Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Chùm ảnh: Đầu máy "bò" trên tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông

28/09/2017 19:00

(Kiến Thức) - Trưa nay (28/9), Tổng thầu EPC Trung Quốc bất ngờ chạy thử toa xe công trình trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông để kiểm tra một số hạng mục.

Bảo Ngân
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trưa 28/9, Tổng thầu EPC Trung Quốc đã tiến hành chạy thử nghiệm đầu máy công trình trên một số đoạn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
Trưa 28/9, Tổng thầu EPC Trung Quốc đã tiến hành chạy thử nghiệm đầu máy công trình trên một số đoạn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
Tại buổi chạy thử nghiệm có đại diện của Tổng thầu EPC, Giám đốc điều hành dự án tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông và các kỹ sư. Nhà thầu đã cho đầu máy tuyến đường sắt trên cao chạy thử trên đoạn từ ga Cát Linh đến ga đường Láng (Hà Nội).
Tại buổi chạy thử nghiệm có đại diện của Tổng thầu EPC, Giám đốc điều hành dự án tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông và các kỹ sư. Nhà thầu đã cho đầu máy tuyến đường sắt trên cao chạy thử trên đoạn từ ga Cát Linh đến ga đường Láng (Hà Nội).
Theo Tổng thầu Trung Quốc, tốc độ chạy thử toa xe từ 5km/h để kiểm tra kết cấu hạ tầng đường sắt, đường ray, sau đó nâng lên tốc độ 10 đến 20km mỗi giờ.
Theo Tổng thầu Trung Quốc, tốc độ chạy thử toa xe từ 5km/h để kiểm tra kết cấu hạ tầng đường sắt, đường ray, sau đó nâng lên tốc độ 10 đến 20km mỗi giờ.
Đại diện Ban QLDA Đường sắt cho biết, đây là hai toa xe diesel tự vận hành trên đường sắt đô thị, để kiểm tra kết cấu hạ tầng và sau này phục vụ cho công tác kéo toa xe chuyên chở vật tư cho công tác sửa chữa, duy tu đường sắt.
Đại diện Ban QLDA Đường sắt cho biết, đây là hai toa xe diesel tự vận hành trên đường sắt đô thị, để kiểm tra kết cấu hạ tầng và sau này phục vụ cho công tác kéo toa xe chuyên chở vật tư cho công tác sửa chữa, duy tu đường sắt.
Đại diện Tổng thầu Trung Quốc cho biết, sẽ chính thức chạy thử đầu máy để căn chỉnh hệ thống đường ray cho tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông từ ngày 1/10, tuy nhiên tới ngày 1/4/2018 mới có thể vận hành thử một cách toàn diện vì thiếu thiết bị.
Đại diện Tổng thầu Trung Quốc cho biết, sẽ chính thức chạy thử đầu máy để căn chỉnh hệ thống đường ray cho tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông từ ngày 1/10, tuy nhiên tới ngày 1/4/2018 mới có thể vận hành thử một cách toàn diện vì thiếu thiết bị.
Hệ thống điều khiển tàu công trình chạy thử trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Hệ thống điều khiển tàu công trình chạy thử trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Tàu công trình di chuyển từ từ qua các đoạn đường ray trên cao.
Tàu công trình di chuyển từ từ qua các đoạn đường ray trên cao.
Nhà thầu đã cho đầu máy tuyến đường sắt trên cao chạy thử trên đoạn từ ga Cát Linh đến ga đường Láng (Hà Nội).
Nhà thầu đã cho đầu máy tuyến đường sắt trên cao chạy thử trên đoạn từ ga Cát Linh đến ga đường Láng (Hà Nội).
Theo kế hoạch của Bộ GTVT, Ban quản lý Dự án đường sắt, đến đầu tháng 10/2017, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) chính thức chạy thử liên động toàn hệ thống trước khi tiến hành khai thác thương mại vào quý 2/2018. Tuy nhiên, do dự án đang bị chậm tiến độ nhiều hạng muc.
Theo kế hoạch của Bộ GTVT, Ban quản lý Dự án đường sắt, đến đầu tháng 10/2017, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) chính thức chạy thử liên động toàn hệ thống trước khi tiến hành khai thác thương mại vào quý 2/2018. Tuy nhiên, do dự án đang bị chậm tiến độ nhiều hạng muc.
Bên cạnh đó, một số quy định, chính sách cơ chế liên quan giữa Việt Nam và Trung Quốc khác nhau, khác về quan niệm thiết kế, khác về quy trình phê duyệt các bước, bản vẽ thiết kế, cũng có sự khác biệt; chế độ phương pháp quản lý giữa hai nước khác nhau.
Bên cạnh đó, một số quy định, chính sách cơ chế liên quan giữa Việt Nam và Trung Quốc khác nhau, khác về quan niệm thiết kế, khác về quy trình phê duyệt các bước, bản vẽ thiết kế, cũng có sự khác biệt; chế độ phương pháp quản lý giữa hai nước khác nhau.
Đầu đấm móc nối toa đầu máy chạy thử.
Đầu đấm móc nối toa đầu máy chạy thử.
Hệ thống đường ray tàu Cát Linh - Hà Đông.
Hệ thống đường ray tàu Cát Linh - Hà Đông.
Tới 1/4/2018 tàu Cát Linh - Hà Đông mới có thể vận hành thử một cách toàn diện vì thiếu thiết bị.
Tới 1/4/2018 tàu Cát Linh - Hà Đông mới có thể vận hành thử một cách toàn diện vì thiếu thiết bị.

