Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cào cào lạ siêu rẻ của dân chơi Bình Phước

12/09/2014 10:00

(Kiến Thức) - Chỉ với chiếc Minsk nát và 4 triệu đồng, một dân chơi ở Bình phước đã cho ra lò một chiếc cào cào tuyệt đẹp.

Phan Duy

Minsk “khờ” độ sừng trâu độc nhất vô nhị Việt Nam

Ngắm Minsk khờ “máy to cò vàng” hàng zin nhất VN

Để sở hữu một chiếc cào cào chuyên nghiệp, chi phí mà dân chơi phải bỏ ra là khá lớn và không phải ai đam mê dòng xe này cũng có thể chi trả được.
Để sở hữu một chiếc cào cào chuyên nghiệp, chi phí mà dân chơi phải bỏ ra là khá lớn và không phải ai đam mê dòng xe này cũng có thể chi trả được.
Nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn đối với những người đam mê dòng xe địa hình. Họ đã tìm mọi cách để có được một chiếc xe cho riêng mình.
Nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn đối với những người đam mê dòng xe địa hình. Họ đã tìm mọi cách để có được một chiếc xe cho riêng mình.
Từ một chiếc Minsk cổ lỗ sĩ cùng với đam mê, trí tưởng tượng và bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề, bạn có thể sở hữu một chiếc cào cào giá rẻ. Ảnh: Chiếc Minsk trước lúc độ.
Từ một chiếc Minsk cổ lỗ sĩ cùng với đam mê, trí tưởng tượng và bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề, bạn có thể sở hữu một chiếc cào cào giá rẻ. Ảnh: Chiếc Minsk trước lúc độ.
Để tạo dáng xe cào cào, phần khung sườn của Minsk đã được cắt gọt và hàn lại để có được một cái đuôi cao vút như cào cào thứ thiệt.
Để tạo dáng xe cào cào, phần khung sườn của Minsk đã được cắt gọt và hàn lại để có được một cái đuôi cao vút như cào cào thứ thiệt.
Bình xăng lớn và dè trước được thay đồ của cào cào chuyên dụng.
Bình xăng lớn và dè trước được thay đồ của cào cào chuyên dụng.
Phuộc trước của Minsk được thay bằng phuộc của xe Suzuki GN 125 để xe đi êm hơn trên các đoạn đường gồ ghề.
Phuộc trước của Minsk được thay bằng phuộc của xe Suzuki GN 125 để xe đi êm hơn trên các đoạn đường gồ ghề.
Thời gian làm xe được người chế tạo tranh thủ vào buổi trưa và buổi tối sau giờ làm việc của chủ xe. Ảnh: Phuộc sau của xe vẫn là phuộc của Minsk.
Thời gian làm xe được người chế tạo tranh thủ vào buổi trưa và buổi tối sau giờ làm việc của chủ xe. Ảnh: Phuộc sau của xe vẫn là phuộc của Minsk.
"Thời gian từ lúc lên ý tưởng và hoàn thiện nó mình mất gần một tháng", anh Tuấn chủ xe chia sẻ. Ảnh: Đầu đèn và bản đồng hồ của xe cũng được thay mới hoàn toàn.
"Thời gian từ lúc lên ý tưởng và hoàn thiện nó mình mất gần một tháng", anh Tuấn chủ xe chia sẻ. Ảnh: Đầu đèn và bản đồng hồ của xe cũng được thay mới hoàn toàn.
Riêng phần pô xe được gia công lại toàn bộ, ống xả được chuyển xuống dưới yên xe. Đây là công đoạn tốn nhiều thời gian và công sức nhất của chủ xe khi tất cả đều phải vừa làm vừa chỉnh theo kích thước thực tế.
Riêng phần pô xe được gia công lại toàn bộ, ống xả được chuyển xuống dưới yên xe. Đây là công đoạn tốn nhiều thời gian và công sức nhất của chủ xe khi tất cả đều phải vừa làm vừa chỉnh theo kích thước thực tế.
Phần bao tay trên xe là phần ưng ý nhất của chủ xe “bởi vì khi lắp vào nhìn chiếc Minsk nát ra dáng cào cào hẳn”, chủ xe cho biết.
Phần bao tay trên xe là phần ưng ý nhất của chủ xe “bởi vì khi lắp vào nhìn chiếc Minsk nát ra dáng cào cào hẳn”, chủ xe cho biết.
Cốp xe hai bên được làm rất chi tiết khi phải đo từng cốp và gia công bằng sắt, đo từng vị trí bắt vít sau đó mới sơn lại.
Cốp xe hai bên được làm rất chi tiết khi phải đo từng cốp và gia công bằng sắt, đo từng vị trí bắt vít sau đó mới sơn lại.
Bắt nguồn từ sở thích đơn giản là có một chiếc xe theo ý muốn, sau một thời gian nỗ lực, chiếc Minsk nát ngày nào đã biến thành một chiếc cào cào vượt ngoài sức tưởng tượng ban đầu.
Bắt nguồn từ sở thích đơn giản là có một chiếc xe theo ý muốn, sau một thời gian nỗ lực, chiếc Minsk nát ngày nào đã biến thành một chiếc cào cào vượt ngoài sức tưởng tượng ban đầu.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status