơn một năm đưa các sản phẩm chất lượng của doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường thế giới. Anneco Group hiện đang là đối tác uy tín của Amazon Global Selling Việt Nam và vừa qua, Anneco Group vinh hạnh khi nhận giải thưởng danh giá Amazon Award 2022 “Partner Of The Year”. Ẩn phía sau danh hiệu đầy tự hào ấy là những nỗ lực và câu chuyện bí quyết tạo nên một thương hiệu Anneco Group như ngày hôm nay.

Anneco và sứ mệnh khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Từ khi thành lập doanh nghiệp đến nay, Anneco luôn hướng đến mục tiêu mang sản phẩm Việt đến gần hơn với khách hàng toàn cầu, góp phần khẳng định thương hiệu và niềm tự hào của “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Với sứ mệnh nâng cao giá trị sản phẩm Việt và đem lại lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp, Anneco luôn đặt sự chuyên nghiệp và hiệu quả lên đầu với phương châm “Thành công của quý doanh nghiệp cũng chính là thành tựu của chúng tôi”.

Chất lượng khẳng định bằng sự tín nhiệm của đối tác

Trải qua một năm không ngừng phấn đấu và nỗ lực để cung cấp những dịch vụ tốt nhất, Anneco đã từng bước chứng minh được vị thế của mình trong lòng khách hàng và đối tác. Ngày 7/12/2022 vừa qua, Anneco là đơn vị cung cấp dịch vụ duy nhất vinh dự được xướng tên lên nhận giải thưởng Amazon Award 2022 “Partner Of The Year” do Amazon Global Selling Vietnam tổ chức trong đêm tri ân Nhà cung cấp dịch vụ, đối tác bán hàng Việt Nam đã đồng hành đưa thương hiệu Việt ra thế giới.

CEO & Founder Anneco Phạm Xuân Tùng nhận giải thưởng The Companion 2022 Partner Of The Year ngày 7/12/2022

Tự tin khác biệt cho hành trình vươn xa

Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, Anneco không tránh khỏi việc phải đối mặt với nhiều rào cản và thách thức. Sự thành công của doanh nghiệp hiện tại đến từ sự tín nhiệm của các khách hàng và đối tác đã dành cho Anneco và cũng là nguồn động lực to lớn giúp Anneco vượt qua những thách thức ấy. Khi nhắc đến bí quyết làm nên thương hiệu Anneco nhiệt huyết và thành công như hôm nay, CEO & Founder Anneco Phạm Xuân Tùng đã chia sẻ rằng: ”Anneco luôn hoạt động dựa trên niềm tràn đầy tự hào về hàng Việt Nam chất lượng cao của quê hương mình. Chính vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giúp các doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm của mình sánh ngang cùng các nhãn hàng nổi tiếng thế giới.” Đội ngũ Anneco Group được truyền cảm hứng để luôn làm việc hết mình với tâm niệm rằng thành công của các khách hàng đối tác cũng chính là thành tựu của Anneco, sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp Việt mang sản phẩm chất lượng của đất nước đi khắp toàn cầu.

Hơn thế nữa, nhận ra những cơ hội tiềm ẩn đến từ lợi thế cạnh tranh vượt trội cả về số lượng và chất lượng của các thương hiệu Việt không thua kém gì các nước khác, Anneco đã khai thác tối đa và làm nổi bật sức mạnh ấy trên đấu trường thương mại quốc tế. Bên cạnh đó, đặt mình vào vị trí các khách hàng của mình để thấu hiểu khó khăn của họ khi Kinh doanh Quốc tế, Anneco đã phát triển thêm các dịch vụ để hỗ trợ toàn diện nhu cầu của khách hàng như Tư vấn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký thuế và kinh doanh cho hàng trăm khách hàng tại hơn 30 nước trên thế giới: Mỹ, Anh, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Canada, UAE,...

Việc kinh doanh trên nền tảng Amazon thực tế sẽ gặp phải rất nhiều rào cản về ngôn ngữ, văn hóa, kiến thức bán hàng và chiến lược kinh doanh so với các nền tảng Thương mại Điện Tử khác trong nước. Tuy nhiên, sau cuộc khủng hoảng Covid-19, Anneco quyết tâm chớp lấy thời cơ khi Thương mại Điện Tử đang dần có xu hướng phát triển mạnh mẽ để một lần nữa đẩy mạnh bán và xuất khẩu hàng Việt qua thương mại điện tử quốc tế trên đa nền tảng: Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Alibaba... giúp doanh nghiệp Việt giải quyết những vấn đề tồn đọng trong thương mại quốc tế do cuộc khủng hoảng Covid-19 gây ra năm 2020. Anneco luôn hết mình và không ngừng đổi mới, cập nhật xu thế thị trường thế giới trở để thành đối tác đáng tin cậy để cùng các nhà bán hàng gặt hái thành công trên chặng đường đưa sản phẩm Việt chinh phục thị trường thế giới.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN