Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi hơn 100 triệu độ Honda MSX độc nhất Việt Nam

28/08/2017 09:01

(Kiến Thức) - Sử dụng những phụ tùng ngoại nhập, dành riêng cho Honda MSX125, biker Sài Gòn đã tạo ra bản độ hạ gầm phong cách low rider "siêu độc".

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Có doanh số trung bình trong phân khúc xe côn tay phân khối nhỏ tại Việt Nam, tuy nhiên mẫu xe máy Honda MSX125 lại cực kỳ được ưa chuộng trên Thế giới. Chính vì vậy, nhiều hãng phụ tùng tên tuổi đã nhảy vào tạo ra vô số phụ tùng độ cho chiếc xe. Phong trào độ MSX125 cũng diễn ra rất mạnh trên Thế giới.
Có doanh số trung bình trong phân khúc xe côn tay phân khối nhỏ tại Việt Nam, tuy nhiên mẫu xe máy Honda MSX125 lại cực kỳ được ưa chuộng trên Thế giới. Chính vì vậy, nhiều hãng phụ tùng tên tuổi đã nhảy vào tạo ra vô số phụ tùng độ cho chiếc xe. Phong trào độ MSX125 cũng diễn ra rất mạnh trên Thế giới.
Trong đó, những chiếc MSX125 độ hạ gầm, nối gắp kiểu lowrider được khá nhiều dân chơi xe ưa chuộng. Dựa theo phong cách này, một dân chơi xe sống tại Sài Gòn đã "chi đậm" để "dọn" lại một chiếc MSX125 với các phụ tùng nhập ngoại "đúng chuẩn" để khiến chiếc xe có dáng độc đáo hơn.
Trong đó, những chiếc MSX125 độ hạ gầm, nối gắp kiểu lowrider được khá nhiều dân chơi xe ưa chuộng. Dựa theo phong cách này, một dân chơi xe sống tại Sài Gòn đã "chi đậm" để "dọn" lại một chiếc MSX125 với các phụ tùng nhập ngoại "đúng chuẩn" để khiến chiếc xe có dáng độc đáo hơn.
Trên bản độ này, phần đầu nguyên bản của MSX125 đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ 3 đèn LED Clearwater siêu sáng được bố trí như "khuôn mặt" của một con robot. Cụm giảm xóc USD nguyên bản của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là phuộc RRGS dạng ống lồng nhưng có chiều dài nhỏ hơn để hạ gầm và vỏ phuộc bằng sợi carbon.
Trên bản độ này, phần đầu nguyên bản của MSX125 đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ 3 đèn LED Clearwater siêu sáng được bố trí như "khuôn mặt" của một con robot. Cụm giảm xóc USD nguyên bản của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là phuộc RRGS dạng ống lồng nhưng có chiều dài nhỏ hơn để hạ gầm và vỏ phuộc bằng sợi carbon.
"Dàn chân" trước của xe đã được thay thế với mâm 12 inch hợp kim nhôm thiết kế nhiều nan bắt mắt, đi kèm lốp Avon Viper Stryke 130/70/17. Hệ thống phanh trước khá "khủng" với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.
"Dàn chân" trước của xe đã được thay thế với mâm 12 inch hợp kim nhôm thiết kế nhiều nan bắt mắt, đi kèm lốp Avon Viper Stryke 130/70/17. Hệ thống phanh trước khá "khủng" với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.
Trên chảng ba clip-on Composimo CNC, chiếc MSX125 cũng đã được trang bị cặp cùm phanh và côn Brembo Billet cực đẳng cấp, kết hợp với bình dầu Rizoma và bao tay Domino, Đặc biệt, cụm đồng hồ của xe là loại Koso RXF với màn hình màu và có đầy đủ các chức năng hiện đại, bao gồm cà đo độ nghiêng khi "ôm cua".
Trên chảng ba clip-on Composimo CNC, chiếc MSX125 cũng đã được trang bị cặp cùm phanh và côn Brembo Billet cực đẳng cấp, kết hợp với bình dầu Rizoma và bao tay Domino, Đặc biệt, cụm đồng hồ của xe là loại Koso RXF với màn hình màu và có đầy đủ các chức năng hiện đại, bao gồm cà đo độ nghiêng khi "ôm cua".
Động cơ nguyên bản của MSX125 không có sự thay đổi, chỉ được trang trí lại với dàn ốc titan Proti, sơn đen và lắp "mỏ cày" bảo vệ bằng sợi carbon của Tyga Performance ở bên dưới gầm. Dàn để chân CNC đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho xe.
Động cơ nguyên bản của MSX125 không có sự thay đổi, chỉ được trang trí lại với dàn ốc titan Proti, sơn đen và lắp "mỏ cày" bảo vệ bằng sợi carbon của Tyga Performance ở bên dưới gầm. Dàn để chân CNC đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho xe.
