Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024.

Ưu đãi kép không thể chối từ
Chỉ ít lâu sau khi đăng tải thông báo về chương trình “Rước VinFast – Trúng lộc vàng”, fanpage chính thức của VinFast đã nhận hàng nghìn tương tác. Phần đông trong số này bày tỏ sự hào hứng về chương trình mới của hãng xe Việt.
Theo đó, tất cả khách hàng mua xe tại các showroom và nhà phân phối uỷ quyền của VinFast trong giai đoạn từ 26/03 đến hết 31/03/2024 sẽ được tham gia chương trình đặc biệt trên. Mỗi ngày, VinFast sẽ chọn ra 1 vị khách hàng để trao giải thưởng là 5 chỉ vàng qua hình thức quay số may mắn, được thực hiện trực tuyến trên kênh Facebook và TikTok chính thức của VinFast.
Một tài khoản tên Quyên Trần thử tính toán, với giá vàng đang tăng cao như hiện tại, 5 chỉ vàng SJC tương đương khoảng 40 triệu đồng, thậm chí có thể hơn trong những ngày tới. Đây là khoản tiền không nhỏ với bất kỳ khách hàng nào. “Giá một chiếc VF 5 Plus hiện từ 479 triệu đồng, tức là nếu may mắn thì riêng phần quà trên, khách hàng đã tiết kiệm được gần 10% giá xe. Đúng là VinFast, luôn chơi lớn”, vị khách hàng bày tỏ.
Co hoi vang de khach hang Viet so huu o to dien cuoi thang 3
VinFast “chơi lớn” khi tặng vàng cho khách hàng “rinh” xe điện trong tháng 3. 
Tài khoản Đỗ Minh thì đưa ra bài toán hấp dẫn hơn nếu áp dụng các ưu đãi của chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 của VinFast. Cụ thể, theo chính sách “3 nhất” của chiến dịch trên, khách hàng được vay tối đa 70%, với thời gian lên tới 8 năm, cùng lãi suất đặc biệt hấp dẫn, cam kết ở mức 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối. Mọi rủi ro phát sinh trong 8 năm sẽ do VinFast hỗ trợ bao gồm cả phần chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức trên.
Theo người dùng này, nếu mua VF 5 Plus kèm pin, sạc, khách hàng chỉ cần trả trước khoảng 167 triệu đồng, sau đó mỗi tháng, mức chi phí bao gồm cả tiền gốc và lãi vay sẽ là 5,29 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng đang là chủ sở hữu xe xăng VinFast quyết định chuyển đổi sang xe điện sẽ được giảm thêm 5% vào giá xe. Như vậy, số tiền trả hàng tháng chỉ còn khoảng 5 triệu đồng.
Rất nhiều khách hàng cũng đánh giá thời điểm hiện tại là cơ hội vàng để sở hữu ô tô điện khi nhiều chính sách đồng thời được áp dụng mang tới cơ hội “lợi chồng lợi” cho người tiêu dùng. Trên không ít diễn đàn, nhiều thành viên đang rủ nhau nhanh chân “chốt kèo” để hưởng ưu đãi kép không thể chối từ của VinFast.
“Mua ô tô mà chẳng lo rủi ro, chưa kể nếu thần tài mỉm cười, trúng 5 chỉ vàng thì lời lớn”, tài khoản Đỗ Minh nhận xét.
Chớp cơ hội sở hữu xe điện trong tháng 3
Thực tế, theo ghi nhận từ một số showroom, khách hàng ngày càng quan tâm tới xe điện, bởi ngoài chính sách hỗ trợ tốt, xe điện VinFast đã chứng minh loạt ưu điểm vượt trội so với xe xăng, đặc biệt là ở khả năng tối ưu về chi phí.
Như với VF 5 – chiếc xe nổi tiếng là siêu tiết kiệm trong cộng đồng chủ xe điện, theo nhiều đánh giá, khoản chi để nuôi xe chỉ tương đương xe máy. Chia sẻ trên nhóm “Hội xe điện VinFast Việt Nam” mới đây, chủ tài khoản tên Đinh Long đã tổng kết về đi 5 ngày 4 đêm của hai vợ chồng bằng VF 5 với chi phí rẻ ngỡ ngàng.
Co hoi vang de khach hang Viet so huu o to dien cuoi thang 3-Hinh-2
Chi phí “nuôi xe” VF 5 được nhiều chủ xe đánh giá là rẻ “không tưởng”. 
Theo người này, tổng quãng đường hơn 1.300km, trong hành trình TP.HCM Vĩnh Hy – Tuy Hoà – Quy Nhơn – TP.HCM của anh chỉ tốn gần 588.000 đồng tiền sạc, rẻ hơn cả tiền cầu, đường trong suốt chuyến đi. Ngay trong phần bình luận, một khách hàng khác đã so sánh, với cùng quãng đường trên, tiền đổ xăng với chiếc xe mà người này đang dùng ít nhất là 2 triệu đồng, tức là gấp gần 4 lần so với xe điện.
Ngoài chi phí năng lượng, chi phí bảo dưỡng của xe điện theo phản ánh của cộng đồng chủ xe cũng rẻ bất ngờ. Anh Đông, thành viên Cộng đồng VinFast Toàn cầu, sau 8 tháng nhận xe, từng trải nghiệm bảo dưỡng xe điện ở mốc 15.000 km với chi phí chỉ 665.000 đồng – số tiền anh nói đùa là khiến anh “thất kinh” vì rẻ.
Co hoi vang de khach hang Viet so huu o to dien cuoi thang 3-Hinh-3
Xe điện VinFast được gọi là lựa chọn thông thái bởi các tính năng thông minh vượt trội. 
Cùng với chi phí tối ưu, theo các chủ xe, xe điện VinFast còn là lựa chọn thông thái bởi những tiện nghi, trang bị an toàn, thông minh vượt trội so với xe xăng cùng phân khúc, cùng chế độ hậu mãi nổi tiếng như: hệ thống showroom, xưởng dịch vụ rộng khắp cả nước, dịch vụ sửa chữa lưu động, cứu hộ 24/7…
Với loạt điểm cộng độc quyền, những chính sách hỗ trợ thiết thực, các ưu đãi khủng và đặc biệt là cơ hội trúng “vàng ròng” trong tháng 3, xe điện VinFast được dự báo sẽ đặc biệt “hot” trong thời gian tới.

