Chuẩn bị họp cổ đông bất thường, SeABank đang làm ăn sao?

Kết thúc 9 tháng đầu năm, tổng tài sản SeABank đạt 288.518 tỷ đồng, tăng 8,4% so với đầu năm. Trong đó, dư nợ cho vay khách hàng là 196.890 tỷ đồng.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - HOSE: SSB) có thông báo triệu tập cuộc họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024, dự kiến diễn ra vào ngày 15/11.
Tại cuộc họp, SeABank sẽ thông qua tờ trình về việc bầu bổ sung 2 thành viên Ban kiểm soát cho thời gian còn lại của nhiệm kỳ 2023 - 2028. Cụ thể, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh (sinh ngày 5/10/1973) và ông Lương Duy Đông (sinh ngày 9/9/1986).
Trong đó, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh hiện là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản.
Chuan bi hop co dong bat thuong, SeABank dang lam an sao?
Ảnh minh họa. 
Về tình hình kinh doanh, SeABank ghi nhận lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm nay ở mức 4.508 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2023, thực hiện 76,6% kế hoạch lợi nhuận cả năm (5.888 tỷ đồng). Ước tính riêng trong quý III/2024, lợi nhuận của SeABank ở mức 1.269 tỷ đồng, tăng 11%.
Kết thúc 9 tháng đầu năm, tổng huy động từ các tổ chức, cá nhân trong nước và các tổ chức tài chính quốc tế của SeABank đạt 178.666 tỷ đồng, tăng gần 2% so với năm 2023. Tiền gửi không kỳ hạn (CASA) đạt 20.677 tỷ đồng, tăng 24% so với thời điểm 31/12/2023 và chiếm 13,46% huy động từ tiền gửi của khách hàng.
Tổng tài sản SeABank đạt 288.518 tỷ đồng, tăng 8,4% so với đầu năm. Trong đó, dư nợ cho vay khách hàng là 196.890 tỷ đồng. Tính đến cuối quý III/2024, tỷ lệ nợ xấu của SeABank ở mức 1,87%.

TP HCM: An Lạc Việt trúng gói cung cấp dịch vụ trải nghiệm trường Nguyễn Chí Thanh

Chương trình học tập trải nghiệm, ngoại khóa cho học sinh Trường Trung học cơ sở Nguyễn Chí Thanh có giá 1.774.800.000 đồng đã về tay Công ty TNHH thương mại- dịch vụ du lịch An Lạc Việt.

SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp

Ngày 30/5/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty.

Luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, SeABank đã và đang triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết. Để trải nghiệm của doanh nghiệp tại SeABank ngày càng hoàn thiện hơn, SeABank cho ra mắt SeALoyalty - chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết đang sử dụng dịch vụ tại SeABank với 3 hạng gồm: Platinum, Diamond, Gold tương ứng với các đặc quyền khác nhau.
Cụ thể, khách hàng hạng Platinum, Diamond sẽ được tặng ưu đãi lãi suất tiền gửi lên tới 0,2%/năm, tặng gói chăm sóc sức khỏe VIP tại hệ thống bệnh viện lớn trên toàn quốc, gói ưu đãi thương hiệu cao cấp các lĩnh vực golf, trang sức, thời trang, giải trí và nhận đặc quyền tham gia các hội thảo, sự kiện quy tụ các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành.

SeABank lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Tại Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 (VOBA), SeABank tự hào được vinh danh ở hạng mục Ngân hàng có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo Tiêu biểu.

Trước đó, SeAMobile Biz cũng được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.

Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu 2024 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2024) là giải thưởng được tổ chức thường niên suốt 13 năm qua, do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế (IDG) phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức. Giải thưởng này tạo được uy tín đối với cộng đồng doanh nghiệp bởi những sản phẩm dịch vụ được trao giải đều được giới chuyên môn ngành tài chính - ngân hàng tín nhiệm và khách hàng tin tưởng lựa chọn.