Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh siêu môtô Ducati V4 giá 760 triệu tại Hà Nội

24/09/2018 11:29

(Kiến Thức) - Loạt siêu môtô Ducati Panigale V4 phiên bản lắp ráp tại Thái Lan đầu tiên đã về đến Việt Nam với mức giá từ 760 triệu đồng. Xe vừa được bàn giao cho một khách hàng đầu tiên tại Hà Nội sở hữu.

Nguyễn Anh

Choáng với ôtô điện Peugeot sở hữu 16 màn hình cảm ứng

Xế nổ Hellcat X132 “thửa” từ Harley 883 của dân chơi Hà Nội

Cận cảnh Ducati Panigale V4 S giá 1,6 tỷ tại Việt Nam

Siêu môtô Ducati V4 Panigale “lộ hàng” trước ngày ra mắt

Honda SH mode biển khủng giá nửa tỷ đồng ở Tiền Giang

Từng được Ducati Việt Nam cho ra mắt tại Triển lãm Auto Expo diễn ra vào tháng 6/2018 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội - tuy nhiên mới đây, những chiếc siêu môtô Ducati Panigale V4 nhập khẩu Thái Lan mới chính thức cập bến thị trường Việt Nam và được trao đến tay các khách hàng.
Từng được Ducati Việt Nam cho ra mắt tại Triển lãm Auto Expo diễn ra vào tháng 6/2018 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội - tuy nhiên mới đây, những chiếc siêu môtô Ducati Panigale V4 nhập khẩu Thái Lan mới chính thức cập bến thị trường Việt Nam và được trao đến tay các khách hàng.
Theo đó, hai mẫu siêu môtô Ducati nhập Thái là Panigale V4 bản tiêu chuẩn có giá 760 triệu đồng, bản S có giá khoảng 960 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc Panigale V4 Speciale nhập nguyên chiếc từ Ý không được công bố giá (do nhiều điều kiện khách quan). Trong ảnh là một khách hàng đầu tiên ở Hà Nội nhận chiếc xe mới này.
Theo đó, hai mẫu siêu môtô Ducati nhập Thái là Panigale V4 bản tiêu chuẩn có giá 760 triệu đồng, bản S có giá khoảng 960 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc Panigale V4 Speciale nhập nguyên chiếc từ Ý không được công bố giá (do nhiều điều kiện khách quan). Trong ảnh là một khách hàng đầu tiên ở Hà Nội nhận chiếc xe mới này.
Panigale V4 mới được cải tiến triệt để so với phiên bản Panigale 1299 trước đó. Nó được xem là siêu phẩm mở ra một kỷ nguyên mới của hãng xe Ý, nhờ sở hữu động cơ V4 Desmosedici Stradale hoàn toàn mới chia tay với động cơ L-Twin truyền thống được sử dụng nhiều năm qua.
Panigale V4 mới được cải tiến triệt để so với phiên bản Panigale 1299 trước đó. Nó được xem là siêu phẩm mở ra một kỷ nguyên mới của hãng xe Ý, nhờ sở hữu động cơ V4 Desmosedici Stradale hoàn toàn mới chia tay với động cơ L-Twin truyền thống được sử dụng nhiều năm qua.
Siêu môtô thể thao Ducati mới sở hữu thiết kế có thể bao quát trong 2 mặt chính: nâng cấp từ "đàn anh" 1299 Panigale hiện tại và có khá nhiều nét chung với dòng Supersport. Tuy nhiên Panigale V4 được trang bị phần ngoại thất hết sức hào nhoáng khiến bất kỳ ai "chạm mặt" cũng phải mê mẩn.