Xây dựng cộng đồng - Bước đi “ngược gió” tạo chuỗi giá trị bền vững của Vinhomes

Vinhomes vừa đưa vào hoạt động 2 câu lạc bộ (CLB) Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp và Sống Vui - Khỏe nhằm đẩy mạnh chiến lược mũi nhọn tập trung nâng tầm chất lượng cộng đồng tại các khu đô thị.

Gắn kết khách hàng bằng cách làm “không giống ai”
Nếu triển khai dự án và bán hàng được xem là kênh mang lại doanh thu chính cho doanh nghiệp bất động sản thì vận hành sau bán hàng mới là nhân tố quyết định chất lượng sống, quyền lợi của cư dân, tạo lập sản phẩm BĐS có giá trị bền vững cũng như nâng cao thương hiệu của chủ đầu tư.
Thông thường, một sản phẩm BĐS chỉ cần vài ba năm để hoàn thành nhưng cư dân sẽ dành cả đời để trải nghiệm và thụ hưởng môi trường sống. Niềm tin và sự gắn bó của cư dân không đến từ những lời quảng cáo bóng bẩy lúc bán hàng mà chỉ được xây dựng từ chính những trải nghiệm sau khi họ dọn vào ở.
Tuy nhiên, tầm nhìn và nguồn lực hạn chế là lí do khiến không nhiều doanh nghiệp chú trọng đến câu chuyện sau bán hàng, bao gồm các yếu tố như đầu tư hệ tiện ích thiết thực, quản lý vận hành đến xây dựng cộng đồng cư dân. Do đó, nếu chủ đầu tư nào thực sự đặt tâm huyết vào khâu này, sản phẩm của họ sẽ được khách hàng đón nhận một cách tự nhiên, dù trong bối cảnh thị trường như thế nào.
Tại thị trường BĐS Việt Nam, Vinhomes là thương hiệu tiên phong trong xu hướng “đầu tư ngược gió” và nhanh chóng tạo nên sự khác biệt, giúp các sản phẩm luôn có lượng khách hàng trung thành lớn mạnh theo thời gian. Đến nay, những dự án Vinhomes đã đi vào vận hành như Vinhomes Central Park, Vinhomes Times City… đều xây dựng được một cộng đồng cư dân sôi nổi, gắn kết, trở thành mô hình chuẩn mực trên thị trường.
Xay dung cong dong - Buoc di “nguoc gio” tao chuoi gia tri ben vung cua Vinhomes
Đời sống tinh thần, thể chất của cộng đồng cư dân Vinhomes Grand Park được chăm sóc chu đáo 
Vinhomes Grand Park cũng tiếp nối chiến lược tập trung xây dựng chuỗi giá trị sau bàn giao thông qua nhiều mảnh ghép như: quản lý vận hành - đầu tư siêu tiện ích - gắn kết cộng đồng cư dân - kích cầu mua sắm giao thương nội khu. Nhờ thực hiện đồng bộ và song hành tất cả chuỗi hoạt động này, chỉ trong 3 năm, đại đô thị đã đón 60.000 cư dân về sinh sống và đang tiến tới vai trò “thành phố triệu điểm đến” của cư dân và du khách trong và ngoài nước.
Tiếp nối những thành công, Vinhomes vừa đưa vào hoạt động 2 CLB Sống Vui - Khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp thuộc hệ thống Vinhomes, trong đó Vinhomes Grand Park là một trong ba đại đô thị đi đầu. Đây là minh chứng cho thấy “ông lớn” BĐS đang đầu tư rất mạnh vào nâng tầm chất lượng đời sống, kích cầu an cư bền vững tại dự án trọng điểm này.
Nâng “chất” cộng đồng từ câu lạc bộ chuẩn mực
Xây dựng cộng đồng sôi nổi là thế mạnh vốn có trong các khu đô thị do Vinhomes đầu tư. Điểm khác biệt của các CLB mới là được vận hành bài bản và chuyên nghiệp với sự chủ trì nhất quán từ Vinhomes, quy hoạch rõ ràng theo tiêu chí Thân thiện với môi trường; Khỏe thể chất - Mạnh trí lực và Vui tinh thần - Giàu trải nghiệm.
Các CLB cũng hệ thống hóa nhu cầu sinh hoạt cộng đồng thiết yếu của cư dân, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như mong muốn xây dựng cộng đồng nhân văn và gắn kết tại các khu đô thị. Lực lượng nòng cốt vận hành các CLB là những gương mặt tích cực, có khả năng tập hợp và truyền cảm hứng, được bình bầu từ cộng đồng. Theo dự kiến, các CLB tại Vinhomes Grand Park sẽ giúp các hoạt động cộng đồng gia tăng về số lượng với hàng trăm sự kiện, đồng thời nâng cao chất lượng với hàng ngàn ý tưởng.
Xay dung cong dong - Buoc di “nguoc gio” tao chuoi gia tri ben vung cua Vinhomes-Hinh-2
Các CLB tại Vinhomes Grand Park là bước đi tiên phong hoàn toàn khác biệt của chủ đầu tư Vinhomes trong hành trình thiết lập những chốn an cư hạnh phúc và đáng sống hàng đầu 

Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố Đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” – Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.

Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Vinhomes Royal Island có quy mô 877 hécta, tọa lạc trọn vẹn trên đảo Vũ Yên, kết nối nội đô hiện tại của Hải Phòng với trung tâm hành chính mới Thủy Nguyên và là địa thế “đảo trong phố” độc đáo, duy nhất trên toàn quốc. Vị trí độc tôn cho phép dự án dễ dàng tiếp cận tới các khu vực trong tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc là Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, cũng như tới các thành phố lớn trên thế giới thông qua hệ thống đường không - đường thuỷ - đường bộ.

“Tâm chấn” Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

Với việc ra mắt chính thức siêu phẩm Thành phố đảo Hoàng Gia trên “chợ trực tuyến” Vinhomes Market, Vinhomes mở ra một hướng đi mới cho thị trường bất động sản.

Cú hích mang tên Vinhomes Market
Xu hướng Online to Offline (O2O) đang ngày càng phổ biến, đánh dấu sự hòa nhập giữa thương mại điện tử và thương mại truyền thống. Xu hướng này cũng dần lan tỏa đến với ngành bất động sản, giúp tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất, qua đó thúc đẩy doanh số và tối ưu hóa lợi nhuận.
Tại Việt Nam, với sự ra mắt của Vinhomes Market, nhà phát triển bất động sản số 1 tiếp tục đi đầu trong việc khai phá nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến. Khách hàng của Vinhomes được tiếp cận các thông tin như giá bán, tiện ích, chính sách bán hàng và có thể đặt lịch tư vấn, tham quan dự án trước khi “xuống tiền”. Nền tảng này còn hỗ trợ khách hàng trả giá khi có trên 2 người cùng lựa chọn một sản phẩm với cách thức rõ ràng, công khai và minh bạch.
“Tam chan” Vinhomes Royal Island khuynh dao thi truong
Sự ra mắt của Vinhomes Market mang tới một nền tảng tiếp cận khách hàng độc đáo, mà ở đó Vinhomes đang dẫn bước tiên phong 
Ở góc độ kinh doanh, ông Hoàng Đình Khiêm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vietstarland cho biết, ngay sau khi Vinhomes Royal Island ra mắt trên Vinhomes Market, Thành phố đảo Hoàng Gia đã ghi nhận lượng khách hàng tăng đột biến.
“Chỉ tính trong có 3 ngày, chúng tôi đã ghi nhận hàng nghìn lượt khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu dự án. Khách hàng không chỉ tại Hải Phòng mà còn từ Hà Nội, Quảng Ninh, Vinh, Hà Tĩnh, TP HCM, thậm chí Việt Kiều từ Đức, Ba Lan... Khởi đầu này cũng cho thấy thành công vang dội của Vinhomes Royal Island ”, ông Hoàng Đình Khiêm chia sẻ.
“Tam chan” Vinhomes Royal Island khuynh dao thi truong-Hinh-2
Vinhomes Market kết hợp hoàn hảo với hệ thống bán hàng tự doanh và đại lý của Vinhomes để mang tới sự sôi động cho Thành phố đảo Hoàng Gia và cả thị trường 
Sức hấp dẫn của bộ đôi siêu phẩm tại “đảo thượng lưu”
Bên cạnh sự thúc đẩy của Vinhomes Market và hệ thống bán hàng đa dạng, sức nóng tự thân của Vinhomes Royal Island còn đến từ các tiện ích đẳng cấp, không dành cho số đông của Thành phố đảo Hoàng Gia nói chung và của bộ đôi siêu phẩm vừa “lên sàn” - phân khu Tài Lộc và Miyabi.
Trong đó, phân khu Miyabi là dòng sản phẩm đẳng cấp mang đậm hơi thở của phong cách sống Nhật Bản trang nhã và tinh tế. Với việc được quy hoạch là một phân khu đóng, các sản phẩm tại Miyabi sẽ mang tới cho chủ nhân một cuộc sống riêng tư tối đa, giúp gia chủ tận hưởng được bầu không khí tĩnh tại hoàn hảo với các tiện ích đẳng cấp thượng lưu.
Ngoài ra, Miyabi còn sở hữu những tiện ích đặc quyền dành riêng cho giới nhà giàu và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - biển nước mặn với bờ cát trắng mịn ngay sau thềm nhà. Cùng với các tiện ích chuẩn Nhật như công viên Zen Park, công viên Ikigai… chủ sở hữu sẽ có những trải nghiệm thuần khiết với các yếu tố xanh nối tiếp và hòa hợp để tạo nên một bức tranh hoàn mỹ, sơn thủy hữu tình với đậm màu sắc văn hóa xứ Phù Tang.
“Tam chan” Vinhomes Royal Island khuynh dao thi truong-Hinh-3
Các thiết kế biệt thự, shophouse tại Miyabi đều mang tinh thần Nhật Bản với kiến trúc truyền thống pha lẫn hiện đại 
Trong khi đó, phân khu Tài Lộc nằm kế cận Miyabi giống như một mảnh ghép hoàn hảo để mang tới sự sôi động và phồn hoa cho “đảo tỷ phú”. Đây là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, nhờ địa thế ôm trọn tuyến giao thông huyết mạch và phố đi bộ bên sông dài và đẹp nhất Việt Nam.
Nhờ vị trí cửa ngõ của Vinhomes Royal Island, cư dân phân khu Tài Lộc chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyến đến trung tâm thành phố Hải Phòng thông qua cầu Hoàng Gia. Địa thế này giúp chủ sở hữu của những căn shop dễ dàng tiếp cận dòng khách khổng lồ đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí… với các mô hình kinh doanh đa dạng.
“Tam chan” Vinhomes Royal Island khuynh dao thi truong-Hinh-4
Phân khu Tài Lộc với mô hình shophouse đa dạng, hội tụ những thương hiệu trong và ngoài nước để khai thác dòng khách khổng lồ đến với “đảo thượng lưu” 
Bên cạnh đó, cư dân “đảo tỷ phú” còn được thụ hưởng những đặc quyền từ các tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên quy tụ đầy đủ trong một dự án đô thị như Bến du thuyền cao cấp quy mô gần 10ha, Sân golf 36 hố 160ha hàng đầu Đông Nam Á, Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, Công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với Safari thú độc đáo…
Cùng với đó là hạ tầng tiện ích toàn diện, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của những cư dân thượng lưu như: Chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Phòng khám đa khoa Vinmec, với đặc quyền y tế tận nhà; hệ thống giáo dục đa dạng với 7 trường Vinschool và trường quốc tế Hàn Quốc; Hệ thống an ninh đa lớp ứng dụng công nghệ AI hiện đại cùng tàu tuần tra trên sông; Dịch vụ quản lý vận hành 5 sao mang thương hiệu của Vinhomes…
“Không thể có dự án nào đặc biệt hơn Vinhomes Royal Island. Thế giới có gì thì Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn thế. Đây sẽ là trung tâm mới của cả khu vực, thu hút đông đảo khách hàng và cộng đồng tinh hoa trong nước và quốc tế”, ông Hoàng Đình Khiêm đánh giá.
“Tam chan” Vinhomes Royal Island khuynh dao thi truong-Hinh-5
Vinhomes Royal Island là điểm hội tụ của những tiện ích đặc quyền chỉ dành cho giới thượng lưu