Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết Harley Softail CVO Breakout giá 1,4 tỷ tại Hà Nội

18/12/2015 18:12

(Kiến Thức) - Harley-Davidson Softail CVO Breakout 2014 động cơ 1.800 phân khối với một số chi tiết được làm thủ công của một người chơi xe môtô tại Hà Nội.

Nguyễn Anh

Harley-Davidson độc giá 1,4 tỷ của dân chơi Hà thành

Honda sẽ ra mắt xe tay ga địa hình vào năm 2017

“Lác mắt” xem Ford Mustang đấu drift với Lamborghini

Ngắm “Hàng hiệu” Harley-Davidson Breakout tại Việt Nam

Dàn xế khủng Harley-Davidson ''xếp lốp'' tại HN

Những chiếc CVO (Custom Vehicle Operation) của hãng môtô đình đám Harley-Davidson đến từ nước Mỹ luôn mang tới khách hàng những chiếc xe không giống nhau, nhờ được chế tác thủ công với phong cách độc đáo.
Những chiếc CVO (Custom Vehicle Operation) của hãng môtô đình đám Harley-Davidson đến từ nước Mỹ luôn mang tới khách hàng những chiếc xe không giống nhau, nhờ được chế tác thủ công với phong cách độc đáo.
Phiên bản Harley-Davidson Softail CVO Breakout 2014 dài 2.445 mm, với chiều cao yên 655 mm - nổi bật với nhiều chi tiết được mạ crôm như; tay lái, giảm xóc, nắp động cơ, bình dầu, thanh chắn dây cu-roa, lốc máy, để chân...
Phiên bản Harley-Davidson Softail CVO Breakout 2014 dài 2.445 mm, với chiều cao yên 655 mm - nổi bật với nhiều chi tiết được mạ crôm như; tay lái, giảm xóc, nắp động cơ, bình dầu, thanh chắn dây cu-roa, lốc máy, để chân...
Phần đầu xe của chiếc CVO Breakout 2014 được thiết kế đơn giản, nhưng cơ bắp với cụm giảm sóc trước lớn. Đèn pha của xe được thiết kế theo dạng cổ điển với bóng dạng bi xenon.
Phần đầu xe của chiếc CVO Breakout 2014 được thiết kế đơn giản, nhưng cơ bắp với cụm giảm sóc trước lớn. Đèn pha của xe được thiết kế theo dạng cổ điển với bóng dạng bi xenon.
Xe sở hữu tay lái hạ thấp, góc rộng, đi kèm một dải đèn báo nằm chính giữa. Đồng hồ công tơ mét được thiết kế với phong cách cổ điển dạng kim đi kèm một màn hình lcd nhỏ nằm phía dưới.
Xe sở hữu tay lái hạ thấp, góc rộng, đi kèm một dải đèn báo nằm chính giữa. Đồng hồ công tơ mét được thiết kế với phong cách cổ điển dạng kim đi kèm một màn hình lcd nhỏ nằm phía dưới.
Tay lái bên phải là các nút bấm như; khởi động, đèn báo ưu tiên, đèn xi nhan, công tắc tắt nguồn...
Tay lái bên phải là các nút bấm như; khởi động, đèn báo ưu tiên, đèn xi nhan, công tắc tắt nguồn...
Bên tay cầm trái là các nút bấm đèn pha, cốt, còi, hành trình, xi nhan...
Bên tay cầm trái là các nút bấm đèn pha, cốt, còi, hành trình, xi nhan...
Xi nhan phia trước được gắn liền với tay lái của xe, được trang bị dang "quả nhót" bóng nhỏ nhưng lại cho ánh sáng khá tốt.
Xi nhan phia trước được gắn liền với tay lái của xe, được trang bị dang "quả nhót" bóng nhỏ nhưng lại cho ánh sáng khá tốt.
Toàn thân xe sở hữu màu bạc - đen cùng một số hoạ tiết trang trí với đường viền cam. Model này có 3 màu sắc, hai màu còn lại gồm bạc - xanh và cam - đen. Bình xăng của xe với logo cách điệu, dung tích 18,9 lít.
Toàn thân xe sở hữu màu bạc - đen cùng một số hoạ tiết trang trí với đường viền cam. Model này có 3 màu sắc, hai màu còn lại gồm bạc - xanh và cam - đen. Bình xăng của xe với logo cách điệu, dung tích 18,9 lít.
Ở phiên bản CVO 2014 này, theo thông số của nhà sản xuất - xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI, với mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất ở mức 5,5 lít/100km.
Ở phiên bản CVO 2014 này, theo thông số của nhà sản xuất - xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI, với mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất ở mức 5,5 lít/100km.
