Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết xe sang Peugeot 508 PSE "uống" xăng ít hơn xe máy

26/09/2020 09:03

(Kiến Thức) - Mẫu xe sedan cỡ D - Peugeot 508 PSE 2021 thế hệ mới sở hữu công suất tối đa 306 mã lực nhưng chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 2.0 lít/100 km, được xem là "uống" xăng ít hơn cả xe máy.

    Phương Thảo

    Loạt cải tiến mới lạ, hấp dẫn trên Peugeot 508

    Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 thêm bản thân dài Extended

    Xe sang chảnh của Peugeot tại Việt Nam lộ giá

    Peugeot 508 2019 sắp ra mắt có gì để "đấu" Toyota Camry

    Hàng nóng Peugeot 208, 508 bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn

    Tại triển lãm Ô tô Geneva 2019, hãng Peugeot đã chính thức vén màn mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên 508 Sport Engineered. Đến nay, phiên bản thương mại của mẫu xe concept này chính thức trình làng dưới cái tên Peugeot 508 PSE 2021 mới. 508 PSE là sản phẩm của bộ phận Sport Engineered (PSE) do hãng Peugeot mới thành lập. Sở hữu 2 kiểu dáng là sedan và wagon, 508 PSE 2021 chính là mẫu xe thương mại mạnh nhất hiện nay của Peugeot.
    Tại triển lãm Ô tô Geneva 2019, hãng Peugeot đã chính thức vén màn mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên 508 Sport Engineered. Đến nay, phiên bản thương mại của mẫu xe concept này chính thức trình làng dưới cái tên Peugeot 508 PSE 2021 mới. 508 PSE là sản phẩm của bộ phận Sport Engineered (PSE) do hãng Peugeot mới thành lập. Sở hữu 2 kiểu dáng là sedan và wagon, 508 PSE 2021 chính là mẫu xe thương mại mạnh nhất hiện nay của Peugeot.
    Đúng như danh hiệu trên, mẫu xe sedan Peugeot 508 PSE 2021 được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít và 2 mô-tơ điện nằm trên 2 trục. Thêm vào đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
    Đúng như danh hiệu trên, mẫu xe sedan Peugeot 508 PSE 2021 được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít và 2 mô-tơ điện nằm trên 2 trục. Thêm vào đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
    Hệ truyền động kể trên tạo ra công suất tối đa lên đến 306 mã lực, cho phép Peugeot 508 PSE 2021 tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 5,2 giây. Ngoài ra, xe còn có thể tăng tốc từ 80 - 119 km/h trong thời gian chỉ 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h. Nhanh và mạnh như thế nhưng Peugeot 508 PSE 2021 lại tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, đúng như bản chất của xe plug-in hybrid. Theo đó, xe sở hữu lượng xăng tiêu thụ trung bình chỉ 2 lít/100 km trong điều kiện thử nghiệm lý tưởng.
    Hệ truyền động kể trên tạo ra công suất tối đa lên đến 306 mã lực, cho phép Peugeot 508 PSE 2021 tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 5,2 giây. Ngoài ra, xe còn có thể tăng tốc từ 80 - 119 km/h trong thời gian chỉ 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h. Nhanh và mạnh như thế nhưng Peugeot 508 PSE 2021 lại tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, đúng như bản chất của xe plug-in hybrid. Theo đó, xe sở hữu lượng xăng tiêu thụ trung bình chỉ 2 lít/100 km trong điều kiện thử nghiệm lý tưởng.
    Khi điều khiển Peugeot 508 PSE 2021, tài xế có thể chọn 1 trong 5 chế độ lái, bao gồm Electric, Comfort, Hybrid, Sport và 4WD. Trong đó, chế độ Electric chỉ sử dụng mô-tơ điện, giúp xe chạy được quãng đường tối đa 42 km ở trạng thái hoàn toàn tĩnh lặng. Ngược lại, ở chế độ Hybrid, Peugeot 508 PSE 2021 sẽ dùng cả mô-tơ điện và động cơ xăng, giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
    Khi điều khiển Peugeot 508 PSE 2021, tài xế có thể chọn 1 trong 5 chế độ lái, bao gồm Electric, Comfort, Hybrid, Sport và 4WD. Trong đó, chế độ Electric chỉ sử dụng mô-tơ điện, giúp xe chạy được quãng đường tối đa 42 km ở trạng thái hoàn toàn tĩnh lặng. Ngược lại, ở chế độ Hybrid, Peugeot 508 PSE 2021 sẽ dùng cả mô-tơ điện và động cơ xăng, giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
    Tiếp đến là chế độ lái Comfort, có tác dụng "làm mềm" hệ thống treo, mang đến trải nghiệm lái thoải mái hơn cho người điều khiển. Trái ngược với chế độ Comfort là chế độ Sport, mang đến cảm giác lái thể thao hơn và có hệ thống giảm âm thanh động cơ. Cuối cùng là chế độ 4WD, cung cấp khả năng bám đường tối đa, phù hợp với đường trơn trượt. Chưa hết, Peugeot 508 PSE 2021 còn được trang bị cụm pin 11,5 kWh, sạc đầy trong 7 tiếng đồng hồ bằng nguồn điện dân dụng. Nếu chủ xe dùng hệ thống sạc gắn trên tường, thời gian sạc sẽ giảm xuống còn 2 tiếng đồng hồ.
