Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết Kawasaki Z650 mới giá 218 triệu đồng tại Việt Nam

07/02/2018 07:49

(Kiến Thức) - Bên cạnh đàn anh Z900, Kawasaki Z650 là 1 trong 2 mẫu naked-bike Kawasaki thế hệ mới "giá mềm" vừa được chính thức ra mắt thị trường môtô phân khối lớn tại Việt Nam thời gian vừa qua.

Tâm Võ

Kawasaki “nhá hàng” naked-bike Z650 hoàn toàn mới

Dân chơi Việt phát thèm với Kawasaki Z650 giá 180 triệu

“Bí kíp” chọn thuê ôtô tự lái về quê đón Tết Mậu Tuất

Siêu xe sang Rolls-Royce Ghost EWB giá 14 tỷ tại Hà Nội

Honda Super Cub 2018 độ "siêu chất" từ dân chơi Thái

 Môtô Kawasaki Z650 2018 là mẫu naked-bike hạng trung dựa trên Ninja 650 dành cho những “tay lái sành điệu”. Đúng như tên gọi, dòng xe này là mẫu xe anh em trong gia đình Z của Kawasaki với những phẩm chất vốn có như dễ điều khiển, tư thế ngồi thoải mái và kiểu dáng hầm hố.
Môtô Kawasaki Z650 2018 là mẫu naked-bike hạng trung dựa trên Ninja 650 dành cho những “tay lái sành điệu”. Đúng như tên gọi, dòng xe này là mẫu xe anh em trong gia đình Z của Kawasaki với những phẩm chất vốn có như dễ điều khiển, tư thế ngồi thoải mái và kiểu dáng hầm hố.
Trước đây, Kawasaki đã từng có một dòng naked-bike cỡ trung rất nổi tiếng là ER-6n nhưng trước sự xuất hiện của Kawasaki Z650 phiên bản hoàn toàn mới, dòng ER-6n sẽ chính thức được "khai tử". Với sự xuất hiện của Z650, dòng naked Z-series của Kawasaki đã có đại diện ở mọi phân khúc, từ phân khối nhỏ với Z125 tới chiếc Z1000.
Trước đây, Kawasaki đã từng có một dòng naked-bike cỡ trung rất nổi tiếng là ER-6n nhưng trước sự xuất hiện của Kawasaki Z650 phiên bản hoàn toàn mới, dòng ER-6n sẽ chính thức được "khai tử". Với sự xuất hiện của Z650, dòng naked Z-series của Kawasaki đã có đại diện ở mọi phân khúc, từ phân khối nhỏ với Z125 tới chiếc Z1000.
Nằm ở tầm trung trong dòng Z-Series của Kawasaki, Z650 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, tổng hòa từ nhiều dòng Z khác nhau. Ở phía trước, chiếc xe sở hữu đèn pha đơn như Z125 nhưng ngắn hơn và được thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn hơn. Trong khi đó, các tấm ốp 2 bên thân xe lại được lấy cảm hứng từ Z800 và Z1000 cao hơn.
Nằm ở tầm trung trong dòng Z-Series của Kawasaki, Z650 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, tổng hòa từ nhiều dòng Z khác nhau. Ở phía trước, chiếc xe sở hữu đèn pha đơn như Z125 nhưng ngắn hơn và được thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn hơn. Trong khi đó, các tấm ốp 2 bên thân xe lại được lấy cảm hứng từ Z800 và Z1000 cao hơn.
Kế thừa sự dễ lái của ER-6n, Z650 cũng được trang bị ghi-đông cao. Nằm phía trên ghi-đông xe là bảng đồng hồ với màn hình hiển thị LCD đơn sắc nhỏ cùng các đèn báo nằm bên dưới đồng hồ báo tua máy dạng nửa tròn.
Kế thừa sự dễ lái của ER-6n, Z650 cũng được trang bị ghi-đông cao. Nằm phía trên ghi-đông xe là bảng đồng hồ với màn hình hiển thị LCD đơn sắc nhỏ cùng các đèn báo nằm bên dưới đồng hồ báo tua máy dạng nửa tròn.
Trên Z650, hãng xe máy Kawasaki đã thiết kế cho chiếc xe một bộ khung thép ống dạng trellis hoàn toàn mới và khác biệt so với ER-6n, với trọng lượng chỉ năng 15 kg. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, rất nhiều người cho rằng Z650 mới quá nhỏ so với một chiếc naked-bike hạng trung hiện nay bởi dàn áo được thiết kế lại hoàn toàn mới.
Trên Z650, hãng xe máy Kawasaki đã thiết kế cho chiếc xe một bộ khung thép ống dạng trellis hoàn toàn mới và khác biệt so với ER-6n, với trọng lượng chỉ năng 15 kg. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, rất nhiều người cho rằng Z650 mới quá nhỏ so với một chiếc naked-bike hạng trung hiện nay bởi dàn áo được thiết kế lại hoàn toàn mới.
Xe sở hữu yên đôi hai tầng dạng mềm, khá thoải mái. Các số đo cơ bản của xe bao gồm chiều dài tổng thể 2.055 mm, bề ngang 745 mm, cao 1.079 mm và chiều dài cơ sở 1.410 mm. Bên cạnh đó là chiều cao gầm 130 mm, chiều cao yên 790 mm và bình xăng có dung tích 15,1 lít.
