Điều không thể thiếu trong check-list trải nghiệm hè của giới trẻ hiện nay

Để mùa hè trở nên trọn vẹn, nhiều bạn trẻ đã lên check-list những hoạt động muốn làm ngay từ sớm.

Tháng 6 đến cũng là lúc giới trẻ khởi động những kế hoạch trải nghiệm, nghỉ ngơi thư giãn đã ấp ủ sau chuỗi thời gian vùi mình vào deadline bài vở. Không cần đi thật xa để tận hưởng không khí của mùa hè, Thùy Dương (sinh viên năm 2 tại Hà Nội) đã cùng hội bạn thân thiết tổ chức một bữa tiệc picnic ngoài trời. Một chút trái cây tươi cùng loại thức uống mang hương vị đậu nành yêu thích của cả hội là đã có thể lập tức bật mood “chill hè” ngay.
Dieu khong the thieu trong check-list trai nghiem he cua gioi tre hien nay
Giới trẻ dành thời gian chăm sóc sức khỏe và kết nối bạn bè trong kỳ nghỉ hè – Ảnh: Thúy Quỳnh 
“Với mình, kỳ nghỉ hè đúng nghĩa là khi bản thân có thời gian thư giãn, tạm quên đi những áp lực học tập, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần” Thùy Dương cho biết.
Là sinh viên học tập xa nhà, Thùy Dương chia sẻ bản thân có rất ít thời gian để nấu nướng hay quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của những bữa ăn hàng ngày bởi cô tập trung đa phần thời gian cho việc học, tham gia các hoạt động của khóa và nhận cách job part-time để tích lũy kinh nghiệm cũng như phụ giúp tài chính cho gia đình. Những tháng nghỉ hè trở thành cơ hội lý tưởng để cô nàng điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe của bản thân một cách khoa học hơn.
Hè cũng là thời gian Thúy Quỳnh (sinh năm 2002) khởi động lại chế độ lành mạnh với kế hoạch rèn luyện sức khỏe, thử thách bản thân với nhiều môn thể thao mới. “Mình thường dành thời gian hè để tham gia các hoạt động thể thao. Những bộ môn thể thao như chạy bộ, yoga… không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn cải thiện tinh thần của bản thân rất nhiều, khiến kỳ nghỉ hè trở nên ý nghĩa hơn” Quỳnh cho biết.
Nói thêm về kế hoạch nâng cao sức khỏe của bản thân, Quỳnh chia sẻ thêm về tầm quan trọng của việc bổ sung dinh dưỡng. Theo cô, ngoài yếu tố kiên trì tập luyện thì một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng là điều kiện cần có để đảm bảo hiệu quả về mặt thể chất lẫn tinh thần sau các hoạt động thể thao. Đó cũng là lý do khiến Thúy Quỳnh bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đồng hành trong quá trình nâng cao sức khỏe của bản thân suốt 2 năm nay.
Dieu khong the thieu trong check-list trai nghiem he cua gioi tre hien nay-Hinh-2
Nhiều bạn trẻ chọn thử thách bản thân với các bộ môn thể thao mới cùng thức uống dinh dưỡng tiện lợi – Ảnh: Thúy Quỳnh 
“Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã không còn xa lạ gì với các bạn trẻ hiện nay. Với mình, đây không chỉ là thức uống dinh dưỡng tiện lợi mà còn là người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp mình tự tin hơn về sức khỏe của bản thân, thoải mái thử thách bản thân trong các bộ môn thể thao mới hay bất kỳ trải nghiệm thú vị khác trong cuộc sống” Thúy Quỳnh chia sẻ.
Được biết, Number 1 Soya Canxi cũng là thức uống yêu thích của nhóm bạn Thùy Dương. “Hương vị thơm ngọt, mát lành cũng sữa đậu nành dễ dàng hợp gu của cả nhóm mà không cần lăn tăn lựa chọn trước mỗi ngày đi chơi. Phiên bản chai nhỏ gọn, cứng cáp mang đến sự tiện lợi trong các buổi picnic, dã ngoại ngoài trời. Vừa được thưởng thức thức uống mang hương vị yêu thích vừa bổ sung dinh dưỡng mà không tốn thời gian chuẩn bì cầu kì nên Number 1 Soya Canxi luôn là sự lựa chọn số 1 của tụi mình” Thùy Dương cho biết thêm.
Dieu khong the thieu trong check-list trai nghiem he cua gioi tre hien nay-Hinh-3
Number 1 Soya Canxi được nhiều bạn trẻ lựa chọn đồng hành trong các hoạt động trải nghiệm hè – Ảnh: Chí Hiếu 
Được biết, Number 1 Soya Canxi là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ Đức. Với những yếu tố kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiệm ngặt, công nghệ này không chỉ giúp Soya Canxi giữ trọn vẹn hương vị thơm ngọt, mát lành của sữa đậu nành nguyên chất mà còn đảm bảo tuyệt đối giá trị dinh dưỡng cho người tiêu dùng với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng, không dùng đến chất bảo quản.
Không chỉ Thúy Quỳnh hay nhóm bạn của Thùy Dương, Number 1 Soya Canxi còn là người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều bạn trẻ khác trong các hoạt động trải nghiệm cuộc sống. Mỗi người trẻ sẽ có những cách khác nhau để tận hưởng kỳ nghỉ hè nhưng điểm chung chính là họ luôn hướng đến những giá trị tích cực và đặc biệt là biết cách quan tâm đến sức khỏe, không quên bổ sung dinh dưỡng để cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, thỏa sức khám phá bản thân và những điều thú vị, mới mẻ xunh quanh cuộc sống.
Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi 100% từ hạt đậu nành nguyên chất, nay bổ sung thêm canxi phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới đặc biệt hướng đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Diện mạo cứng cáp cùng chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.
Thông tin liên hệ tại WebsiteFanpage

