Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Đập thùng” Yamaha 125ZR độ khủng hơn 300 triệu tại Sài Gòn

02/12/2016 14:41

(Kiến Thức) - Vừa mua mới chiếc xe 2 kỳ Yamaha 125ZR, một biker Sài Gòn đã ngay lập tức đưa chiếc xe tới xưởng độ để hay thế một loạt đồ chơi.

Kiều Anh

Những mẹo hay với súng bắn keo (2)

Những cách khơi dậy trí thông minh của trẻ

Những pha cứu thua xuất thần của thủ môn mùa giải 2016/2017

Trẻ nín khóc ngay lập tức với mẹo đơn giản không ngờ

Tác hại của việc la mắng trẻ cha mẹ không ngờ tới

Ra mắt lần đầu vào năm 1998 nhưng tới tận ngày nay, mẫu xe 2 kỳ Yamaha 125ZR mới (hay Yamaha Z125 hay "Ya cá mập" theo cách gọi của dân chơi Việt Nam) vẫn đang được sản xuất tại Malaysia. Được nhập về bởi một số cửa hàng tư nhân, hiện 125ZR đã trở thành một dòng xe đắt giá, với tổng giá trị lên tới khoảng 260 triệu sau khi "ra biển".
Ra mắt lần đầu vào năm 1998 nhưng tới tận ngày nay, mẫu xe 2 kỳ Yamaha 125ZR mới (hay Yamaha Z125 hay "Ya cá mập" theo cách gọi của dân chơi Việt Nam) vẫn đang được sản xuất tại Malaysia. Được nhập về bởi một số cửa hàng tư nhân, hiện 125ZR đã trở thành một dòng xe đắt giá, với tổng giá trị lên tới khoảng 260 triệu sau khi "ra biển".
Dù có giá đắt nhưng 125ZR vẫn được không ít dân chơi xe ở Việt Nam mua về và độ lại. Mới đây, một biker Sài Gòn đã "gây sốc" khi chỉ sau khi vừa "đập thùng" chiếc 125ZR tại cửa hàng, anh đã ngay lập tức gửi chiếc xe tới một xưởng độ để nâng cấp lên phong cách kiểng với loạt đồ chơi "hàng hiệu".
Dù có giá đắt nhưng 125ZR vẫn được không ít dân chơi xe ở Việt Nam mua về và độ lại. Mới đây, một biker Sài Gòn đã "gây sốc" khi chỉ sau khi vừa "đập thùng" chiếc 125ZR tại cửa hàng, anh đã ngay lập tức gửi chiếc xe tới một xưởng độ để nâng cấp lên phong cách kiểng với loạt đồ chơi "hàng hiệu".
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất trên bản độ này đó là cặp mâm 6 cánh xoắn nguyên bản của 125ZR đã được thay bằng mâm Racing Boy CNC 5 cánh, với giá lên tới hơn 20 triệu đồng. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet và đĩa Galfer.
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất trên bản độ này đó là cặp mâm 6 cánh xoắn nguyên bản của 125ZR đã được thay bằng mâm Racing Boy CNC 5 cánh, với giá lên tới hơn 20 triệu đồng. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet và đĩa Galfer.
Bên cạnh heo và phuộc, cùm phanh Brembo RCS 19 giúp hoàn thành hệ thống phanh trước của chiếc xe. Ngay cạnh cùm phanh là cùm ga cuốn Domino cùng bao tay Domino, trong khi ở phía bên tay phải là tay côn CRG.
Bên cạnh heo và phuộc, cùm phanh Brembo RCS 19 giúp hoàn thành hệ thống phanh trước của chiếc xe. Ngay cạnh cùm phanh là cùm ga cuốn Domino cùng bao tay Domino, trong khi ở phía bên tay phải là tay côn CRG.
Khối động cơ 125 cc 17 mã lực còn "mới tinh" của 125ZR đã được giữ nguyên, chỉ có hệ nhông sên đĩa truyền sức mạnh tới bánh sau được thay thế. Bên cạnh đó, phuộc sau của xe cũng đã được nâng cấp lên loại "hàng hiệu" Ohlins với bình dầu rời.
Khối động cơ 125 cc 17 mã lực còn "mới tinh" của 125ZR đã được giữ nguyên, chỉ có hệ nhông sên đĩa truyền sức mạnh tới bánh sau được thay thế. Bên cạnh đó, phuộc sau của xe cũng đã được nâng cấp lên loại "hàng hiệu" Ohlins với bình dầu rời.
Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp toàn diện nhờ đĩa Galfer, heo Brembo Billet pát CNC ngược, pen đạp Brembo và bình dầu Rizoma Next giấu gọn trong vỏ xe. Chiếc xe nguyên bản vốn có màu vàng-đen cũng đã được sơn lại sang màu đen "ngầu" hơn.
Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp toàn diện nhờ đĩa Galfer, heo Brembo Billet pát CNC ngược, pen đạp Brembo và bình dầu Rizoma Next giấu gọn trong vỏ xe. Chiếc xe nguyên bản vốn có màu vàng-đen cũng đã được sơn lại sang màu đen "ngầu" hơn.
Cộng với giá xe "mới tinh", tổng giá trị của các đồ chơi đã khiến cho giá thành của chiếc 125ZR độ kiểng này tại thị trường Việt Nam có thể lên tới con số trong tầm hơn 300 triệu đồng.
Cộng với giá xe "mới tinh", tổng giá trị của các đồ chơi đã khiến cho giá thành của chiếc 125ZR độ kiểng này tại thị trường Việt Nam có thể lên tới con số trong tầm hơn 300 triệu đồng.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status