Đằng sau cuộc chiến đầy khói lửa của Transformers 4 là gì?

(Kiến Thức) - Một phần nhỏ bí mật được các nhà thiết kế công bố thông qua đoạn video dưới đây.

Phần 4 của loạt phim Transformers: Age of Extinction đã mang lại thành công mĩ mãn cho các nhà làm phim khi thu về hơn 300 triệu USD sau khi công chiếu trên toàn thế giới. 
 

Để đạt được thành công này,  Industrial Lights and Magic (ILM), hãng thiết kế được thành lập bởi George Lucas, gồm khoảng 500 người đã phải làm việc cật lực trong suốt một năm rưỡi mới tạo ra 90 phút hiệu ứng của bộ phim dài hơn hai tiếng rưỡi này. Cũng tiết lộ thêm rằng, chính ILM cũng đã mang tới thành công vang dội cho loạt phim "Star Wars" trước đó.

 

Phần 4 của Transformers xuất hiện thêm khá nhiều nhân vật mới, với nhiều cá tính, vũ khí và cách biến đổi khác nhau. Mỗi lần biến đổi, mỗi nhân vật có tới hàng ngàn mảnh ghép nhỏ được các nhà thiết kế thiết kế làm sao cho linh hoạt và chi tiết nhất. Và tất cả đã được thồi hồn một cách không thể tuyết vời hơn.

 

Blackberry Classic “đọ dáng” với BlackBerry Bold 9900

(Kiến Thức) - Trang blog Blackberry mới tung ra đoạn video so sánh Blackberry Classic với BlackBerry Bold 9900 nhằm thỏa mãn sự tò mò của các fan hâm mộ.

Tiếp sau sự kiện ra mắt mẫu smarphone BlackBerry Classic với kiểu dáng phím bấm truyền thống, trang blog blackberryempire mới đây đã thực hiện một đoạn video ngắn so sánh nó với BlackBerry Bold 9900.

Video: Phù phép cho các cảnh quay trong bộ phim “Into the storm“

(Kiến Thức) - Video sau đây sẽ cho thấy bàn tay ma thuật của các nhà làm phim Hollywood khi tạo các hiệu ứng đặc biệt cho bộ phim này.

 

Bộ phim Into the Storm (Cuồng phong thịnh nộ) năm 2014, chủ yếu là vượt qua bức tranh Twister (Cơn lốc xoáy) năm 1996 về quy mô và hiện thực cơn lốc xoáy khổng lồ trên màn ảnh rộng. Hãy xem trận cuồng phong này trên thực tế như thế nào?

NASA gửi một chiếc cờ-lê thật lên ISS thông qua...e-mail

(Kiến Thức) - Mới đây, các phi hành gia đã nhận ngay được một cái cờ-lê sau khi gửi yêu cầu tới NASA. Và chiếc cờ-lê này được gửi qua ...e-mail.

Hình thức "gửi đồ" siêu tốc này được đánh giá là bước tiến dài trong việc vận chuyển hàng hóa ngoài không gian, giúp các nhà khoa học không phải tốn cả chục triệu USD cho một lần phóng tàu vụ trụ vận chuyển như trước đây nữa. Thường sẽ phải mất vài tháng để NASA gửi đồ cho các phi hành gia trên trạm vũ trụ ISS thông qua tàu Con thoi.