Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Cận cảnh "cào cào" Honda XR150 giá 40 triệu tại Việt Nam

25/11/2017 08:33

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô "cào cào cỡ nhỏ" Honda XR150 L 2017 vừa được nhập khẩu không chính hãng xề Việt Nam có giá bán hơn 40 triệu đồng.

Thảo Mai
Mẫu xe môtô Honda XR150 L được xem là phiên bản "cào cào" cỡ nhỏ đa địa hình, dành cho đi phố hoặc offroad đi phượt. Xe được ưa chuộng tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt, và đạt những tiêu chuẩn cần thiết cho nhu cầu đi phượt như: gọn nhẹ, linh động, dung tích xylanh vừa đủ, mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm và đặc biệt là giá rẻ.
Mẫu xe môtô Honda XR150 L được xem là phiên bản "cào cào" cỡ nhỏ đa địa hình, dành cho đi phố hoặc offroad đi phượt. Xe được ưa chuộng tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt, và đạt những tiêu chuẩn cần thiết cho nhu cầu đi phượt như: gọn nhẹ, linh động, dung tích xylanh vừa đủ, mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm và đặc biệt là giá rẻ.
Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 2100 x 820 x 1126 (mm), XR150 hoàn toàn tương đồng về mặt thông số với XR125. Tuy nhiên, xe có chiều dài cơ sở 1360mm, chiều cao yên 825 mm nên sẽ phù hợp hơn với những người cao trên 1,7 mét. Trọng lượng của xe đạt 129kg.
Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 2100 x 820 x 1126 (mm), XR150 hoàn toàn tương đồng về mặt thông số với XR125. Tuy nhiên, xe có chiều dài cơ sở 1360mm, chiều cao yên 825 mm nên sẽ phù hợp hơn với những người cao trên 1,7 mét. Trọng lượng của xe đạt 129kg.
Honda XR150 L phiên bản 2017 không thay đối quá nhiều so với thế hệ trược đó, nó chỉ được làm mới một số chi tiết cùng tem xe "ngầu" hơn. Cụ thể, ở phần đầu xe đã được thiết kế lại, thanh thoát hơn nhưng dữ dằn hơn nhưng vẫn được trang bị đèn chiếu sáng dạng bóng halogen.
Honda XR150 L phiên bản 2017 không thay đối quá nhiều so với thế hệ trược đó, nó chỉ được làm mới một số chi tiết cùng tem xe "ngầu" hơn. Cụ thể, ở phần đầu xe đã được thiết kế lại, thanh thoát hơn nhưng dữ dằn hơn nhưng vẫn được trang bị đèn chiếu sáng dạng bóng halogen.
Cụm đồng hồ của xe với thiết kế chia đôi, một bên dạng kim báo tốc độ và số km đi được. Bên còn lại là đèn báo xăng, số N, pha cốt. Các nút điều khiển hai bên đơn giản, giống như nhiều mẫu xe máy Honda hiện nay.
Cụm đồng hồ của xe với thiết kế chia đôi, một bên dạng kim báo tốc độ và số km đi được. Bên còn lại là đèn báo xăng, số N, pha cốt. Các nút điều khiển hai bên đơn giản, giống như nhiều mẫu xe máy Honda hiện nay.
Honda XR150 có ngoại hình bắt mắt và thể thao hơn so với "người anh em" XR125 của mình. Thân xe với dàn tem đấu trên nền sơn màu đỏ đầy cá tính, nổi bật là logo 150L và XR được in sắc sảo trên ốp bình xăng.
Honda XR150 có ngoại hình bắt mắt và thể thao hơn so với "người anh em" XR125 của mình. Thân xe với dàn tem đấu trên nền sơn màu đỏ đầy cá tính, nổi bật là logo 150L và XR được in sắc sảo trên ốp bình xăng.
Yên liền khối và trải rộng thoải mái cho hai người, phía sau là tay xách kèm giá để đồ kim loại cho những chuyến đi phượt xa hoặc chở hàng....
Yên liền khối và trải rộng thoải mái cho hai người, phía sau là tay xách kèm giá để đồ kim loại cho những chuyến đi phượt xa hoặc chở hàng....
Đuôi xe vẫn chưa khắc phục được cảm giác hụt ở phiên bản trước khi khá "hiền" so với phần đầu xe, đèn xi nhan thiết kế gọn có chống gẫy giống như phần đầu. Hệ thống ống xả thiết kế cao, sát lên gần yên xe giúp cho người sử dụng có thể chạy đa dạng địa hình,đặc biệt khi ngập nước.
Đuôi xe vẫn chưa khắc phục được cảm giác hụt ở phiên bản trước khi khá "hiền" so với phần đầu xe, đèn xi nhan thiết kế gọn có chống gẫy giống như phần đầu. Hệ thống ống xả thiết kế cao, sát lên gần yên xe giúp cho người sử dụng có thể chạy đa dạng địa hình,đặc biệt khi ngập nước.
Chắn bùn được nâng lên cao hơn hẳn so với phiên bản trước đây. Honda XR150 dùng phuộc trước telescopic hành trình 180mm. Phanh trước dạng đĩa đơn có đường kính 240mm. Lốp trước 90/90 R19 kèm vành nan.
Chắn bùn được nâng lên cao hơn hẳn so với phiên bản trước đây. Honda XR150 dùng phuộc trước telescopic hành trình 180mm. Phanh trước dạng đĩa đơn có đường kính 240mm. Lốp trước 90/90 R19 kèm vành nan.
Phuộc sau của xe được trang bị dạng mono shock hành trình 150mm. Phanh sau dạng tang trống. Lốp sau thiết kế kích thước 110/90 R17. Với thiết kế gắp dài hơn, đuôi xe cao... mẫu xe cào cào cỡ nhỏ này giúp cho người sử dụng có thể cầm lái đa dạng trên nhiều địa hình khác nhau.
Phuộc sau của xe được trang bị dạng mono shock hành trình 150mm. Phanh sau dạng tang trống. Lốp sau thiết kế kích thước 110/90 R17. Với thiết kế gắp dài hơn, đuôi xe cao... mẫu xe cào cào cỡ nhỏ này giúp cho người sử dụng có thể cầm lái đa dạng trên nhiều địa hình khác nhau.
Sức mạnh của chiếc xe môtô cào cào cỡ nhỏ này đến từ khối động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí có dung tích 149cc, tỷ số khí nén 9.5:1. Đi kèm với đó là hộp số 5 cấp. Honda XR150 L 2017 khởi động bằng điện và có chân đạp hỗ trợ khi cần. Hãng xe máy Honda cũng không công bố công suất và mô men xoắn của XR150.
Sức mạnh của chiếc xe môtô cào cào cỡ nhỏ này đến từ khối động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí có dung tích 149cc, tỷ số khí nén 9.5:1. Đi kèm với đó là hộp số 5 cấp. Honda XR150 L 2017 khởi động bằng điện và có chân đạp hỗ trợ khi cần. Hãng xe máy Honda cũng không công bố công suất và mô men xoắn của XR150.
Honda XR150 L 2017 sở hữu bình xăng thon gọn hơn hẳn so với bản 125 nhưng vẫn có khả năng chứa 12 lít xăng. Động cơ của xe được đánh giá khá tích cực về khả năng vận hành tiết kiệm và sự bền bỉ với chỉ 45km/lít nhiên liệu (theo công bố của nhà sản xuất).
Honda XR150 L 2017 sở hữu bình xăng thon gọn hơn hẳn so với bản 125 nhưng vẫn có khả năng chứa 12 lít xăng. Động cơ của xe được đánh giá khá tích cực về khả năng vận hành tiết kiệm và sự bền bỉ với chỉ 45km/lít nhiên liệu (theo công bố của nhà sản xuất).
Mẫu xe "cào cào" Honda XR150 L 2017 hoàn toàn mới với 3 phiên bản màu: Đỏ – Đen – Trắng. Mẫu xe này được một đại lý nhập khẩu môtô tư nhân đưa về Việt Nam và bán ra với giá hơn 40 triệu đồng.
Mẫu xe "cào cào" Honda XR150 L 2017 hoàn toàn mới với 3 phiên bản màu: Đỏ – Đen – Trắng. Mẫu xe này được một đại lý nhập khẩu môtô tư nhân đưa về Việt Nam và bán ra với giá hơn 40 triệu đồng.
Video: Cận cảnh "cào cào" Honda XR150.

