Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết BMW M4 CS bản thể thao giá 2,85 tỷ đồng

19/04/2017 19:09

(Kiến Thức) - Sau khi phiên bản M4 "tối thượng" GTS bị dừng sản xuất, BMW lại vừa tung ra phiên bản đặc biệt mới của M4 với tên gọi BMW M4 CS.

Nguyễn Huy

Choáng ngợp những lâu đài nổi tiếng thế giới như cổ tích

Bí mật giật mình bên trong “lâu đài Dracula” ngoài đời thực

Cận cảnh những lâu đài bỏ hoang khắp thế giới

Mê đắm kiến trúc tuyệt vời của lâu đài cổ Heidelberg

Tại triển lãm ôtô Thượng Hải, BMW đã chính thức ra mắt phiên bản M4 thể thao đặc biệt mới có tên gọi BMW M4 CS mới. Được cho là "bước đệm" giữa một chiếc M4 với gói trang bị thể thao Competition Package và phiên bản "tối thượng" M4 GTS đã bị dừng sản xuất từ năm ngoái, M4 CS có một số thay đổi nhẹ so với phiên bản thường.
Tại triển lãm ôtô Thượng Hải, BMW đã chính thức ra mắt phiên bản M4 thể thao đặc biệt mới có tên gọi BMW M4 CS mới. Được cho là "bước đệm" giữa một chiếc M4 với gói trang bị thể thao Competition Package và phiên bản "tối thượng" M4 GTS đã bị dừng sản xuất từ năm ngoái, M4 CS có một số thay đổi nhẹ so với phiên bản thường.
Về kiểu dáng bên ngoài, M4 CS có thể coi là một chiếc M4 được lắp gói trang bị Competition Package với vài điểm khác biệt. Cũng giống M4 Competition Package, M4 CS được trang bị một cánh gió khí động học cùng ốp dưới cản trước cùng lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW được làm từ sợi carbon.
Về kiểu dáng bên ngoài, M4 CS có thể coi là một chiếc M4 được lắp gói trang bị Competition Package với vài điểm khác biệt. Cũng giống M4 Competition Package, M4 CS được trang bị một cánh gió khí động học cùng ốp dưới cản trước cùng lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW được làm từ sợi carbon.
Ở hai bên thân xe, M4 CS đã được trang bị bộ mâm 5 cánh kép trọng lượng nhẹ với thiết kế mới, có đường kính bánh trước 19 inch và bánh sau 20 inch. Ở phía sau bộ mâm là hệ thống phanh 6 pis ở phía trước, 4 pis ở phía sau với đĩa làm bằng gốm-carbon và hệ thống treo với lò xo cứng hơn.
Ở hai bên thân xe, M4 CS đã được trang bị bộ mâm 5 cánh kép trọng lượng nhẹ với thiết kế mới, có đường kính bánh trước 19 inch và bánh sau 20 inch. Ở phía sau bộ mâm là hệ thống phanh 6 pis ở phía trước, 4 pis ở phía sau với đĩa làm bằng gốm-carbon và hệ thống treo với lò xo cứng hơn.
Giống nhưm M4 Competition Package, M4 CS sở hữu hệ thống xả thể thao với miệng ống phi 80 mm. Nằm phía trên nắp khoang hành lý là một cánh đuôi dạng nẹp được làm từ sợi carbon, thay vì cánh gió lớn theo phong cách xe đua như phiên bản M4 GTS cao cấp hơn.
Giống nhưm M4 Competition Package, M4 CS sở hữu hệ thống xả thể thao với miệng ống phi 80 mm. Nằm phía trên nắp khoang hành lý là một cánh đuôi dạng nẹp được làm từ sợi carbon, thay vì cánh gió lớn theo phong cách xe đua như phiên bản M4 GTS cao cấp hơn.
Dù có vẻ bề ngoài không khác biệt nhiều so với các phiên bản khác nhưng so với M4 thường, M4 CS đã nhẹ hơn tới 32 kg, trong khi mức chênh lệch của chiếc xe với bản M4 Competition Package chỉ là 10 kg. Mức giảm trọng lượng này có được là nhờ vào mui cùng các chi tiết khí động học được làm từ sợi carbon siêu nhẹ.
Dù có vẻ bề ngoài không khác biệt nhiều so với các phiên bản khác nhưng so với M4 thường, M4 CS đã nhẹ hơn tới 32 kg, trong khi mức chênh lệch của chiếc xe với bản M4 Competition Package chỉ là 10 kg. Mức giảm trọng lượng này có được là nhờ vào mui cùng các chi tiết khí động học được làm từ sợi carbon siêu nhẹ.
