Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Việt chi hàng chục triệu độ Suzuki Raider 150

02/07/2017 07:49

(Kiến Thức) - Chiếc xe máy Suzuki Satria FU150FI (hay Suzuki Raider 150 FI) đã được trang bị hàng loạt các món đồ chơi cao cấp trị hàng chục triệu đồng.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trước khi được bán chính thức ở Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150 FI, mẫu xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria FU150 FI đã từng được một số cửa hàng tư nhân nhập về Việt Nam từ thị trường Indonesia. Về thiết kế, 2 phiên bản này gần như y hệt nhau, ngoại trừ đèn xi-nhan được tích hợp vào chóa đèn pha/hậu và pad biển số trước trên Satria.
Trước khi được bán chính thức ở Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150 FI, mẫu xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria FU150 FI đã từng được một số cửa hàng tư nhân nhập về Việt Nam từ thị trường Indonesia. Về thiết kế, 2 phiên bản này gần như y hệt nhau, ngoại trừ đèn xi-nhan được tích hợp vào chóa đèn pha/hậu và pad biển số trước trên Satria.
So với thế hệ trước, Satria FU150 FI đã được thiết kế lại hoàn toàn với kiểu dáng sắc sảo hơn và nhiều công nghệ mới. Đã thỏa mãn với vẻ ngoài nguyên bản của chiếc xe, một biker tại miền Nam đã tìm cách nâng cấp mẫu xe côn tay này bằng cách trang bị dàn "đồ chơi" cao cấp, là "niềm mơ ước" của nhiều người chơi xe.
So với thế hệ trước, Satria FU150 FI đã được thiết kế lại hoàn toàn với kiểu dáng sắc sảo hơn và nhiều công nghệ mới. Đã thỏa mãn với vẻ ngoài nguyên bản của chiếc xe, một biker tại miền Nam đã tìm cách nâng cấp mẫu xe côn tay này bằng cách trang bị dàn "đồ chơi" cao cấp, là "niềm mơ ước" của nhiều người chơi xe.
Trên bản độ này, bộ mâm 5 cây "xương cá" đặc trưng của Raider/Satria, cùng với cặp đĩa răng cưa mới của phiên bản này vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp khá "khủng" khi sử dụng heo Brembo Billet HP cùng dây dầu Earl's.
Trên bản độ này, bộ mâm 5 cây "xương cá" đặc trưng của Raider/Satria, cùng với cặp đĩa răng cưa mới của phiên bản này vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp khá "khủng" khi sử dụng heo Brembo Billet HP cùng dây dầu Earl's.
Nằm phía trên cụm ghi-đông nguyên bản của chiếc xe cũng là hàng loạt các món đồ chơi hấp dẫn, có thể kể tới như gương hậu Rizoma Ellise, cùm côn CRG, cùm phanh Brembo với bình dầu rời, cùm ga cuốn Domino và cùm công tắc Domino.
Nằm phía trên cụm ghi-đông nguyên bản của chiếc xe cũng là hàng loạt các món đồ chơi hấp dẫn, có thể kể tới như gương hậu Rizoma Ellise, cùm côn CRG, cùm phanh Brembo với bình dầu rời, cùm ga cuốn Domino và cùm công tắc Domino.
Được gắn ở sườn xe, cây trợ lực Ohlins kèm pad nhôm giúp cho chiếc xe máy côn tay Satria FU150 FI ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao. Ngoài ra, trợ lực này cũng có thể điều chỉnh được độ nặng nhẹ.
Được gắn ở sườn xe, cây trợ lực Ohlins kèm pad nhôm giúp cho chiếc xe máy côn tay Satria FU150 FI ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao. Ngoài ra, trợ lực này cũng có thể điều chỉnh được độ nặng nhẹ.
Toàn bộ chiếc xe được trang bị ốc titan Proti ở nhiều chi tiết, tạo điểm nhấn nổi bật trên nền sơn đen mờ cực "ngầu". Ở phía sau, cây phuộc monoshock Ohlins bình dầu rời cũng giúp chiếc xe hạn chế được sự sàng lắc khi vận hành.
Toàn bộ chiếc xe được trang bị ốc titan Proti ở nhiều chi tiết, tạo điểm nhấn nổi bật trên nền sơn đen mờ cực "ngầu". Ở phía sau, cây phuộc monoshock Ohlins bình dầu rời cũng giúp chiếc xe hạn chế được sự sàng lắc khi vận hành.
Giống như phía trước, phía sau chiếc Satria cũng được nâng cấp hệ thống phanh nguyên bản bằng heo Brembo Billet HP đối xứng 2 pis, kết hợp cùng với dây dầu Earl's. Để gắn được heo dầu vào xe, người thợ đã phải "thửa riêng" pad nhôm CNC.
Giống như phía trước, phía sau chiếc Satria cũng được nâng cấp hệ thống phanh nguyên bản bằng heo Brembo Billet HP đối xứng 2 pis, kết hợp cùng với dây dầu Earl's. Để gắn được heo dầu vào xe, người thợ đã phải "thửa riêng" pad nhôm CNC.
Khối động cơ nguyên bản của Satria FU150 FI vốn đã mạnh nhất phân khúc xe côn tay underbone 4 kỳ, nay đã có tiếng nổ ấn tượng hơn xe nguyên bản nhờ có cổ pô mới và cây pô Over bằng sợi carbon tới từ Nhật Bản.
Khối động cơ nguyên bản của Satria FU150 FI vốn đã mạnh nhất phân khúc xe côn tay underbone 4 kỳ, nay đã có tiếng nổ ấn tượng hơn xe nguyên bản nhờ có cổ pô mới và cây pô Over bằng sợi carbon tới từ Nhật Bản.
Dù có vẻ ngoài nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe Suzuki Satria FU150 FI (hay Suzuki Raider 150 FI) của một biker Việt đã được trang bị hàng loạt các món đồ chơi cao cấp, với tổng giá trị hàng chục triệu.
Dù có vẻ ngoài nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe Suzuki Satria FU150 FI (hay Suzuki Raider 150 FI) của một biker Việt đã được trang bị hàng loạt các món đồ chơi cao cấp, với tổng giá trị hàng chục triệu.