Siêu môtô thể thao Ducati mới sở hữu thiết kế có thể bao quát trong 2 mặt chính: nâng cấp từ "đàn anh" 1299 Panigale hiện tại và có khá nhiều nét chung với dòng Supersport. Tuy nhiên Panigale V4 được trang bị phần ngoại thất hết sức hào nhoáng khiến bất kỳ ai "chạm mặt" cũng phải mê mẩn.
Xe có bộ khung hoàn toàn mới "Front Frame", so với dạng khung liền thông thường nó hạn chế những rung động từ mặt đường khi ôm cua. Tổng trọng lượng bộ khung chỉ nặng 4 kg, được bắt bu-lông vào 2 đầu xy-lanh.
Xe có bộ khung hoàn toàn mới "Front Frame", so với dạng khung liền thông thường nó hạn chế những rung động từ mặt đường khi ôm cua. Tổng trọng lượng bộ khung chỉ nặng 4 kg, được bắt bu-lông vào 2 đầu xy-lanh.
Mỗi chế độ lái sẽ tác động vào phản ứng ga, động cơ và các hệ thống khác, thậm chí cả hệ thống treo. Xe trang bị màn hình 5 inch Full LCD, độ phân giải cao và thay đổi hoàn toàn bố cục hiển thị. Bên cạnh việc hiển thị thông số quen thuộc hay điều chỉnh cài đặt hệ thống, đồng hồ còn có chỗ cho chức năng đếm thời gian vòng đua.
Mỗi chế độ lái sẽ tác động vào phản ứng ga, động cơ và các hệ thống khác, thậm chí cả hệ thống treo. Xe trang bị màn hình 5 inch Full LCD, độ phân giải cao và thay đổi hoàn toàn bố cục hiển thị. Bên cạnh việc hiển thị thông số quen thuộc hay điều chỉnh cài đặt hệ thống, đồng hồ còn có chỗ cho chức năng đếm thời gian vòng đua.
Hàng loạt công nghệ hiện đại trên xe như hệ thống điều khiển lực kéo (DTC EVO), hệ thống ổn định điện tử (DSC), kiểm soát "bốc đầu" (DWC EVO), hỗ trợ "đề pa" (DPL) thế hệ mới, hệ thống hỗ trợ drift khi phanh Ducati Slide Control (DSC), chống bó cứng phanh biến thiên khi ôm cua cho bánh trước, bộ đo và phân tích thông số 6 trục (6-axis Inertial Measurement Unit - 6D IMU),... được trang bị.
Hàng loạt công nghệ hiện đại trên xe như hệ thống điều khiển lực kéo (DTC EVO), hệ thống ổn định điện tử (DSC), kiểm soát "bốc đầu" (DWC EVO), hỗ trợ "đề pa" (DPL) thế hệ mới, hệ thống hỗ trợ drift khi phanh Ducati Slide Control (DSC), chống bó cứng phanh biến thiên khi ôm cua cho bánh trước, bộ đo và phân tích thông số 6 trục (6-axis Inertial Measurement Unit - 6D IMU),... được trang bị.
Phần đầu xy-lanh phía sau cũng là điểm tựa cho khung phụ, gắp sau và hệ thống giảm xóc. Ở bản tiêu chuẩn, xe trang bị phuộc trước Showa đường kính 43 mm, và giảm xóc Sachs phía sau. Trong khi bản S và Speciale trang bị phuộc và giảm xóc của Ohlins điều khiển điện tử bán chủ động. Nó được kiểm soát bởi hệ thống điều khiển Ohlins Smart EC 2.0.
Phần đầu xy-lanh phía sau cũng là điểm tựa cho khung phụ, gắp sau và hệ thống giảm xóc. Ở bản tiêu chuẩn, xe trang bị phuộc trước Showa đường kính 43 mm, và giảm xóc Sachs phía sau. Trong khi bản S và Speciale trang bị phuộc và giảm xóc của Ohlins điều khiển điện tử bán chủ động. Nó được kiểm soát bởi hệ thống điều khiển Ohlins Smart EC 2.0.
