Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh “xế nổ” Yamaha Bolt 950 hàng hiếm tại VN

28/12/2016 06:01

(Kiến Thức) - Yamaha Bolt 950 đã được một người chơi xe tại Việt Nam đặt hàng hãng Thunderbike nổi tiếng tại Đức để độ thành một chiếc xe cực "khủng".

Kiều Anh

Cần xử lý kẻ lợi dụng trẻ em giả người tu hành xin tiền

Bão số 6 mạnh cấp 13-15 gây mưa lớn cho miền Bắc

Bão số 6: Cảnh báo mưa lớn, lũ quét ở vùng núi phía Bắc

Không khí ở Việt Nam: Phát hiện bụi nano có thể “đầu độc” DNA

Bão số 6 liên tục đổi hướng, diễn biến phức tạp

Ở dạng nguyên bản, Yamaha Bolt 950 vốn là một mẫu cruiser phong cách cổ điển, được tạo ra nhằm cạnh tranh với Harley-Davidson Iron 883. Tuy nhiên, một người chơi xe tại Việt Nam đã đặt hàng hãng Thunderbike tại Đức - một trong những đại lý Harley-Davidson đồng thời là xưởng độ nổi tiếng nhất châu Âu thay đổi hoàn toàn kiểu dáng xe.
Ở dạng nguyên bản, Yamaha Bolt 950 vốn là một mẫu cruiser phong cách cổ điển, được tạo ra nhằm cạnh tranh với Harley-Davidson Iron 883. Tuy nhiên, một người chơi xe tại Việt Nam đã đặt hàng hãng Thunderbike tại Đức - một trong những đại lý Harley-Davidson đồng thời là xưởng độ nổi tiếng nhất châu Âu thay đổi hoàn toàn kiểu dáng xe.
Sau khi được độ lại, chiếc Yamaha Bolt đã có kiểu dáng "trường" hơn và phần nào đó mang phong cách của chiếc Harley-Davidson V-Rod. Ở phía trước, cặp phuộc nguyên bản của Bolt đã được giữ lại, tuy nhiên hãng độ Thunderbiker đã tạo cho chiếc xe bộ chảng ba CNC hoàn toàn mới. Nằm giữa cặp phuộc là đèn pha với chóa nghiêng về phía sau.
Sau khi được độ lại, chiếc Yamaha Bolt đã có kiểu dáng "trường" hơn và phần nào đó mang phong cách của chiếc Harley-Davidson V-Rod. Ở phía trước, cặp phuộc nguyên bản của Bolt đã được giữ lại, tuy nhiên hãng độ Thunderbiker đã tạo cho chiếc xe bộ chảng ba CNC hoàn toàn mới. Nằm giữa cặp phuộc là đèn pha với chóa nghiêng về phía sau.
Thay vì vành nhiều nan nguyên bản theo phong cách cổ điển, chiếc xe đã được thay cặp vành đúc 5 cánh thiết kế thể thao với vành trước kích thước lớn. Bản thân bộ vành này cũng tiếp tục được Thunderbike sơn lại đẹp mắt với tông màu chính là trắng-đen và viền chỉ đỏ.
Thay vì vành nhiều nan nguyên bản theo phong cách cổ điển, chiếc xe đã được thay cặp vành đúc 5 cánh thiết kế thể thao với vành trước kích thước lớn. Bản thân bộ vành này cũng tiếp tục được Thunderbike sơn lại đẹp mắt với tông màu chính là trắng-đen và viền chỉ đỏ.
Vốn có bình xăng kiểu "hạt đậu" (Peanut) tương tự Harley 883 nhưng trên bản độ dành cho biker Việt, Thunderbike đã thay thế bình xăng của xe với kích thước lớn hơn và vuốt nhọn về phía yên xe. Ở phía trên bình xăng, xưởng độ này cũng đã sơn lại với tông màu trắng-đen lấy ý tưởng từ cờ báo hiệu về đích trong đua xe.