    Tiếp đến là chế độ lái Comfort, có tác dụng "làm mềm" hệ thống treo, mang đến trải nghiệm lái thoải mái hơn cho người điều khiển. Trái ngược với chế độ Comfort là chế độ Sport, mang đến cảm giác lái thể thao hơn và có hệ thống giảm âm thanh động cơ. Cuối cùng là chế độ 4WD, cung cấp khả năng bám đường tối đa, phù hợp với đường trơn trượt. Chưa hết, Peugeot 508 PSE 2021 còn được trang bị cụm pin 11,5 kWh, sạc đầy trong 7 tiếng đồng hồ bằng nguồn điện dân dụng. Nếu chủ xe dùng hệ thống sạc gắn trên tường, thời gian sạc sẽ giảm xuống còn 2 tiếng đồng hồ.
    Bên ngoài, Peugeot 508 PSE 2021 có 3 tùy chọn màu sơn là xám, trắng và đen. Trên xe còn có những điểm nhấn màu xanh Kryptonite như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản tiết kiệm xăng hơn của dòng Peugeot 508. Thêm vào đó là bộ body kit khí động lực học, cánh gió trước, bộ khuếch tán sau và bộ vành 20 inch đi với lốp Michelin Pilot Sport 4S.
    Bên ngoài, Peugeot 508 PSE 2021 có 3 tùy chọn màu sơn là xám, trắng và đen. Trên xe còn có những điểm nhấn màu xanh Kryptonite như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản tiết kiệm xăng hơn của dòng Peugeot 508. Thêm vào đó là bộ body kit khí động lực học, cánh gió trước, bộ khuếch tán sau và bộ vành 20 inch đi với lốp Michelin Pilot Sport 4S.
    Bước vào bên trong Peugeot 508 PSE 2021, người lái được chào đón bằng không gian nội thất bọc da Nappa và Alcantara cao cấp màu xám với những điểm nhấn màu xanh cốm Kryptonite tương tự ngoại thất. Ngoài ra, mẫu xe cỡ trung này còn có bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hiển thị thông tin kính lái, màn hình cảm ứng 10 inch của hệ thống thông tin giải trí, hệ thống âm thanh Focal và tính năng mát-xa ở ghế lái.
    Bước vào bên trong Peugeot 508 PSE 2021, người lái được chào đón bằng không gian nội thất bọc da Nappa và Alcantara cao cấp màu xám với những điểm nhấn màu xanh cốm Kryptonite tương tự ngoại thất. Ngoài ra, mẫu xe cỡ trung này còn có bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hiển thị thông tin kính lái, màn hình cảm ứng 10 inch của hệ thống thông tin giải trí, hệ thống âm thanh Focal và tính năng mát-xa ở ghế lái.
    Để phù hợp với hệ truyền động plug-in hybrid mạnh mẽ, Peugeot 508 PSE 2021 được cung cấp những tính năng an toàn như phanh khẩn cấp tự động, hệ thống quan sát ban đêm, cảnh báo chuyển làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.
    Để phù hợp với hệ truyền động plug-in hybrid mạnh mẽ, Peugeot 508 PSE 2021 được cung cấp những tính năng an toàn như phanh khẩn cấp tự động, hệ thống quan sát ban đêm, cảnh báo chuyển làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.
    Hiện giá xe Peugeot 508 PSE 2021 vẫn chưa được công bố. Khi có mặt trên thị trường, mẫu xe này sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 và Honda Accord.
    Hiện giá xe Peugeot 508 PSE 2021 vẫn chưa được công bố. Khi có mặt trên thị trường, mẫu xe này sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 và Honda Accord.
    Chi tiết xe sang Peugeot 508 PSE 2021 thế hệ mới.

    Top tin bài hot nhất

    Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

    Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

    16/05/2025 09:31
    Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

    Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

    15/05/2025 17:34
    Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

    Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

    12/05/2025 07:55
    Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

    Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

    09/05/2025 12:04
    "Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

    "Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

    15/05/2025 09:49

    Bạn có thể quan tâm

    Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

    Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

    Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

    Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

    Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

    Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

    Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

    Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

    Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

    Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

    Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

    Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

    Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

    Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

    Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

    Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 024 6 254 3519

    Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

    Email: tkts@kienthuc.net.vn

    Chuyên trang của Báo

    Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

    Liên hệ quảng cáo

    Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

    Powered by ePi Technologies

    DMCA.com Protection Status