 Xe sở hữu chiều cao yên 655 mm, yên xe bọc da cao cấp với các họa tiết trang trí cách điệu. Ở phiên bản này, yên xe có thiết kế giống với bản Brackout thường nhưng khác về chất liệu.
Xe sở hữu chiều cao yên 655 mm, yên xe bọc da cao cấp với các họa tiết trang trí cách điệu. Ở phiên bản này, yên xe có thiết kế giống với bản Brackout thường nhưng khác về chất liệu.
Đuôi xe được thiết kế đơn giản khi loại bỏ nhiều chi tiết, pad biển số đẩy lệch sang bên trái. Cụm đèn hậu tích hợp xi nhan với hai bóng hai bên. Dè sau thiết kế lớn nhưng phần ghế ngồi sau lại khá nhỏ, khá bất tiện khi chở hai người.
Đuôi xe được thiết kế đơn giản khi loại bỏ nhiều chi tiết, pad biển số đẩy lệch sang bên trái. Cụm đèn hậu tích hợp xi nhan với hai bóng hai bên. Dè sau thiết kế lớn nhưng phần ghế ngồi sau lại khá nhỏ, khá bất tiện khi chở hai người.
Harley-Davidson CVO Breakout 2014 với bộ vành đa chấu hình dáng tua-bin mạ chrome sáng bóng. Phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và sau đi kèm hệ thống ABS tiêu chuẩn.
Harley-Davidson CVO Breakout 2014 với bộ vành đa chấu hình dáng tua-bin mạ chrome sáng bóng. Phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và sau đi kèm hệ thống ABS tiêu chuẩn.
Cặp mâm phía sau cũng được thiết kế đa chấu, mạ crom sáng bóng. Xe sở hữu bánh trước 21 inch với lốp 130/60, lốp sau 18 inch kích thước 240/40 cùng hệ truyền động bằng dây đai.
Cặp mâm phía sau cũng được thiết kế đa chấu, mạ crom sáng bóng. Xe sở hữu bánh trước 21 inch với lốp 130/60, lốp sau 18 inch kích thước 240/40 cùng hệ truyền động bằng dây đai.
Bộ để chân phía trước của xe được thiết kế hơi dài về phía trước, nếu là người điều khiển có chiều cao khiêm tốn sẽ phải hơi với về phía trước và sẽ khó khăn khi di chuyển trên những con phố đông.
Bộ để chân phía trước của xe được thiết kế hơi dài về phía trước, nếu là người điều khiển có chiều cao khiêm tốn sẽ phải hơi với về phía trước và sẽ khó khăn khi di chuyển trên những con phố đông.
Động cơ cũng đi kèm phụ kiện chính hãng Screamin' Eagle, xuất hiện rõ nhất chính là ống thông gió lớn được trang bị.
Động cơ cũng đi kèm phụ kiện chính hãng Screamin' Eagle, xuất hiện rõ nhất chính là ống thông gió lớn được trang bị.
Xe sử dụng động cơ Twin Cam dung tích 1.802 phân khối, mô-men xoắn cực đại 152 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, đi kèm bộ ly hợp ướt cùng hộp số 6 cấp.
Xe sử dụng động cơ Twin Cam dung tích 1.802 phân khối, mô-men xoắn cực đại 152 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, đi kèm bộ ly hợp ướt cùng hộp số 6 cấp.
Tổng thể xe với tay lái hạ thấp góc rộng, cùng với yên xe thấp giúp người lái có chiều cao khaongr trên 1,70m ngồi thoải mái. Tuy nhiên đây cũng là một điểm bất lợi cho những người có chiều cao thấp bởi khoảng cách chân, ta khá xa sẽ phải hơi với người để điều khiển.
Tổng thể xe với tay lái hạ thấp góc rộng, cùng với yên xe thấp giúp người lái có chiều cao khaongr trên 1,70m ngồi thoải mái. Tuy nhiên đây cũng là một điểm bất lợi cho những người có chiều cao thấp bởi khoảng cách chân, ta khá xa sẽ phải hơi với người để điều khiển.
Chiếc Softail CVO Breakout phiên bản 2014 này được một người chơi xe môtô tự do tại Hà Nội nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam thông qua một đại lý môtô tư nhân. Mẫu xe Harley này hiện có giá trị sau thuế khoảng 1,4 tỷ đồng tạo thị trường Việt.
Chiếc Softail CVO Breakout phiên bản 2014 này được một người chơi xe môtô tự do tại Hà Nội nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam thông qua một đại lý môtô tư nhân. Mẫu xe Harley này hiện có giá trị sau thuế khoảng 1,4 tỷ đồng tạo thị trường Việt.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status