Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Đại gia Sài Gòn chi đống tiền mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale và F8 Spider

11/02/2021 10:58

(VietnamDaily) - Hình ảnh chụp lại cho thấy, bến đỗ của siêu xe Ferrari SF90 Stradale thứ 2 tại Việt Nam chính là doanh nhân đến từ quận Gò Vấp, người sở hữu bộ đôi "hàng hot" Lamborghini Aventador SVJ cũng như Ferrari F8 Spider.

    Nguyễn Chung

    ChiPu biến hoá như tắc kè hoa, 'chặt đẹp' gu thời trang màu nổi

    Bạn cần biết 9 loại thực phẩm này sẽ giúp cho nhà cửa luôn sạch sẽ

    Điểm mặt những lãnh đạo công ty lừa đảo bán dự án 'ma' bị bắt năm qua

    Ngày cuối năm ghi nhận thêm 18 ca mắc mới COVID-19

    Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng

    Thông tin về việc chiếc siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale mới về Việt Nam đã thu hút không ít sự quan tâm của giới mê xe trong nước. Ngay sau khi có mặt tại một showroom xe có tiếng ở Sài thành, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale này đã được vận chuyển về cho chủ nhân đặt mua từ trước đó.
    Thông tin về việc chiếc siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale mới về Việt Nam đã thu hút không ít sự quan tâm của giới mê xe trong nước. Ngay sau khi có mặt tại một showroom xe có tiếng ở Sài thành, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale này đã được vận chuyển về cho chủ nhân đặt mua từ trước đó.
    Người sở hữu chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale thứ 2 về Việt Nam là một doanh nhân sinh sống tại quận Gò Vấp. Trước đó, người này cũng đã tậu chiếc siêu xe Ferrari F8 Spider đầu tiên Việt Nam. Như vậy, đây có thể là đại gia Đông Nam Á đầu tiên và hiếm hoi ở châu Á sở hữu cùng lúc 2 chiếc Ferrari đình đám nhất hiện nay.
    Người sở hữu chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale thứ 2 về Việt Nam là một doanh nhân sinh sống tại quận Gò Vấp. Trước đó, người này cũng đã tậu chiếc siêu xe Ferrari F8 Spider đầu tiên Việt Nam. Như vậy, đây có thể là đại gia Đông Nam Á đầu tiên và hiếm hoi ở châu Á sở hữu cùng lúc 2 chiếc Ferrari đình đám nhất hiện nay.
    Cả hai chiếc Ferrari SF90 Stradale cập bến dải đất hình chữ S này đều sẽ định cư ở trong Nam. Đây là mẫu siêu xe cực hot trên thế giới và không ít đại các nước châu Á phải chờ nửa năm để có xe đầu tiên. Nhưng hiện tại, Việt Nam đã có đến hai chiếc Ferrari SF90 Stradale khiến không ít người nể độ chịu chơi của các nhà giàu tại dải đất hình chữ S này. Cả hai siêu xe Ferrari SF90 Stradale về Việt Nam đều có màu sơn đỏ nhưng trang bị đi kèm lại không giống nhau.
    Cả hai chiếc Ferrari SF90 Stradale cập bến dải đất hình chữ S này đều sẽ định cư ở trong Nam. Đây là mẫu siêu xe cực hot trên thế giới và không ít đại các nước châu Á phải chờ nửa năm để có xe đầu tiên. Nhưng hiện tại, Việt Nam đã có đến hai chiếc Ferrari SF90 Stradale khiến không ít người nể độ chịu chơi của các nhà giàu tại dải đất hình chữ S này. Cả hai siêu xe Ferrari SF90 Stradale về Việt Nam đều có màu sơn đỏ nhưng trang bị đi kèm lại không giống nhau.
    Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về nước có bộ mâm đa chấu bằng carbon, còn chiếc Ferrari SF90 Stradale mới lộ ảnh đã về nước lại sở hữu mâm 5 chấu đơn sơn 2 tông màu tương phản. Hiện chưa rõ giá xe Ferrari SF90 Stradale về đến Việt Nam là bao nhiêu, chỉ biết rằng, các đại gia ở Thái Lan sẽ phải chi ra số tiền ít nhất 40.900.000 Baht, tương đương 29,8 tỷ đồng để sở hữu siêu xe Ferrari SF90 Stradale theo diện chính hãng.
    Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về nước có bộ mâm đa chấu bằng carbon, còn chiếc Ferrari SF90 Stradale mới lộ ảnh đã về nước lại sở hữu mâm 5 chấu đơn sơn 2 tông màu tương phản. Hiện chưa rõ giá xe Ferrari SF90 Stradale về đến Việt Nam là bao nhiêu, chỉ biết rằng, các đại gia ở Thái Lan sẽ phải chi ra số tiền ít nhất 40.900.000 Baht, tương đương 29,8 tỷ đồng để sở hữu siêu xe Ferrari SF90 Stradale theo diện chính hãng.
