Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh “siêu phượt thủ” Kawasaki Versys 1000 tại VN

17/04/2016 19:15

(Kiến Thức) - Nhằm cạnh tranh với Ducati Multistrada, Kawasaki đã chính thức công bố mẫu xe đường trường (adventure) Versys 1000 tại thị trường Việt Nam.

Nguyễn Huy

Khai màn triển lãm xe máy Việt Nam 2016

Top 10 mẫu xe hơi đời 2016 có nội thất tốt nhất

Moto Guzzi V9 Roamer cho quý ông thanh lịch Việt

Ngắm bản độ Scrambler cực “phủi” từ Kawasaki Versys 650

Chi tiết Kawasaki Versys và Vulcan S 650 tại Việt Nam

Vào tháng 12/2015, dòng xe đường trường Versys 650 chính thức có mặt tại Việt Nam và bước đầu được người dùng đón nhận. Nối tiếp thành công đó, phiên bản Kawasaki Versys 1000 cũng đã xuất hiện tại triễn lãm xe máy Việt Nam 2016 vừa qua.
Vào tháng 12/2015, dòng xe đường trường Versys 650 chính thức có mặt tại Việt Nam và bước đầu được người dùng đón nhận. Nối tiếp thành công đó, phiên bản Kawasaki Versys 1000 cũng đã xuất hiện tại triễn lãm xe máy Việt Nam 2016 vừa qua.
Giống nhưu Versys 650, Versys 1000 là một chiếc xe adventure giúp khách hàng đam mê khám phá có được một sự lựa chọn hợp lý hơn cho những chuyến đi đường dài qua các địa hình khác nhau. Với động cơ lớn hơn, Versys 1000 có đủ sức mạnh để chinh phục các địa hình mà Versys 650 phải bó tay.
Giống nhưu Versys 650, Versys 1000 là một chiếc xe adventure giúp khách hàng đam mê khám phá có được một sự lựa chọn hợp lý hơn cho những chuyến đi đường dài qua các địa hình khác nhau. Với động cơ lớn hơn, Versys 1000 có đủ sức mạnh để chinh phục các địa hình mà Versys 650 phải bó tay.
Tương tự nhiều mẫu xe khác của Kawasaki như Ninja 300, Ninja 1000 hay thậm chí là "đàn em" Versys 650, Versys 1000 cũng có phần đầu đầy góc cạnh với đèn pha kép vuốt ngược về phía sau.
Tương tự nhiều mẫu xe khác của Kawasaki như Ninja 300, Ninja 1000 hay thậm chí là "đàn em" Versys 650, Versys 1000 cũng có phần đầu đầy góc cạnh với đèn pha kép vuốt ngược về phía sau.
Hệ thống phanh trước của xe gồm heo Tokico 4 pis ở hai bên kèm đĩa 310 mm. Versys 1000 được trang bị vành 17 inch 3 cánh kép có thiết kế tương tự Z800 ở cả 2 bánh. Trong khi đó, phuộc trước của xe có dạng USD, sản xuất bởi KYB và có hành trình lên tới 43 mm.
Hệ thống phanh trước của xe gồm heo Tokico 4 pis ở hai bên kèm đĩa 310 mm. Versys 1000 được trang bị vành 17 inch 3 cánh kép có thiết kế tương tự Z800 ở cả 2 bánh. Trong khi đó, phuộc trước của xe có dạng USD, sản xuất bởi KYB và có hành trình lên tới 43 mm.
Xe cũng đã được trang bị các hệ thống điện tử tiên tiến của Kawasaki, có thể kể tới là hệ thống điều khiển lực kéo K-TCS, giúp "tối ưu hóa" khả năng vận hành của xe trên từng điều kiện cụ thể nhờ có 3 chế độ. Bên cạnh đó, xe còn có 2 chế độ kiểm soát sức mạnh là Full và Low.
Xe cũng đã được trang bị các hệ thống điện tử tiên tiến của Kawasaki, có thể kể tới là hệ thống điều khiển lực kéo K-TCS, giúp "tối ưu hóa" khả năng vận hành của xe trên từng điều kiện cụ thể nhờ có 3 chế độ. Bên cạnh đó, xe còn có 2 chế độ kiểm soát sức mạnh là Full và Low.
Chiếc Versys 1000 được Kawasaki trưng bày tại triển lãm VMCS 2016 còn được lên sẵn một loạt "đồ chơi" hàng hiệu, bắt đầu với vòng bảo vệ hai bên tay nắm của SW-Motech hay chống đổ Evotech.
Chiếc Versys 1000 được Kawasaki trưng bày tại triển lãm VMCS 2016 còn được lên sẵn một loạt "đồ chơi" hàng hiệu, bắt đầu với vòng bảo vệ hai bên tay nắm của SW-Motech hay chống đổ Evotech.