Xe sử dụng bộ phanh mới phát triển của Brembo, có tên Stylma - cải tiến từ bộ phanh hiệu năng cao M50. Nó được gia công từ một hợp kim duy nhất, nhẹ hơn 70 gram mỗi cùm phanh mà không ảnh hưởng đến độ cứng. Điểm mới là tính năng chỉ kích hoạt ABS bánh trước, cho phép người lái có thể trượt bánh sau khi vào góc cua. Hệ thống đo lường quán tính IMU 6 trục của Bosch là trang bị tiêu chuẩn trên Ducati Panigale V4.
Xe sử dụng bộ phanh mới phát triển của Brembo, có tên Stylma - cải tiến từ bộ phanh hiệu năng cao M50. Nó được gia công từ một hợp kim duy nhất, nhẹ hơn 70 gram mỗi cùm phanh mà không ảnh hưởng đến độ cứng. Điểm mới là tính năng chỉ kích hoạt ABS bánh trước, cho phép người lái có thể trượt bánh sau khi vào góc cua. Hệ thống đo lường quán tính IMU 6 trục của Bosch là trang bị tiêu chuẩn trên Ducati Panigale V4.
Nhà sản xuất môtô đình đám Ducati cùng các tay đua phát triển hệ thống điều chỉnh chế độ lái, gồm Race (Đua), Sport (Thể thao) và Street (Đường phố). Panigale V4 cũng là mẫu môtô Ducati thương mại đầu tiên sử dụng động cơ V4, được phát triển từ chiếc Desmosedici V4 trong giải đua MotoGP. Động cơ có dung tích 1.103cc, cho công suất 214 mã lực.
Nhà sản xuất môtô đình đám Ducati cùng các tay đua phát triển hệ thống điều chỉnh chế độ lái, gồm Race (Đua), Sport (Thể thao) và Street (Đường phố). Panigale V4 cũng là mẫu môtô Ducati thương mại đầu tiên sử dụng động cơ V4, được phát triển từ chiếc Desmosedici V4 trong giải đua MotoGP. Động cơ có dung tích 1.103cc, cho công suất 214 mã lực.
Phía Ducati cho biết việc đặt xy-lanh chênh nhau một góc đúng 90 độ, sử dụng pít-tông đường kính 81 mm, tương tự chiếc siêu motoGP Desmosedici V4 sẽ giúp cải thiện mô-men xoắn ở dải tốc thấp đến trung bình. Khối động cơ đặt nghiêng về phía sau 42 độ nhằm tối ưu phân bổ trọng lượng chiếc xe, tăng tính ổn định và thêm không gian cho bộ tản nhiệt cỡ lớn phía trước.
Phía Ducati cho biết việc đặt xy-lanh chênh nhau một góc đúng 90 độ, sử dụng pít-tông đường kính 81 mm, tương tự chiếc siêu motoGP Desmosedici V4 sẽ giúp cải thiện mô-men xoắn ở dải tốc thấp đến trung bình. Khối động cơ đặt nghiêng về phía sau 42 độ nhằm tối ưu phân bổ trọng lượng chiếc xe, tăng tính ổn định và thêm không gian cho bộ tản nhiệt cỡ lớn phía trước.
Khi ra mắt thị trường thế giới, xe sẽ có 3 phiên bản là cơ bản bao gồm; bản thường, bản S và Speciale. Tại thị trường Việt Nam, xe được phân phối chính hãng từ Ducati Hà Nội và TP HCM. Xe được bảo hành chính hãng 2 năm từ nhà phân phối và không giới hạn số km trong thời gian sử dụng.
Khi ra mắt thị trường thế giới, xe sẽ có 3 phiên bản là cơ bản bao gồm; bản thường, bản S và Speciale. Tại thị trường Việt Nam, xe được phân phối chính hãng từ Ducati Hà Nội và TP HCM. Xe được bảo hành chính hãng 2 năm từ nhà phân phối và không giới hạn số km trong thời gian sử dụng.
Video: Johnny Trí Nguyễn Trải nghiệm siêu môtô Ducati Panigale V4.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status