‘Cơn sốt’ iPhone 6 vẫn chưa hạ nhiệt

Nhu cầu của người dùng đối với thiết bị iPhone 6 của Apple vẫn đang tăng lên, theo khảo sát của công ty Piper Jafffray vừa công bố.

Khảo sát cho thấy, có tới 40% những người được hỏi có kế hoạch sẽ mua chiếc điện thoại 4,7 inch của Apple trong vòng 3 tháng tới.
 

Con số này đã tăng lên khá nhiều so với 37% số người được hỏi có kế hoạch mua iPhone 6 được thực hiện vào tháng 9, ngay sau khi chiếc điện thoại này ra mắt.
Trước khi Apple ra mắt iPhone 6, chỉ có 33% số người được hỏi có kế hoạch mua chiếc điện thoại này trong vòng 3 tháng tiếp theo.
 

Tỉ lệ khách hàng có kế hoạch mua iPhone 6 vào thời điểm hiện tại so với thời điểm ra mắt cho thấy nhu cầu của người dùng với thiết bị này của Apple vẫn còn rất lớn.
Chẳng hạn, vào năm ngoái, tỉ lệ người có ý định mua chiếc iPhone 5S vào thời điểm chiếc điện thoại này ra mắt và thời điểm sau đó 3 tháng đã giảm từ 50% xuống chỉ còn 44%.
Ngoài ra, có tới 50% trong tổng số 1004 người tham gia khảo sát của Piper Jaffray khẳng định họ có kế hoạch mua một thiết bị smartphone của Apple trong vòng 3 tháng tới. 43% người được hỏi sẽ lựa chọn mua thiết bị Android trong quý tiếp theo.
“Chúng tôi tin rằng khảo sát cho thấy khách hàng vẫn cảm thấy thích thú với màn hình lớn của chiếc iPhone 6, một minh chứng cho sức mạnh của chu kỳ nâng cấp hiện nay”, Gene Munster, nhà phân tích của Piper Jaffray nói.

Tận mắt xem chính Apple “tra tấn” iPhone 6

(Kiến Thức) - Để xoa dịu dư luận trong vụ bộ đôi iPhone 6 không qua được bài kiểm tra uốn cong, Apple quyết định "show" phòng thử nghiệm độ bền iPhone 6.

Để đối phó với “scandal” iPhone 6 Plus dễ dàng bị uốn cong, Apple mời truyền thông CNBC và nhiều đối tác đến thăm trung tâm thử nghiệm iPhone ở Cupertino, California.
Để đối phó với “scandal” iPhone 6 Plus dễ dàng bị uốn cong, Apple mời truyền thông CNBC và nhiều đối tác đến thăm trung tâm thử nghiệm iPhone ở Cupertino, California.  
Người xem thấy một máy tính đưa ra thông số áp lực "tra tấn" lên iPhone liên tục.
Người xem thấy một máy tính đưa ra thông số áp lực "tra tấn" lên iPhone liên tục.  

Sony Xperia Z3 hút hàng sau khi giảm giá mạnh

Sau đợt giảm giá với đến hơn 1 triệu đồng ở đầu tháng 12, tình hình kinh doanh của Xperia Z3 tại Việt Nam đang có dấu hiệu khởi sắc.

Ngay từ thời điểm đầu tháng 12, nhiều người yêu công nghệ tại Việt Nam đã tỏ ra háo hức trước thông tin Xperia Z3 sẽ được Sony tiến hành giảm giá bán. Cụ thể hơn, từ mức giá hơn 17 triệu đồng ở thời điểm mới ra, sang đến tháng này, giá của Xperia Z3 chỉ còn giữ ở mức 15.99 triệu đồng.

Mức giá mới khiến mẫu flagship của Sony có lợi thế hơn hẳn về mặt giá thành khi đặt cạnh các siêu phẩm khác như iPhone 6, iPhone 6 Plus hay Galaxy Note 4. Điều này cũng đã tác động không nhỏ đến tình hình kinh doanh chung của cả thị trường di động.

Ngay từ thời điểm đầu tháng 12, nhiều người yêu công nghệ tại Việt Nam đã tỏ ra háo hức trước thông tin Xperia Z3 sẽ được Sony tiến hành giảm giá bán. Cụ thể hơn, từ mức giá hơn 17 triệu đồng ở thời điểm mới ra, sang đến tháng này, giá của Xperia Z3 chỉ còn giữ ở mức 15.99 triệu đồng.