Bạn có thể quan tâm

Triệu tập thêm nhiều cá nhân đăng tin sai sự thật "vỡ đập thủy điện"

Triệu tập thêm nhiều cá nhân đăng tin sai sự thật "vỡ đập thủy điện"

Khởi tố hai đối tượng livestream bán bùa ngải lừa đảo

Khởi tố hai đối tượng livestream bán bùa ngải lừa đảo

Cặp vợ chồng dắt nhau vào tù vì buôn “cái chết trắng"

Cặp vợ chồng dắt nhau vào tù vì buôn “cái chết trắng"

Nghịch tử sát hại mẹ ruột ở Đà Nẵng bị tuyên tử hình

Nghịch tử sát hại mẹ ruột ở Đà Nẵng bị tuyên tử hình

Níu kéo tình cảm bất thành, gã trai đâm vợ hờ rồi tự sát

Níu kéo tình cảm bất thành, gã trai đâm vợ hờ rồi tự sát

Ô tô khách 24 chỗ bất ngờ bốc cháy dữ dội trên phố Hà Nội

Ô tô khách 24 chỗ bất ngờ bốc cháy dữ dội trên phố Hà Nội

Nhóm thanh thiếu thiên cướp tài sản của xe ôm lúc rạng sáng

Nhóm thanh thiếu thiên cướp tài sản của xe ôm lúc rạng sáng

Kịp thời ngăn chặn nhóm thanh niên dùng hung khí chuẩn bị hỗn chiến

Kịp thời ngăn chặn nhóm thanh niên dùng hung khí chuẩn bị hỗn chiến

Ai bồi thường vụ xe máy sụt "hố tử thần" trên đường Trường Chinh?

Ai bồi thường vụ xe máy sụt "hố tử thần" trên đường Trường Chinh?

Xử phạt, trừ điểm GPLX tài xế đi ô tô biển xanh ngược chiều ở Cao Bằng

Xử phạt, trừ điểm GPLX tài xế đi ô tô biển xanh ngược chiều ở Cao Bằng

Tìm thấy thi thể người cha mất tích trong vụ hai cha con tắm biển

Tìm thấy thi thể người cha mất tích trong vụ hai cha con tắm biển

Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2025 sẽ có quy mô lớn

Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2025 sẽ có quy mô lớn

Top tin bài hot nhất

Phát hiện thi thể cô bé 15 tuổi mang thai, bất ngờ thủ phạm

Phát hiện thi thể cô bé 15 tuổi mang thai, bất ngờ thủ phạm

28/07/2025 06:45
Xe tải va chạm với xe mô tô tại Hải Phòng khiến một thiếu nữ tử vong

Xe tải va chạm với xe mô tô tại Hải Phòng khiến một thiếu nữ tử vong

28/07/2025 13:22
TS.LS Đặng Văn Cường.

Từ vụ Bình Gold – thiếu cơ chế quản lý người nổi tiếng trên mạng xã hội

27/07/2025 20:15
Phát hiện cơ sở chế biến chui số lượng lớn mỡ lợn bẩn ở Phú Thọ

Phát hiện cơ sở chế biến chui số lượng lớn mỡ lợn bẩn ở Phú Thọ

28/07/2025 11:05
Ai bồi thường vụ xe máy sụt "hố tử thần" trên đường Trường Chinh?

Ai bồi thường vụ xe máy sụt "hố tử thần" trên đường Trường Chinh?

28/07/2025 16:30

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status