
Honda Rebel 300 2026 mới (mã hiệu CMX300AC) đã chính thức được tung ra thị trường. Dòng môtô này gây chú ý khi được trang bị bộ ly hợp điện tử E-Clutch – công nghệ lần đầu tiên được Honda áp dụng trên hai mẫu xe CB650R và CBR650R.

Honda Rebel 300 2026 có chiều cao yên chỉ 690 mm – phù hợp với người lái có vóc dáng nhỏ, cùng trọng lượng 171 kg (đã bao gồm đầy bình xăng 11,3 lít), hứa hẹn mang lại cảm giác điều khiển nhẹ nhàng, linh hoạt cho người mới.

Với E-Clutch, người lái có thể sử dụng toàn bộ hộp số 6 cấp mà không cần dùng đến tay côn, mang lại trải nghiệm lái dễ dàng và tiện lợi hơn – đặc biệt phù hợp với người mới bắt đầu.

Chính vì vậy, Honda định vị Rebel 300 E-Clutch như một lựa chọn lý tưởng cho những ai lần đầu làm quen với xe mô tô côn tay, cũng như là mẫu xe phù hợp để tham gia các khóa học của Motorcycle Safety Foundation (MSF).

Về hiệu năng, Rebel 300 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 286 cc. Khối động cơ này sản sinh công suất 25 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,86 Nm – dựa trên thông số kỹ thuật từ phiên bản 2025.

Sức mạnh trên mẫu xe Honda Rebel 300 2026 được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sáu cấp và hệ thống truyền động bằng xích, kết hợp cùng bộ ly hợp điện tử mới của Honda.

Xe sử dụng bộ mâm 16 inch cho cả bánh trước và sau, đi kèm lốp kích thước 130/90 phía trước và 150/80 phía sau. Hệ thống phanh là loại đĩa đơn thủy lực ở cả hai bánh, trong khi hệ thống treo gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi phía sau.

Honda Rebel 300 2026 chỉ được phân phối duy nhất với phiên bản E-Clutch, với giá bán từ 5.349 USD (khoảng 140,9 triệu đồng). Xe có hai tùy chọn màu sắc: Đen mờ ánh kim và Xám khói ngọc trai.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Honda Rebel 300 đang được bán chính hãng với mức giá niêm yết 115 triệu đồng, nhưng vẫn thấp hơn so với các mẫu xe khác cùng phân khúc và được xem là vừa tầm cho các bạn trẻ mới chơi.
Video: Xem chi tiết onda Rebel 300 tại Nhật Bản.