Tăng lực Number 1 chào hè với giải thưởng tiền mặt trị giá 5,5 tỷ đồng

Nước tăng lực Number 1 là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt từ trong cuộc sống lao động cho đến những hoạt động cộng đồng hay phong trào thể thao trên toàn quốc.


Nước tăng lực Number 1 tung chương trình khuyến mãi trị giá giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng

Những “Giọt nước nghĩa tình” cùng người dân miền Tây đi qua mùa hạn mặn

Tiếp sức người dân miền Tây vượt qua khó khăn mùa hạn mặn, Cty Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Báo Công An TPHCM trao 200.000 sản phẩm nước tinh khiết Number 1 cùng 620 khối nước ngọt đến người dâncác vùng hạn mặn Bến Tre, Tiền Giang.

Từ 4h sáng, đoàn cán bộ, nhân viên Công ty Tân Hiệp Phát đã bắt đầu xuất phát từ Bình Dương, vượt hàng trăm cây số để đưa nước ngọt đến với người dân hai tỉnh Bến Tre và Tiền Giang. Trong chuyến đi này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng báo Công an TP.HCM trao tặng gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết Number 1 và 620 khối nước ngọt cho bà con.
Giải nhiệt cuộc sống cho bà con vùng hạn mặn

Thói quen lựa chọn đồ uống của người tiêu dùng thay đổi như thế nào giữa xu hướng tiêu dùng xanh?

Thị trường đồ uống ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt là trong phân khúc đồ uống dinh dưỡng.

Những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam dành nhiều sự quan tâm và yêu thích cho các giải pháp dinh dưỡng đến từ thực vật, dần biến chúng trở thành một xu hướng tiêu dùng xanh. Người tiêu dùng Việt đánh giá cao các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thực vật vì những giá trị thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Trong đó, sản phẩm từ hạt đậu nành luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.
Thời điểm hiện tại, thị trường đồ uống dinh dưỡng, đặc biệt là sản phẩm làm từ sữa đậu nành trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Thực tế, có nhiều yếu tố thúc đẩy điều này, một trong số đó là do chế độ ăn uống của người Việt đã trở nên linh hoạt và lành mạnh hơn. Khi tìm kiếm các sản phẩm đồ uống, họ bắt đầu chú trọng đến bảng thành phần xanh mà vẫn đủ dưỡng chất để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh.