“Quả ngọt” cho thương hiệu bột thực phẩm hàng đầu Việt Nam
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là một giải thưởng danh giá được Bộ Công Thương Việt Nam trao tặng và nó cũng đã trở thành một biểu tượng của niềm tự hào dân tộc. Thông qua quy trình chọn lọc vô cùng nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch, giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tìm kiếm và tôn vinh những thương hiệu chất lượng, uy tín, mang tầm vóc quốc tế.
Ngày 04/11/2024, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, hai thương hiệu Bột thực phẩm Takyfood và Sư Tử Bay tiếp tục được xướng tên trong lễ trao giải Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam 2024. Tài Ký - thương hiệu bột - thực phẩm Việt một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của mình.
Đạt được giải thưởng danh giá này, với Tài Ký không chỉ là cơ hội để xây dựng chỗ đứng ngày càng vững chắc hơn trên thị trường nội địa mà còn là cơ hội để nâng cao uy tín thương hiệu trên trường quốc tế. Góp phần đưa ẩm thực Việt Nam được quảng bá rộng rãi với người dân thế giới.
Đội ngũ Nhân sự Takyfood nhận giải thương hiệu quốc gia tại gian hàng.
Hành trình 48 năm chinh phục bữa ăn gia đình Việt
Khởi nguồn từ năm 1976, những năm Việt Nam vừa độc lập khó khăn chồng chất, thực phẩm chính của nhiều gia đình Việt là củ sắn (củ khoai mì). Trong bối cảnh đó, một góc nhỏ đầy tâm huyết sản xuất bột năng thủ công ra đời, với mong muốn đem đến những bữa ăn ngon miệng và ý nghĩa hơn cho người Việt. Bằng sự đam mê và khát vọng, những nỗ lực vươn lên từ thời khó khăn ấy dần được đền đáp. Thương Hiệu Bột Tài Ký (Takyfood) từ một cái tên còn lạ lẫm giờ đây đã trở thành biểu tượng của ngành bột thực phẩm, dẫn đầu với chất lượng và uy tín.
Bằng chứng, Tài Ký đã liên tiếp được xướng tên trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc, Thương hiệu Quốc gia 2022,…
Phó Tổng Giám đốc Takyfood trả lời phỏng vấn tại buổi lễ công bố.
Trong suốt quá trình phát triển, Tài Ký luôn thực hành cam kết về chất lượng, không ngừng đổi mới sáng tạo, nghiên cứu và ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng. Không những vậy, trong mỗi sản phẩm mà thương hiệu phát triển còn mang khát khao truyền tải bản sắc và tinh túy của ẩm thực Việt ra thị trường quốc tế, trở thành niềm tự hào của đất nước.
Những sản phẩm của thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng có thể kể đến như: Bột chiên giòn Tài Ký giòn tan tuyệt hảo, Bột bánh xèo cốt dừa bí quyết cho món bánh xèo viền mỏng giòn lâu; Bột nếp, Bột năng, Bột gạo chất lượng giúp nâng tầm những món bánh truyền thống như bánh trôi, bánh dày hay bánh bèo Huế; Bột chiên xù cho mọi món chiên đều trở nên hấp dẫn,…
Những sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc gia đồng thời cũng là những sản phẩm ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.
Chất lượng sản phẩm là giá trị sống còn của Takyfood suốt 48 năm
Với tầm nhìn trở thành thương hiệu tiên phong phát triển đa ngành hàng, Tài Ký không ngừng gia tăng năng lực sản xuất thông qua việc đầu tư vào các nhà máy hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những chứng nhận mà Tài Ký đạt được như ISO 22000-2018, ISO 9001-2015, HALAL/ HCA, HACCP là minh chứng cho năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm của Takyfood luôn được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi hệ thống các phòng thí nghiệm đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của ISO/IEC 17025:2005. Những bước đầu tư này không chỉ nhằm nâng cao năng lực nội tại mà còn là nền móng vững chắc cho hành trình “đánh bắt xa bờ”.
Song song với đó, Takyfood cũng đang vạch ra chiến lược mở rộng mạnh mẽ trên thị trường quốc tế, tăng cường mở rộng phân phối tại châu Á, châu Âu và Mỹ.
Cùng với khát vọng mở rộng, công ty luôn ứng dụng quy trình sản xuất, nguyên liệu nông sản thân thiện với môi trường, và luôn tâm niệm một sản phẩm được tạo ra với trách nhiệm vì môi trường, vì cộng đồng thì giá trị của chúng mới thực sự bền vững.
Với nền tảng vững vàng trong 48 năm qua, và những thành tựu to lớn đạt được, tin rằng thương hiệu Tài Ký sẽ tạo được bứt phá trong chặng đường phía trước, góp phần thúc đẩy vào sự tăng trưởng chung của thị trường nội địa và ghi dấu ấn cho sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.