Bạn có thể quan tâm

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Range Rover Sport SV Carbon - chiếc SUV phong cách xa xỉ hiện đại

Range Rover Sport SV Carbon - chiếc SUV phong cách xa xỉ hiện đại

Toyota phát triển bán tải hybrid cỡ nhỏ, ra mắt vào năm 2026

Toyota phát triển bán tải hybrid cỡ nhỏ, ra mắt vào năm 2026

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Toyota sử dụng linh kiện Trung Quốc lắp ráp ôtô điện tại Thái Lan?

Toyota sử dụng linh kiện Trung Quốc lắp ráp ôtô điện tại Thái Lan?

Ford Territory Hybrid 2026 ra mắt, từ 645 triệu đồng tại Philippines

Ford Territory Hybrid 2026 ra mắt, từ 645 triệu đồng tại Philippines

Honda X-ADV 2026 trình làng - xe ga 2 bánh đắt ngang ôtô

Honda X-ADV 2026 trình làng - xe ga 2 bánh đắt ngang ôtô

Mitsubishi Motors Việt Nam hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ xe tháng 8

Mitsubishi Motors Việt Nam hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ xe tháng 8

Cận cảnh BYD M9 tại Việt Nam, MPV "sang chảnh" như Toyota Alphard

Cận cảnh BYD M9 tại Việt Nam, MPV "sang chảnh" như Toyota Alphard

Top tin bài hot nhất

Ford Territory Hybrid 2026 ra mắt, từ 645 triệu đồng tại Philippines

Ford Territory Hybrid 2026 ra mắt, từ 645 triệu đồng tại Philippines

08/08/2025 13:39
Cận cảnh BYD M9 tại Việt Nam, MPV "sang chảnh" như Toyota Alphard

Cận cảnh BYD M9 tại Việt Nam, MPV "sang chảnh" như Toyota Alphard

08/08/2025 10:57
Chiếc Lexus LBX có giá 49.600 USD, nhưng có tiền cũng khó mua

Chiếc Lexus LBX có giá 49.600 USD, nhưng có tiền cũng khó mua

08/08/2025 10:11
Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

08/08/2025 16:45
Toyota sử dụng linh kiện Trung Quốc lắp ráp ôtô điện tại Thái Lan?

Toyota sử dụng linh kiện Trung Quốc lắp ráp ôtô điện tại Thái Lan?

08/08/2025 14:55

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status