Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết Mercedes-Benz E-Class 2021 từ 2,31 tỷ tại Việt Nam

24/03/2021 20:43

(Kiến Thức) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức giới thiệu E-Class nâng cấp (W213). E-Class mới vượt xa chuẩn mực của một bản Facelift, là chiếc xe tiên phong về thiết kế đột phá và công nghệ an toàn trong kỷ nguyên số hóa.

Nguyễn Anh

Siêu xe McLaren Speedtail phiên bản thời trang độc bản trên thế giới

Chương trình “Hỗ trợ trên đường Roadside Assistance” cho xe BMW, MINI

Yamaha Janus - người bạn đồng hành mới của “Nàng thơ” Amee

Mercedes-Benz E-Class L 2021 sang chảnh từ 1,62 tỷ đồng

Nissan 400Z 2022 sẽ dùng chung "trái tim" với Infiniti Q60 Red Sport 400

Có hơn 1,2 triệu xe E-Class thế hệ thứ 10 (W213) đã đến tay khách hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, E-Class đang là xe sang hạng cỡ trung được ưa chuộng nhất. Trong các sản phẩm chủ lực của MBV mới ra mắt vừa qua, Mercedes-Benz E-Class 2021 nâng cấp là mẫu xe đầu tiên mang ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity thế hệ mới.
Có hơn 1,2 triệu xe E-Class thế hệ thứ 10 (W213) đã đến tay khách hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, E-Class đang là xe sang hạng cỡ trung được ưa chuộng nhất. Trong các sản phẩm chủ lực của MBV mới ra mắt vừa qua, Mercedes-Benz E-Class 2021 nâng cấp là mẫu xe đầu tiên mang ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity thế hệ mới.
Xe vẫn sở hữu nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau cùng thiết kế vòm cửa dạng coupé, nhưng thiết kế chi tiết phía trước và phía sau trở nên sắc sảo, góc cạnh hơn. Cụm đèn trước trở nên thon gọn hơn, rộng ngang với các cấu thành bên trong sắp lại tinh gọn.
Xe vẫn sở hữu nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau cùng thiết kế vòm cửa dạng coupé, nhưng thiết kế chi tiết phía trước và phía sau trở nên sắc sảo, góc cạnh hơn. Cụm đèn trước trở nên thon gọn hơn, rộng ngang với các cấu thành bên trong sắp lại tinh gọn.
Với đường dập nổi buông dần từ cụm đèn trước và đường định hình dốc lên giữa hai bánh xe, Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới tạo ra cảm giác chiếc xe đang tiến về phía trước.
Với đường dập nổi buông dần từ cụm đèn trước và đường định hình dốc lên giữa hai bánh xe, Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới tạo ra cảm giác chiếc xe đang tiến về phía trước.
Đuôi xe trở nên phá cách hơn với cụm đèn hậu sắc lẹm, vắt chéo từ thân xe lên thanh nẹp cốp. Cụm đèn hậu được thiết kế để “tỏa sáng” như những viên pha lê xếp lớp dựa vào nhau với thiết kế phản quang đặc biệt.
Đuôi xe trở nên phá cách hơn với cụm đèn hậu sắc lẹm, vắt chéo từ thân xe lên thanh nẹp cốp. Cụm đèn hậu được thiết kế để “tỏa sáng” như những viên pha lê xếp lớp dựa vào nhau với thiết kế phản quang đặc biệt.
Phiên bản E 300 AMG sở hữu gói ngoại thất AMG, lưới tản nhiệt kim cương và bộ mâm 10 chấu kép 19 inch thiết kế thể thao tốc độ. Trong khi đó, phiên bản E 200 Exclusive sử dụng bộ mâm 18 inch đa chấu.
Phiên bản E 300 AMG sở hữu gói ngoại thất AMG, lưới tản nhiệt kim cương và bộ mâm 10 chấu kép 19 inch thiết kế thể thao tốc độ. Trong khi đó, phiên bản E 200 Exclusive sử dụng bộ mâm 18 inch đa chấu.
E 300 AMG vẫn được trang bị cụm đèn trước với công nghệ MULTI-BEAM LED. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao hoạt động độc lập, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Từng bóng đèn LED được kiểm soát độc lập nhằm tạo ra luồng sáng chính xác hơn, hiệu quả hơn mà không gây chóa cho các phương tiện đi ngược chiều.
E 300 AMG vẫn được trang bị cụm đèn trước với công nghệ MULTI-BEAM LED. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao hoạt động độc lập, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Từng bóng đèn LED được kiểm soát độc lập nhằm tạo ra luồng sáng chính xác hơn, hiệu quả hơn mà không gây chóa cho các phương tiện đi ngược chiều.
Khoang nội thất của E-Class nâng cấp hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Phiên bản E 300 AMG sở hữu nội thất bọc da Nappa cùng ốp gỗ open pore màu đen, còn phiên bản E 200 được bọc da cao cấp và ốp gỗ màu nâu bóng.
Khoang nội thất của E-Class nâng cấp hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Phiên bản E 300 AMG sở hữu nội thất bọc da Nappa cùng ốp gỗ open pore màu đen, còn phiên bản E 200 được bọc da cao cấp và ốp gỗ màu nâu bóng.
Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị chất lượng cao của xe có kích thước 12,3 inch. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm tinh gọn và hiện đại hơn, đồng thời mang lại cảm giác mở rộng về 2 bên cho hành khách. Người lái có thể lựa chọn 4 chủ đề hiển thị khác nhau cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, bao gồm ‘Cấp tiến, ‘Thể thao’, ‘Hiện đại cổ điển’ và “Tối giản”.
Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị chất lượng cao của xe có kích thước 12,3 inch. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm tinh gọn và hiện đại hơn, đồng thời mang lại cảm giác mở rộng về 2 bên cho hành khách. Người lái có thể lựa chọn 4 chủ đề hiển thị khác nhau cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, bao gồm ‘Cấp tiến, ‘Thể thao’, ‘Hiện đại cổ điển’ và “Tối giản”.
Cả 2 phiên bản E-Class sở hữu thiết kế vô lăng thế hệ mới dạng D-cut trên E 300 AMG và dạng tròn trên E 200 Exclusive. Phần chấu vô lăng đã được làm nhỏ lại, vuông 90 độ vào nhau trên E 300 AMG và uốn lượng dạng boomerang trên E 200 Exclusive. Vô lăng tích hợp tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons).
Cả 2 phiên bản E-Class sở hữu thiết kế vô lăng thế hệ mới dạng D-cut trên E 300 AMG và dạng tròn trên E 200 Exclusive. Phần chấu vô lăng đã được làm nhỏ lại, vuông 90 độ vào nhau trên E 300 AMG và uốn lượng dạng boomerang trên E 200 Exclusive. Vô lăng tích hợp tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons).
Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái, thân thiện hơn với người dùng. Tất cả phiên bản E-Class nâng cấp được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.
Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái, thân thiện hơn với người dùng. Tất cả phiên bản E-Class nâng cấp được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.
Bên cạnh “phần cứng” được xử lý tỉ mỉ, E-Class nâng cấp là sản phẩm tiếp theo của Mercedes-Benz sở hữu giao diện thông tin giải trí MBUX. Người lái có thể điều khiển MBUX thông qua 4 hình thức khác nhau, bao gồm màn hình cảm ứng 12,3 inch, điều khiển bằng giọng nói, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái hoặc bàn điều khiển touchpad.
Bên cạnh “phần cứng” được xử lý tỉ mỉ, E-Class nâng cấp là sản phẩm tiếp theo của Mercedes-Benz sở hữu giao diện thông tin giải trí MBUX. Người lái có thể điều khiển MBUX thông qua 4 hình thức khác nhau, bao gồm màn hình cảm ứng 12,3 inch, điều khiển bằng giọng nói, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái hoặc bàn điều khiển touchpad.
Về khả năng vận hành, phiên bản E 300 AMG sử dụng thế hệ động cơ M264: cỗ máy I4 2.0 lít tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h chỉ trong 6,2 giây, đi kèm hộp số 9 cấp 9G-TRONIC. Phiên bản E 300 AMG với hệ thống treo hạ thấp 15mm đẩy những trải nghiệm thể thao “Sport” hay “Sport+” lên giới hạn cao hơn.
Về khả năng vận hành, phiên bản E 300 AMG sử dụng thế hệ động cơ M264: cỗ máy I4 2.0 lít tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h chỉ trong 6,2 giây, đi kèm hộp số 9 cấp 9G-TRONIC. Phiên bản E 300 AMG với hệ thống treo hạ thấp 15mm đẩy những trải nghiệm thể thao “Sport” hay “Sport+” lên giới hạn cao hơn.
Trong khi đó, E 200 Exclusive dùng động cơ I4 2.0L, công suất tối đa 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,4 giây.
Trong khi đó, E 200 Exclusive dùng động cơ I4 2.0L, công suất tối đa 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,4 giây.
Đáng chú ý, xe E-Class tại thị trường Việt Nam được trang bị Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist. Hệ thống sẽ tự động phanh một phần nhằm giảm thiểu khả năng va chạm hoặc hạn chế thiệt hại nếu va chạm xảy ra. Active Brake Assist còn có khả năng phát hiện và phanh đối với các phương tiện đứng im và cả người đi bộ sang đường ở tốc độ thấp.
Đáng chú ý, xe E-Class tại thị trường Việt Nam được trang bị Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist. Hệ thống sẽ tự động phanh một phần nhằm giảm thiểu khả năng va chạm hoặc hạn chế thiệt hại nếu va chạm xảy ra. Active Brake Assist còn có khả năng phát hiện và phanh đối với các phương tiện đứng im và cả người đi bộ sang đường ở tốc độ thấp.
Ở khía cạnh an toàn, E-Class 2021 sở hữu hàng loạt tính năng an toàn đáng chú ý như Hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist tích hợp Camera 360; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; Phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 7 túi khí.
Ở khía cạnh an toàn, E-Class 2021 sở hữu hàng loạt tính năng an toàn đáng chú ý như Hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist tích hợp Camera 360; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; Phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 7 túi khí.
Mercedes-Benz E-Class 2021 chính thức có mặt tại các đại lý của MBV từ ngày hôm nay (24/03/2021) với 2 phiên bản. Giá xe Mercedes-Benz E-Class 2021 từ 2,31 tỷ đồng cho bản E 200 Exclusive và 2,95 tỷ đồng cho bản E 300 AMG (đã bao gồm thuế GTGT). Xe có 4 màu ngoại thất và 2 màu nội thất.
Mercedes-Benz E-Class 2021 chính thức có mặt tại các đại lý của MBV từ ngày hôm nay (24/03/2021) với 2 phiên bản. Giá xe Mercedes-Benz E-Class 2021 từ 2,31 tỷ đồng cho bản E 200 Exclusive và 2,95 tỷ đồng cho bản E 300 AMG (đã bao gồm thuế GTGT). Xe có 4 màu ngoại thất và 2 màu nội thất.
Video: Chi tiết Mercedes E-Class 2021 phiên bản nâng cấp mới.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Sếp Chery gây "bão mạng" vì chê Geely Galaxy Starshine 8

Sếp Chery gây "bão mạng" vì chê Geely Galaxy Starshine 8

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status