Hàng loạt logo các thương hiệu nổi tiếng thay đổi phiên bản chống COVID-19

(Kiến Thức) - Nhằm lan tỏa thông điệp giữ khoảng cách với những người xung quanh để giảm lây nhiễm dịch COVID-19, nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước đã đồng loạt vào cuộc chiến "tạm xa nhau" thời COVID-19.

Hang loat logo cac thuong hieu noi tieng thay doi phien ban chong COVID-19
 Thương hiệu trà thanh nhiệt Dr Thanh công bố logo mới, với hình ảnh nhà sáng lập Trần Quí Thanh đeo khẩu trang. Thông điệp của tập đoàn Tân Hiệp Phát là "Hãy cùng tuân thủ các chỉ đạo phòng chống virus COVID-19".

Hé lộ không gian bên trong biệt thự rộng 200m2 của Trịnh Kim Chi

(Kiến Thức) - Căn biệt thự rộng 200m2 của Á hậu Trịnh Kim Chi và chồng đại gia sở hữu không gian xanh mát với nhiều cây ăn quả và hoa. 

He lo khong gian ben trong biet thu rong 200m2 cua Trinh Kim Chi
 Mới đây,  diễn viên Trà My gây tranh cãi khi cho rằng, việc Trịnh Kim Chi xót thương Mai Phương qua đời cũng chỉ nhằm mục đích "đu bám", "kiếm thêm chút tiền nuôi con nhỏ". Ảnh: FBNV

Giáo viên tiểu học tung MV "Thanh niên Việt Nam chống COVID-19" gây sốt mạng

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Văn Tám (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã góp thêm "món ăn tinh thần" và lan tỏa thông điệp đoàn kết chung tay thực hiện các biện pháp an toàn rửa tay, đeo khẩu trang và cách ly tại nhà phòng chống dịch COVID-19 bằng ca khúc "Thanh niên Việt Nam chống COVID-19".

Ca khúc "Thanh niên Việt Nam chống COVID-19" được thầy trò trường Tiểu học Lê Văn Tám viết lại lời trên nền nhạc quen thuộc "Thanh niên Việt Nam làm theo lời Bác" của nhạc sĩ Hoàng Hòa.

Từ phía nhà trường cho biết, nhạc sĩ Hoàng Hòa đồng ý cho việc sử dụng nền nhạc để viết lại lời nhằm tuyên truyền phòng chống dịch.