Ở bên trong nội thất, M4 CS vẫn mang đầy đủ tiện nghi giống như những chiếc M4 thường. Nội thất của xe được bọc kết hợp giữa da và alcantara, trong đó một phần bảng táp-lô bọc vải nhung alcantara được dập nổi logo CS để khẳng định sự đặc biệt của phiên bản này.
Ở bên trong nội thất, M4 CS vẫn mang đầy đủ tiện nghi giống như những chiếc M4 thường. Nội thất của xe được bọc kết hợp giữa da và alcantara, trong đó một phần bảng táp-lô bọc vải nhung alcantara được dập nổi logo CS để khẳng định sự đặc biệt của phiên bản này.
Các ghế ngồi trên M4 CS là loại thể thao tương tự như M4 Competition Package, nhưng có điểm đặc biệt là tựa đầu có 3 vạch màu chéo đặc trưng của bộ phận M Sport từ BMW. Các dây an toàn của chiếc xe cũng được trang trí với 3 màu đặc trưng, trong khi khách hàng còn có thể giảm trọng lượng xe hơn nữa với tùy chọn ốp cửa siêu nhẹ và tay kéo bằng phải.
Các ghế ngồi trên M4 CS là loại thể thao tương tự như M4 Competition Package, nhưng có điểm đặc biệt là tựa đầu có 3 vạch màu chéo đặc trưng của bộ phận M Sport từ BMW. Các dây an toàn của chiếc xe cũng được trang trí với 3 màu đặc trưng, trong khi khách hàng còn có thể giảm trọng lượng xe hơn nữa với tùy chọn ốp cửa siêu nhẹ và tay kéo bằng phải.
Vẫn sử dụng động cơ 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp nhưng M4 đã được bộ phận M của BMW cải tiến lại để đạt công suất tối đa 454 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. So với phiên bản M4 thường, chiếc xe mạnh hơn 29 mã lực, trong khi chỉ mạnh hơn bản M4 Competition Package 10 mã lực.
Vẫn sử dụng động cơ 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp nhưng M4 đã được bộ phận M của BMW cải tiến lại để đạt công suất tối đa 454 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. So với phiên bản M4 thường, chiếc xe mạnh hơn 29 mã lực, trong khi chỉ mạnh hơn bản M4 Competition Package 10 mã lực.
Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, trọng lượng nhẹ hơn của M4 CS giúp chiếc xe chỉ mất 3,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Trong khi đó, tốc độ tối đa đã được giới hạn ở mức 278 km/h thay vì chỉ 250 km/h như trước đây. Theo BMW, M4 CS có khả năng hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring trong 7 phút 38 giây, chậm hơn một chút so với bản GTS trước đây (7:27.88).
Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, trọng lượng nhẹ hơn của M4 CS giúp chiếc xe chỉ mất 3,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Trong khi đó, tốc độ tối đa đã được giới hạn ở mức 278 km/h thay vì chỉ 250 km/h như trước đây. Theo BMW, M4 CS có khả năng hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring trong 7 phút 38 giây, chậm hơn một chút so với bản GTS trước đây (7:27.88).
Xe sẽ được bán với 5 màu sắc khác nhau, với giá khởi điểm tại thị trường Đức từ 116.900 USD (tương đương 2,85 tỷ đồng). BMW không công bố số lượng sản xuất chính thức của M4 CS nhưng chiếc xe sẽ chỉ nằm trên dây chuyền của hãng tới giữa năm sau.
Xe sẽ được bán với 5 màu sắc khác nhau, với giá khởi điểm tại thị trường Đức từ 116.900 USD (tương đương 2,85 tỷ đồng). BMW không công bố số lượng sản xuất chính thức của M4 CS nhưng chiếc xe sẽ chỉ nằm trên dây chuyền của hãng tới giữa năm sau.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status