    SF90 Stradale là mẫu siêu xe đỉnh nhất của Ferrari trong năm 2021 này và thật vui mừng là có hai đại gia Việt đã xuống tiền để sở hữu chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale. Siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Động cơ này kết hợp với hệ thống hybrid bao gồm 3 mô-tơ điện.
    SF90 Stradale là mẫu siêu xe đỉnh nhất của Ferrari trong năm 2021 này và thật vui mừng là có hai đại gia Việt đã xuống tiền để sở hữu chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale. Siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Động cơ này kết hợp với hệ thống hybrid bao gồm 3 mô-tơ điện.
    Trong đó, 1 mô-tơ điện nằm kẹp giữa động cơ V8 và hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp mới. 2 mô-tơ điện còn lại được đặt trên cầu trước của Ferrari SF90 Stradale. Cung cấp năng lượng cho 3 mô-tơ điện có tổng công suất 217 mã lực này là cụm pin lithium-ion 7,9 kWh. Kết hợp 3 mô-tơ điện với động cơ xăng V8, siêu phẩm hybrid Ferrari SF90 Stradale có tổng công suất tối đa lên đến 1.000 mã lực. Ferrari SF90 Stradale chính là siêu xe plug-in hybrid đầu tiên trong lịch sử của hãng Ferrari.
    Trong đó, 1 mô-tơ điện nằm kẹp giữa động cơ V8 và hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp mới. 2 mô-tơ điện còn lại được đặt trên cầu trước của Ferrari SF90 Stradale. Cung cấp năng lượng cho 3 mô-tơ điện có tổng công suất 217 mã lực này là cụm pin lithium-ion 7,9 kWh. Kết hợp 3 mô-tơ điện với động cơ xăng V8, siêu phẩm hybrid Ferrari SF90 Stradale có tổng công suất tối đa lên đến 1.000 mã lực. Ferrari SF90 Stradale chính là siêu xe plug-in hybrid đầu tiên trong lịch sử của hãng Ferrari.
    Sức mạnh của động cơ plug-in hybrid đã cho phép siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, thêm 4,2 giây để tăng tốc lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.
    Sức mạnh của động cơ plug-in hybrid đã cho phép siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, thêm 4,2 giây để tăng tốc lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.
    Không chỉ có động cơ ấn tượng mà ngay đến thiết kế ngoại thất của Ferrari SF90 Stradale cũng khiến người đối diện bị "thôi miên" với cụm đèn pha LED Matrix, kính chắn gió uốn cong hơn, cột A thanh mảnh, thanh ba-bô-lê khí động học bên sườn và hốc hút gió nằm cao. Phía đuôi xe cá tính đi kèm 2 ống xả đặt cao và cụm đèn hậu đẹp mắt. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale còn được trang bị nút cảm ứng mới để người lái dễ dàng chỉnh những tính năng hay dùng như điều hòa.
    Không chỉ có động cơ ấn tượng mà ngay đến thiết kế ngoại thất của Ferrari SF90 Stradale cũng khiến người đối diện bị "thôi miên" với cụm đèn pha LED Matrix, kính chắn gió uốn cong hơn, cột A thanh mảnh, thanh ba-bô-lê khí động học bên sườn và hốc hút gió nằm cao. Phía đuôi xe cá tính đi kèm 2 ống xả đặt cao và cụm đèn hậu đẹp mắt. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale còn được trang bị nút cảm ứng mới để người lái dễ dàng chỉnh những tính năng hay dùng như điều hòa.
    Vô lăng của Ferrari SF90 Stradale tích hợp nút eManettino để người lái chọn 4 chế độ vận hành mới, bao gồm eDrive cho phép xe chạy yên lặng trong nội thành, Hybrid mặc định sẽ tối ưu hóa khả năng tiết kiệm xăng của động cơ. Chế độ Performance sẽ giúp Ferrari SF90 Stradale ưu tiên sử dụng động cơ V8 và cuối cùng là Qualify cho phép xe chạy hết tốc độ, ưu tiên hiệu suất vận hành hơn là việc sạc pin. Ở chế độ Qualify còn giúp mô-tơ điện của Ferrari SF90 Stradale sản sinh công suất tối đa.
    Vô lăng của Ferrari SF90 Stradale tích hợp nút eManettino để người lái chọn 4 chế độ vận hành mới, bao gồm eDrive cho phép xe chạy yên lặng trong nội thành, Hybrid mặc định sẽ tối ưu hóa khả năng tiết kiệm xăng của động cơ. Chế độ Performance sẽ giúp Ferrari SF90 Stradale ưu tiên sử dụng động cơ V8 và cuối cùng là Qualify cho phép xe chạy hết tốc độ, ưu tiên hiệu suất vận hành hơn là việc sạc pin. Ở chế độ Qualify còn giúp mô-tơ điện của Ferrari SF90 Stradale sản sinh công suất tối đa.
    Video: SF90 Stradale, siêu xe 1000 mã lực đầu tiên của Ferrari.