So với Versys 650, Versys 1000 sở hữu thiết kế ấn tượng với nhiều mảng thân xe tách rời nhưng ăn nhập với nhau một cách sắc sảo, đem tới cho xe vẻ linh hoạt và năng động.
So với Versys 650, Versys 1000 sở hữu thiết kế ấn tượng với nhiều mảng thân xe tách rời nhưng ăn nhập với nhau một cách sắc sảo, đem tới cho xe vẻ linh hoạt và năng động.
Cung cấp sức mạnh cho Versys 1000 là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích lên tới 1043 cc làm mát bằng chất lỏng tương tự như những dòng xe Kawasaki như Z1000 hay Ninja 1000.
Cung cấp sức mạnh cho Versys 1000 là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích lên tới 1043 cc làm mát bằng chất lỏng tương tự như những dòng xe Kawasaki như Z1000 hay Ninja 1000.
Với khối động cơ này, Kawasaki không công bố sức mạnh chính xác của chiếc xe nhưng khi thử qua bàn dyno, Versys 1000 đạt khoảng 110 mã lực Như vậy, công suất đo ở trục khuỷu có thể đạt khoảng 138 mã lực - tương đương Ninja 1000. Mô-men xoắn của chiếc xe đạt 109 Nm.
Với khối động cơ này, Kawasaki không công bố sức mạnh chính xác của chiếc xe nhưng khi thử qua bàn dyno, Versys 1000 đạt khoảng 110 mã lực Như vậy, công suất đo ở trục khuỷu có thể đạt khoảng 138 mã lực - tương đương Ninja 1000. Mô-men xoắn của chiếc xe đạt 109 Nm.
Là mẫu xe thuộc dòng adventure, Versys 1000 có yên xe 2 tầng êm ái cho những hành trình dài. Tuy nhiên chiều cao yên lên tới 840 mm là một thử thách đối với khổ người Việt Nam.
Là mẫu xe thuộc dòng adventure, Versys 1000 có yên xe 2 tầng êm ái cho những hành trình dài. Tuy nhiên chiều cao yên lên tới 840 mm là một thử thách đối với khổ người Việt Nam.
Khi được bán ra, Versys 100 vốn đã được trang bị sẵn 2 thùng hàng phía sau, tuy nhiên chiếc xe trưng bày còn có thùng option của SW Motech.
Khi được bán ra, Versys 100 vốn đã được trang bị sẵn 2 thùng hàng phía sau, tuy nhiên chiếc xe trưng bày còn có thùng option của SW Motech.
Mỗi chiếc thùng này có thể tích cực lớn lên tới 37 lít, khiến tổng thể tích mà chiếc xe có được là 74 lít. Đương nhiên, chúng cũng được thiết kế để có thể chống va đập và chống nước.
Mỗi chiếc thùng này có thể tích cực lớn lên tới 37 lít, khiến tổng thể tích mà chiếc xe có được là 74 lít. Đương nhiên, chúng cũng được thiết kế để có thể chống va đập và chống nước.
Với một giá ở phía sau, người dùng có thể cột thêm túi du lịch hoặc tiếp tục gắn thêm thùng sau cho Versys. Đèn hậu của xe có thiết kế LED tách làm đôi, tương tự như Z1000 hay Ninja 1000.
Với một giá ở phía sau, người dùng có thể cột thêm túi du lịch hoặc tiếp tục gắn thêm thùng sau cho Versys. Đèn hậu của xe có thiết kế LED tách làm đôi, tương tự như Z1000 hay Ninja 1000.
Xe sử dụng lốp trước có bản 120/70/17 và lốp sau 180/55/17. Chiếc Versys này còn có sẵn pô Akrapovic carbon full system "hàng hiệu".
Xe sử dụng lốp trước có bản 120/70/17 và lốp sau 180/55/17. Chiếc Versys này còn có sẵn pô Akrapovic carbon full system "hàng hiệu".
Giá bán của Versys 1000 tại Việt Nam chưa được Kawasaki công bố, tuy nhiên ở thị trường Mỹ, chiếc xe có giá khởi điểm là 13.000 USD.
Giá bán của Versys 1000 tại Việt Nam chưa được Kawasaki công bố, tuy nhiên ở thị trường Mỹ, chiếc xe có giá khởi điểm là 13.000 USD.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status