Vốn có bình xăng kiểu "hạt đậu" (Peanut) tương tự Harley 883 nhưng trên bản độ dành cho biker Việt, Thunderbike đã thay thế bình xăng của xe với kích thước lớn hơn và vuốt nhọn về phía yên xe. Ở phía trên bình xăng, xưởng độ này cũng đã sơn lại với tông màu trắng-đen lấy ý tưởng từ cờ báo hiệu về đích trong đua xe.
Để có kiểu dáng "ngầu" hơn, chiếc xe đã được trang bị tay lái rộng ngang. Nhằm khiến cho tay lái trở nên gọn gàng nhất có thể và tránh "phá dáng" xe, Thunderbike đã chuyển cụm đồng hồ nguyên bản xuống bên trái bình xăng.
Để có kiểu dáng "ngầu" hơn, chiếc xe đã được trang bị tay lái rộng ngang. Nhằm khiến cho tay lái trở nên gọn gàng nhất có thể và tránh "phá dáng" xe, Thunderbike đã chuyển cụm đồng hồ nguyên bản xuống bên trái bình xăng.
Khối động cơ nguyên bản của Bolt 950 với dung tích 942 cc vẫn được giữ nguyên. Với 2 xi-lanh xếp chữ V SOHC 4 van, hành trình xi-lanh 85 x 83 mm và hộp số 5 cấp, động cơ này đem tới cho xe mô-men xoắn cực đại 80 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua dây đai.
Khối động cơ nguyên bản của Bolt 950 với dung tích 942 cc vẫn được giữ nguyên. Với 2 xi-lanh xếp chữ V SOHC 4 van, hành trình xi-lanh 85 x 83 mm và hộp số 5 cấp, động cơ này đem tới cho xe mô-men xoắn cực đại 80 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua dây đai.
Với cây pô Cobra, tiếng nổ đầy uy lực của cỗ máy V-Twin đã được phô diễn đầy đủ. Ở phía sau, chiếc xe có mâm được thay bản siêu rộng, có thể lắp vừa chiếc lốp Avon kích cỡ lên tới 250/40/17.
Với cây pô Cobra, tiếng nổ đầy uy lực của cỗ máy V-Twin đã được phô diễn đầy đủ. Ở phía sau, chiếc xe có mâm được thay bản siêu rộng, có thể lắp vừa chiếc lốp Avon kích cỡ lên tới 250/40/17.
Để có thể lắp được bánh sau cực lớn, càng sau của chiếc xe đã được Thunderbike thay thế, không chỉ rộng mà còn dài hơn. Khác với những mẫu xe độ theo phong cách tương tự với khung cứng hardtail, chiếc xe đã được trang bị cặp phuộc Ohlins cao cấp.
Để có thể lắp được bánh sau cực lớn, càng sau của chiếc xe đã được Thunderbike thay thế, không chỉ rộng mà còn dài hơn. Khác với những mẫu xe độ theo phong cách tương tự với khung cứng hardtail, chiếc xe đã được trang bị cặp phuộc Ohlins cao cấp.
Do có bánh sau cực lớn nên phần dè sau của xe cũng đã được Thunderbike chế lại với dè rộng và ngắn hơn. Yên xe được bọc da lộn và sau đó chần chỉ vân con thoi đẹp mắt.
Do có bánh sau cực lớn nên phần dè sau của xe cũng đã được Thunderbike chế lại với dè rộng và ngắn hơn. Yên xe được bọc da lộn và sau đó chần chỉ vân con thoi đẹp mắt.
Vốn đã là một dòng xe ít người chơi tại Việt Nam, chiếc xe môtô Yamaha Bolt còn trở nên "ngầu" và đẳng cấp hơn nhiều sau khi được biker Việt đặt xưởng Thunderbike ở Đức độ lại.
Vốn đã là một dòng xe ít người chơi tại Việt Nam, chiếc xe môtô Yamaha Bolt còn trở nên "ngầu" và đẳng cấp hơn nhiều sau khi được biker Việt đặt xưởng Thunderbike ở Đức độ lại.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status