Muôn loại hoa quả cảnh độc đáo đón Tết Đinh Dậu 2017

(Kiến Thức) - Thanh long kiểng, bưởi cảnh, táo cảnh... là những chậu hoa quả cảnh độc đáo được các nhà vườn chuẩn bị cho thị trường Tết Đinh Dậu 2017.

Muon loaioa qua canh doc dao don Tet Dinh Dau 2017

Những cây bưởi cảnh chuẩn bị cho thị trường Tết Đinh Dậu 2017 được trồng trong chậu có hình dáng thấp hơn so với bưởi trồng ở ngoài đất, quả và lá luôn được chăm sóc tươi tốt, đẹp mắt để thu hút những người chơi bưởi cảnh. Ảnh: Dân Việt.

Xem dân Trung Quốc thu hoạch hoa cúc làm thảo dược

(Kiến Thức) - Tháng 11 về, những người dân ở nhiều vùng miền của Trung Quốc lại tất bật với việc thu hoạch hoa cúc làm thảo dược.

Công nhân thu hoạch hoa cúc tại một cơ sở trồng thảo dược trong xã Nanhe, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Công nhân thu hoạch hoa cúc tại một cơ sở trồng thảo dược trong xã Nanhe, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Lựu Ai Cập, ớt sừng bò, cà chua Beef khổng lồ hút khách

(Kiến Thức) - Lựu Ai Cập, ớt sừng bò, bơ "khủng"...là một số loại trái cây khổng lồ thuộc hàng độ nhất vô nhị, được nhiều người lùng mua dù giá cực đắt đỏ.

Giống lựu khổng lồ, với trọng lượng từ 0,5-0,9kg/quả, đang được dân Hà thành săn mua về ăn dù giá của chúng lên đến gần 350.000 đồng/kg. Loại trái cây khổng lồ mà nhiều chị em Hà thành săn lùng được cho là lựu Ai Cập, có mùa thu hoạch từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau, theo Vietnamnet. Ảnh: Vietnamnet.

Giống lựu khổng lồ, với trọng lượng từ 0,5-0,9kg/quả, đang được dân Hà thành săn mua về ăn dù giá của chúng lên đến gần 350.000 đồng/kg. Loại trái cây khổng lồ mà nhiều chị em Hà thành săn lùng được cho là lựu Ai Cập, có mùa thu hoạch từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau, theo Vietnamnet. Ảnh: Vietnamnet.

Nhà hàng Nhật ở TP HCM gây ấn tượng trên báo ngoại

(Kiến Thức) - Nhà hàng Nhật ở TP HCM với kiến trúc độc đáo vừa xuất hiện nổi bật trên tạp chí Archdaily.

Nhà hàng Nhật ở TP HCM có tên Syunkato Soba do công ty Design & Creative Associates thiết kế. Nhà hàng có tổng diện tích là 170 m2, hoàn thành năm 2015.
Nhà hàng Nhật ở TP HCM có tên Syunkato Soba do công ty Design & Creative Associates thiết kế. Nhà hàng có tổng diện tích là 170 m2, hoàn thành năm 2015.

Trả lời ''vô cảm'' của đại diện Vietjet Air bị khách tố ''hành xác''

(Kiến Thức) - “Tôi không thể tin được đại diện truyền thông Vietjet Air trả lời vô trách nhiệm như vậy'', ông P.C.L - hành khách phản ánh bị "hành xác" khi dùng dịch vụ hãng bay này.

Trao đổi với Kiến Thức về ý kiến phản hồi của đại diện truyền thông Vietjet Air (xem chi tiết: >> Khách hàng tố bị Vietjet Air ''hành xác'' sau hủy chuyến bay), khách hàng/ người trong cuộc phản ánh vụ việc là ông P.C.L vô cùng thất vọng chia sẻ: “Tôi không thể tin được đại diện truyền thông của hãng lại trả lời thiếu cầu thị như vậy, nếu không nói là vô trách nhiệm. Có doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nào mà lại nói ''khách hàng bức xúc là chuyện của khách hàng'' không...”.
Theo ông L., hôm đó vợ chồng ông phải chuyển sang đi chuyến Hà Nội – Quy Nhơn và mãi 23h30 đêm mới tới được Tuy Hòa. Đến Quy Nhơn, vợ chồng ông L. phải bắt taxi hết 1,5 triệu đồng để đi về Tuy Hòa.
“Như vậy, vì mua vé của Vietjet Air mà để đi được từ Hà Nội vào Tuy Hòa, vợ chồng tôi đã phải có mặt ở sân bay lúc 9h, đợi lay lắt 6-7 tiếng ở sân bay mà không được Vietjet Air phục vụ gì, phải bỏ 1,5 triệu đồng đi taxi và nửa đêm mới tới được nơi cần đến. Đúng là không khác gì một cuộc hành xác. Gia đình tôi từ đây chính thức cạch mặt Vietjet Air”, ông L.nói.