Hệ thống xả full system với pô Akrapovic vắt dưới yên đem tới âm thanh uy lực hơn cho MSX125 mà không làm ảnh hưởng, thậm chí còn nâng cấp hiệu năng động cơ. Ngay bên cạnh cổ pô là cây phuộc Ohlins "hàng hiệu" với khả năng điều chỉnh độ nhún nảy được thiết kế dành riêng cho xe.
Hệ thống xả full system với pô Akrapovic vắt dưới yên đem tới âm thanh uy lực hơn cho MSX125 mà không làm ảnh hưởng, thậm chí còn nâng cấp hiệu năng động cơ. Ngay bên cạnh cổ pô là cây phuộc Ohlins "hàng hiệu" với khả năng điều chỉnh độ nhún nảy được thiết kế dành riêng cho xe.
Ở phía sau, chiếc xe sử dụng mâm bản lớn nhưng lại lắp lốp Avon Vyper Stryke 140/70/17 để lốp "bè" ra và trông tròn trịa hơn. Bộ gắp zin của MSX125 được giữ lại, nhưng nối dài bằng pad nhôm CNC với bộ tăng xích phong cách Kawasaki Z1000. Hệ thống phanh sau của xe được nâng cấp với heo Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, pad CNC và đĩa Galfer.
Ở phía sau, chiếc xe sử dụng mâm bản lớn nhưng lại lắp lốp Avon Vyper Stryke 140/70/17 để lốp "bè" ra và trông tròn trịa hơn. Bộ gắp zin của MSX125 được giữ lại, nhưng nối dài bằng pad nhôm CNC với bộ tăng xích phong cách Kawasaki Z1000. Hệ thống phanh sau của xe được nâng cấp với heo Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, pad CNC và đĩa Galfer.
Toàn bộ dè sau nguyên bản của xe đã bị loại bỏ để tạo kiểu dáng thể thao. Nằm phía trên phần đuôi là bộ yên với thiết kế thể thao, trong khi phần thân xe nguyên bản đã được dán lại màu đen mờ để khiến bản độ MSX125 này trở nên "ngầu" hơn.
Toàn bộ dè sau nguyên bản của xe đã bị loại bỏ để tạo kiểu dáng thể thao. Nằm phía trên phần đuôi là bộ yên với thiết kế thể thao, trong khi phần thân xe nguyên bản đã được dán lại màu đen mờ để khiến bản độ MSX125 này trở nên "ngầu" hơn.
Sử dụng những phụ tùng cao cấp ngoại nhập được thiết kế dành riêng cho dòng xe minibike Honda MSX125, biker Sài Gòn đã tạo ra bản độ hạ gầm, kéo gắp phong cách low rider đầy "chất chơi". Do sử dụng toàn đồ chơi "hàng hiệu" ngoại nhập nên ước tính chi phí độ của chiếc MSX125 này có thể lên tới hơn trăm triệu đồng.
Sử dụng những phụ tùng cao cấp ngoại nhập được thiết kế dành riêng cho dòng xe minibike Honda MSX125, biker Sài Gòn đã tạo ra bản độ hạ gầm, kéo gắp phong cách low rider đầy "chất chơi". Do sử dụng toàn đồ chơi "hàng hiệu" ngoại nhập nên ước tính chi phí độ của chiếc MSX125 này có thể lên tới hơn trăm triệu đồng.

Bạn có thể quan tâm

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Ford Việt Nam giảm tới 89 triệu cho khách mua ôtô tháng 7

Ford Việt Nam giảm tới 89 triệu cho khách mua ôtô tháng 7

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Rolls-Royce Cullinan hơn 24 tỷ đồng bốc cháy tại Trung Quốc

Rolls-Royce Cullinan hơn 24 tỷ đồng bốc cháy tại Trung Quốc

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Bentley Mulsanne Le Mans Edition tái xuất trên sàn xe cũ

Bentley Mulsanne Le Mans Edition tái xuất trên sàn xe cũ

Kia Carnival được giảm giá tới hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Kia Carnival được giảm giá tới hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

Toyota ra mắt Land Cruiser 300 Series Hybrid mạnh nhất

Toyota ra mắt Land Cruiser 300 Series Hybrid mạnh nhất

Top tin bài hot nhất

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

03/07/2025 15:01
BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

04/07/2025 06:13
Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

03/07/2025 09:57
Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

03/07/2025 17:57
Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

03/07/2025 10:55

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status