Xe sở hữu yên đôi hai tầng dạng mềm, khá thoải mái. Các số đo cơ bản của xe bao gồm chiều dài tổng thể 2.055 mm, bề ngang 745 mm, cao 1.079 mm và chiều dài cơ sở 1.410 mm. Bên cạnh đó là chiều cao gầm 130 mm, chiều cao yên 790 mm và bình xăng có dung tích 15,1 lít.
Trên mẫu xe này vẫn mang kiểu dáng Sugomi đã làm nên tên tuổi dòng Z của Kawasaki. Cụ thể, cụm đèn hậu với các bóng LED xếp thành hình chữ Z tương tự trên "người anh em" Versys 650 từng ra mắt vào năm 2016.
Trên mẫu xe này vẫn mang kiểu dáng Sugomi đã làm nên tên tuổi dòng Z của Kawasaki. Cụ thể, cụm đèn hậu với các bóng LED xếp thành hình chữ Z tương tự trên "người anh em" Versys 650 từng ra mắt vào năm 2016.
Hãng Kawasaki trang bị cho Z650 mới bộ vành đúc 5 chấu đi kèm lốp Dunlop D214 Sportmax. Phía trước, xe sử dụng phuộc ống lồng thay vì phuộc USD như các dòng Z cao cấp hơn, kèm theo hệ thống phanh đĩa kép trước, đơn sau với heo Nissin và có module ABS Bosch 9.1.
Hãng Kawasaki trang bị cho Z650 mới bộ vành đúc 5 chấu đi kèm lốp Dunlop D214 Sportmax. Phía trước, xe sử dụng phuộc ống lồng thay vì phuộc USD như các dòng Z cao cấp hơn, kèm theo hệ thống phanh đĩa kép trước, đơn sau với heo Nissin và có module ABS Bosch 9.1.
Gắp sau mới rộng tương tự chiều rộng trục sau, tạo nên một đường thẳng từ bạc đạn đến trục sau, gia tăng sức mạnh của hệ thống treo sau. Hệ thống giảm sóc liên kết mới cải thiện sự thoải mái cho người điều khiển và hành khách. Hệ thống treo này cũng giúp gầm cao hơn, dễ hoạt động trên địa hình xấu.
Gắp sau mới rộng tương tự chiều rộng trục sau, tạo nên một đường thẳng từ bạc đạn đến trục sau, gia tăng sức mạnh của hệ thống treo sau. Hệ thống giảm sóc liên kết mới cải thiện sự thoải mái cho người điều khiển và hành khách. Hệ thống treo này cũng giúp gầm cao hơn, dễ hoạt động trên địa hình xấu.
Hệ thống ống xả của xe đặt thấp, đút gầm đặt ngay dưới cỗ máy. Trên phiên bản 2018, xe vẫn là loại 2 xi-lanh DOHC làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử với dung tích 648 cc và công suất tối đa vẫn là 68 mã lực như trên ER-6n. Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe đó là bổ sung thêm bộ lọc khí thải mới để đạt tiêu chuẩn Euro 4.
Hệ thống ống xả của xe đặt thấp, đút gầm đặt ngay dưới cỗ máy. Trên phiên bản 2018, xe vẫn là loại 2 xi-lanh DOHC làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử với dung tích 648 cc và công suất tối đa vẫn là 68 mã lực như trên ER-6n. Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe đó là bổ sung thêm bộ lọc khí thải mới để đạt tiêu chuẩn Euro 4.
Động cơ của xe được trang bị hộp số 6 cấp đi kèm bộ ly hợp chống khóa bánh khi dồn số gấp (slipper clutch). Z650 phiên bản mới cũng có cặp mâm 5 cánh hoàn toàn mới so với ER-6n, với thiết kế thể thao hơn. Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc ống lồng 41 mm trước và giảm xóc ngang tùy chỉnh theo tải phía sau.
Động cơ của xe được trang bị hộp số 6 cấp đi kèm bộ ly hợp chống khóa bánh khi dồn số gấp (slipper clutch). Z650 phiên bản mới cũng có cặp mâm 5 cánh hoàn toàn mới so với ER-6n, với thiết kế thể thao hơn. Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc ống lồng 41 mm trước và giảm xóc ngang tùy chỉnh theo tải phía sau.
Tại thị trường Việt Nam Kawasaki Z650 phiên bản 2018 được niêm yết chính hãng với mức giá 218 triệu đồng. Mẫu xe naked-bike tầm trung này được xem là phù hợp với những người bắt đầu làm quen với xe côn tay.
Tại thị trường Việt Nam Kawasaki Z650 phiên bản 2018 được niêm yết chính hãng với mức giá 218 triệu đồng. Mẫu xe naked-bike tầm trung này được xem là phù hợp với những người bắt đầu làm quen với xe côn tay.
Video: Xem chi tiết Kawasaki Z650 phiên bản 2018.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status