Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết Vespa Sprint 125cc ABS mới giá 74,5 triệu tại VN

10/07/2016 12:40

(Kiến Thức) - Phiên bản 2016 của dòng Sprint được trang bị động cơ mới, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và màu sơn đỏ mờ cực kỳ ấn tượng.

Tuấn Nguyễn

Piaggio Việt Nam ra mắt loạt xe Vespa mới giá từ 69 triệu

Xế sang Jaguar XE 2016 hơn 2 tỷ tại Việt Nam có gì?

Xe địa hình Jeep Wrangler làm từ 5000 lon thực phẩm

“Khui thùng” siêu xe McLaren 650S Spider thứ 7 tại VN

E – Wazuma Quad - Siêu môtô điện mạnh hơn cả BMW M2

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, mẫu xe tay ga Vespa Sprint được xem là thay thế cho dòng Vespa S trước đây. Xe có nhiều thiết kế giống với Primavera nhưng lại được thừa hưởng những chi tiết nam tính từ dòng Vespa S đình đám một thời.
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, mẫu xe tay ga Vespa Sprint được xem là thay thế cho dòng Vespa S trước đây. Xe có nhiều thiết kế giống với Primavera nhưng lại được thừa hưởng những chi tiết nam tính từ dòng Vespa S đình đám một thời.
Là chiếc scooter bánh nhỏ hợp với phái mạnh hơn so với dòng LX hay dòng Primavera điệu đà cho nữ, xe được các nhà thiết kế Ý làm mới lại khiến nó khá độc đáo. Được phối cùng với mầu sơn đỏ sần mạnh mẽ, đây được xem là mẫu xe tay ga cá tính nhất hiện nay.
Là chiếc scooter bánh nhỏ hợp với phái mạnh hơn so với dòng LX hay dòng Primavera điệu đà cho nữ, xe được các nhà thiết kế Ý làm mới lại khiến nó khá độc đáo. Được phối cùng với mầu sơn đỏ sần mạnh mẽ, đây được xem là mẫu xe tay ga cá tính nhất hiện nay.
Xe sở hữu đèn pha hình chữ nhật được các biến tấu thành hình lục giác, đèn xi-nhan, đèn LED định vị ban ngày và hầu hết những chi tiết còn lại được làm tương tự như "người anh em" Primavera mới hiện đang có mặt trên thị trường.
Xe sở hữu đèn pha hình chữ nhật được các biến tấu thành hình lục giác, đèn xi-nhan, đèn LED định vị ban ngày và hầu hết những chi tiết còn lại được làm tương tự như "người anh em" Primavera mới hiện đang có mặt trên thị trường.
Trên phần đầu xe, ngoài các nút bấm điều khiển như xi nhan, đèn, còi, cụm đề khởi động, ABS... hãng xe Piaggio đã trang bị thêm nút mở yên dùng điện cho Sprint, người dùng không còn phải rút chìa khoá rồi cắm vào yên mới có thể mở được cốp như trước đây nữa.
Trên phần đầu xe, ngoài các nút bấm điều khiển như xi nhan, đèn, còi, cụm đề khởi động, ABS... hãng xe Piaggio đã trang bị thêm nút mở yên dùng điện cho Sprint, người dùng không còn phải rút chìa khoá rồi cắm vào yên mới có thể mở được cốp như trước đây nữa.
Phần đồng hồ công tơ mét của xe không có nhiều thay đổi ngoài màu nền phù hợp với tông màu ngoại hình của xe. Bên cạnh đó, trên đồng hồ được tích hợp thêm hiển thị hệ thống ABS mới dành cho Sprint.
Phần đồng hồ công tơ mét của xe không có nhiều thay đổi ngoài màu nền phù hợp với tông màu ngoại hình của xe. Bên cạnh đó, trên đồng hồ được tích hợp thêm hiển thị hệ thống ABS mới dành cho Sprint.
Yên xe được thiết kế lại so với người tiền nhiệm, nó được làm mới với những đường gân tạo sự nổi bật và tay xách thấp hướng xuống phía đèn hậu, đây chính là những chi tiết được vay mượn từ chiếc Vespa S đình đám trước đây.
