Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chân dài châu Á đọ dáng cùng “quỷ tốc độ” Yamaha R6

05/12/2015 21:35

(Kiến Thức) - Với ánh mắt sắc lẹm, người đẹp châu Á trở nên "cool" hơn khi đứng cạnh Yamaha R6 - "con quái vật" phân khúc sportbike 600 cc.

Kiều Anh

Soi siêu môtô “khủng” dùng động cơ V8 Aurora Hellfire OZ26

Nhìn lại siêu xe sang Maybach trị giá 25 tỷ trên phố Việt

Xem trước Porsche Mission E sẽ xuất hiện trong năm 2020

“Anh, em xế khủng” Yamaha R1 và R6 “đối đầu” tại Việt Nam

Siêu xe sang chục tỷ Rolls-Royce Ghost "vứt không ai nhặt"

Có thể nói trong phân khúc sportbike tầm trung 600 cc, Yamaha R6 là mẫu xe làm tốn khá nhiều giấy mực và là "niềm mơ ước" của nhiều biker đã làm quen với xe phân khối lớn với những chiếc 250-400 cc.
Có thể nói trong phân khúc sportbike tầm trung 600 cc, Yamaha R6 là mẫu xe làm tốn khá nhiều giấy mực và là "niềm mơ ước" của nhiều biker đã làm quen với xe phân khối lớn với những chiếc 250-400 cc.
Ra đời từ năm 1998, Yamaha kế thừa nhiều tinh hoa của dòng xe M1 mà đội đua Yamaha từng giành nhiều chiến thắng quan trọng trên đường đua MotoGP.
Ra đời từ năm 1998, Yamaha kế thừa nhiều tinh hoa của dòng xe M1 mà đội đua Yamaha từng giành nhiều chiến thắng quan trọng trên đường đua MotoGP.
So với các đối thủ cùng hạng như Honda CBR600RR, Suzuki GSX-R600 và Kawasaki ZX-6R, Yamaha R6 có một sức hấp dẫn đặc biệt ngay từ kiểu dáng, với vẻ ngoài sắc sảo và dữ dằn hơn nhiều so với các đối thủ.
So với các đối thủ cùng hạng như Honda CBR600RR, Suzuki GSX-R600 và Kawasaki ZX-6R, Yamaha R6 có một sức hấp dẫn đặc biệt ngay từ kiểu dáng, với vẻ ngoài sắc sảo và dữ dằn hơn nhiều so với các đối thủ.
Thế hệ hiện tại của R6 đã ra mắt từ năm 2010 - tương đối lâu so với "tuổi đời" của một mẫu xe phân khối lớn, nhưng hiện vẫn đang rất được người chơi xe ưa chuộng.
Thế hệ hiện tại của R6 đã ra mắt từ năm 2010 - tương đối lâu so với "tuổi đời" của một mẫu xe phân khối lớn, nhưng hiện vẫn đang rất được người chơi xe ưa chuộng.
Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 600cc với công suất 122 mã lực tại vòng tua máy 14.500 vòng/phút - lớn nhất trong phân khúc sportbike 600 cc.
Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 600cc với công suất 122 mã lực tại vòng tua máy 14.500 vòng/phút - lớn nhất trong phân khúc sportbike 600 cc.
So với sức ngựa, xe nhỉnh hơn CBR600R đến gần 22 mã lực khi mà đứa "con cưng" của Honda chỉ chạm ngưỡng 100 mã lực.
So với sức ngựa, xe nhỉnh hơn CBR600R đến gần 22 mã lực khi mà đứa "con cưng" của Honda chỉ chạm ngưỡng 100 mã lực.
Ấn tượng nhất, Yamaha R6 được trang bị hệ thống bơm nhiêu liệu điện tử mà Yamaha gọi là YCC-T (Yamaha Chip Controlled Throttle) giúp động cơ xe đạt tốc độ vòng tua cao trong tích tắc.
Ấn tượng nhất, Yamaha R6 được trang bị hệ thống bơm nhiêu liệu điện tử mà Yamaha gọi là YCC-T (Yamaha Chip Controlled Throttle) giúp động cơ xe đạt tốc độ vòng tua cao trong tích tắc.
Tại Việt Nam, Yamaha R6 cũng được khá nhiều biker ưa chuộng. Người ta yêu R6 ở những đường nét thiết kế sắc sảo, ở những cú vít ga tăng tốc mạnh mẽ...
Tại Việt Nam, Yamaha R6 cũng được khá nhiều biker ưa chuộng. Người ta yêu R6 ở những đường nét thiết kế sắc sảo, ở những cú vít ga tăng tốc mạnh mẽ...
Tuy nhiên nếu như ngồi sau tay lái của R6 là một "tay lái non", "con quỷ tốc độ" bất kham này có thể dễ dàng "phản chủ" và khiến người cầm lái không thể "nài" được. Mặc dù vậy, nếu như là một tay lái lão luyện, R6 có thể đem tới cho người điều khiển cảm giác kích thích không thua kém những chiếc superbike có phân khối lớn hơn.
Tuy nhiên nếu như ngồi sau tay lái của R6 là một "tay lái non", "con quỷ tốc độ" bất kham này có thể dễ dàng "phản chủ" và khiến người cầm lái không thể "nài" được. Mặc dù vậy, nếu như là một tay lái lão luyện, R6 có thể đem tới cho người điều khiển cảm giác kích thích không thua kém những chiếc superbike có phân khối lớn hơn.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status