    Top tin bài hot nhất

    Hot rần rần điện thoại dát vàng giá nửa tỷ đổ bộ Việt Nam

    Hot rần rần điện thoại dát vàng giá nửa tỷ đổ bộ Việt Nam

    16/05/2025 12:52
    Samsung ra mắt nhẫn AI Galaxy Ring sang xịn mịn có đáng mua

    Samsung ra mắt nhẫn AI Galaxy Ring sang xịn mịn có đáng mua

    15/05/2025 18:55
    Top kỳ quan công nghệ thế giới khốn khổ vì AI trỗi dậy

    Top kỳ quan công nghệ thế giới khốn khổ vì AI trỗi dậy

    15/05/2025 14:10
    Trung Quốc Nga chốt kèo căn cứ hạt nhân trên Mặt trăng

    Trung Quốc Nga chốt kèo căn cứ hạt nhân trên Mặt trăng

    16/05/2025 14:12
    Nếu trồng cây trên sao Hỏa, chuyện kỳ lạ nào sẽ xảy ra?

    Nếu trồng cây trên sao Hỏa, chuyện kỳ lạ nào sẽ xảy ra?

    23/05/2025 12:52

    Bạn có thể quan tâm

    iPhone chịu 'tra tấn' ra sao trước khi đến tay người dùng?

    iPhone chịu 'tra tấn' ra sao trước khi đến tay người dùng?

    5 món đồ công nghệ tưởng ngon bổ rẻ ai ngờ là đồ ôi

    5 món đồ công nghệ tưởng ngon bổ rẻ ai ngờ là đồ ôi

    Tàu phá băng mạnh nhất thế giới nhờ công nghệ hạt nhân

    Tàu phá băng mạnh nhất thế giới nhờ công nghệ hạt nhân

    Láng giềng Việt Nam dùng công nghệ gì ứng phó thiên tai?

    Láng giềng Việt Nam dùng công nghệ gì ứng phó thiên tai?

    Jaecoo J7 giảm giá đến 90 triệu đồng, giá rẻ hơn Mazda CX-5

    Jaecoo J7 giảm giá đến 90 triệu đồng, giá rẻ hơn Mazda CX-5

    Huawei Watch Fit 4 và Watch Fit 4 Pro... nên mua loại nào?

    Huawei Watch Fit 4 và Watch Fit 4 Pro... nên mua loại nào?

    Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

    Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

    Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

    Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 024 6 254 3519

    Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

    Email: tkts@kienthuc.net.vn

    Chuyên trang của Báo

    Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

    Liên hệ quảng cáo

    Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

    Powered by ePi Technologies

    DMCA.com Protection Status