Yên xe được thiết kế lại so với người tiền nhiệm, nó được làm mới với những đường gân tạo sự nổi bật và tay xách thấp hướng xuống phía đèn hậu, đây chính là những chi tiết được vay mượn từ chiếc Vespa S đình đám trước đây.
Ngoài thiết kế một số chi tiết mới, Piaggio lần này còn cung cấp thêm một số phụ kiện chính hãng như gá kẹp đồ trước và sau, kính chắn gió, dành cho những người muốn chiếc xe của mình thêm phần phong cách.
Ngoài thiết kế một số chi tiết mới, Piaggio lần này còn cung cấp thêm một số phụ kiện chính hãng như gá kẹp đồ trước và sau, kính chắn gió, dành cho những người muốn chiếc xe của mình thêm phần phong cách.
Piaggio chính là hãng xe đi đầu trong việc trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS - tính năng an toàn tiêu chuẩn ở châu Âu. Đây cũng là điểm hấp dẫn nhất trên Vespa Sprint 125cc ABS phiên bản mới này.
Piaggio chính là hãng xe đi đầu trong việc trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS - tính năng an toàn tiêu chuẩn ở châu Âu. Đây cũng là điểm hấp dẫn nhất trên Vespa Sprint 125cc ABS phiên bản mới này.
Vespa Sprint ABS mới chỉ có tuỳ chọn phanh đĩa ABS ở bánh trước, phanh đùm bánh sau - đi kèm với đó là vành đường kính 11 inch. Sprint ABS sở hữu thiết kế với chiều dài 1.863 mm cùng chiều cao yên 790 mm, trọng lượng 120 kg.
Vespa Sprint ABS mới chỉ có tuỳ chọn phanh đĩa ABS ở bánh trước, phanh đùm bánh sau - đi kèm với đó là vành đường kính 11 inch. Sprint ABS sở hữu thiết kế với chiều dài 1.863 mm cùng chiều cao yên 790 mm, trọng lượng 120 kg.
Về động cơ, xe sử dụng động cơ i-Get 125cc xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng gió cưỡng bức, trục cam đơn trên đỉnh xy-lanh với hệ thống phối khí 3 van (2 van hút, 1 van xả), động cơ này cho công suất 10.6 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.4 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.
Về động cơ, xe sử dụng động cơ i-Get 125cc xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng gió cưỡng bức, trục cam đơn trên đỉnh xy-lanh với hệ thống phối khí 3 van (2 van hút, 1 van xả), động cơ này cho công suất 10.6 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.4 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.
Cùng với đó là hệ thống phun xăng điện tử đi kèm Bộ Điều Khiển Động Cơ (Engine Control Unit – ECU) có cảm biến áp suất không khí, đảm bảo cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được diễn ra hoàn toàn. Động cơ i-Get cho mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 45.5km/l theo công bố của nhà sản xuất.
Cùng với đó là hệ thống phun xăng điện tử đi kèm Bộ Điều Khiển Động Cơ (Engine Control Unit – ECU) có cảm biến áp suất không khí, đảm bảo cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được diễn ra hoàn toàn. Động cơ i-Get cho mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 45.5km/l theo công bố của nhà sản xuất.
Vespa Sprint 125cc ABS hướng đến những người yêu thích sự mạnh mẽ, lịch thiệp và phóng khoáng. Xe có những màu trắng, xanh cửu long đậm, đỏ, cam, xanh lá cây đậm, xám mờ, đỏ mờ, cùng giá bán chính hãng được niêm yết là 74.500.000 đồng
Vespa Sprint 125cc ABS hướng đến những người yêu thích sự mạnh mẽ, lịch thiệp và phóng khoáng. Xe có những màu trắng, xanh cửu long đậm, đỏ, cam, xanh lá cây đậm, xám mờ, đỏ mờ, cùng giá bán chính hãng được niêm yết là 74.500.000 đồng

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status