Top tin bài hot nhất

Hot rần rần điện thoại dát vàng giá nửa tỷ đổ bộ Việt Nam

Hot rần rần điện thoại dát vàng giá nửa tỷ đổ bộ Việt Nam

16/05/2025 12:52
Samsung ra mắt nhẫn AI Galaxy Ring sang xịn mịn có đáng mua

Samsung ra mắt nhẫn AI Galaxy Ring sang xịn mịn có đáng mua

15/05/2025 18:55
Bằng chứng chấn động cả nhân loại về robot từ thời cổ đại

Bằng chứng chấn động cả nhân loại về robot từ thời cổ đại

25/05/2025 15:50
Top kỳ quan công nghệ thế giới khốn khổ vì AI trỗi dậy

Top kỳ quan công nghệ thế giới khốn khổ vì AI trỗi dậy

15/05/2025 14:10
Nếu trồng cây trên sao Hỏa, chuyện kỳ lạ nào sẽ xảy ra?

Nếu trồng cây trên sao Hỏa, chuyện kỳ lạ nào sẽ xảy ra?

23/05/2025 12:52

Bạn có thể quan tâm

Nếu cùng sống trong tòa nhà cao 3.200 km, chuyện gì xảy ra?

Nếu cùng sống trong tòa nhà cao 3.200 km, chuyện gì xảy ra?

Sự thật bất ngờ về quần áo thông minh đậm chất công nghệ

Sự thật bất ngờ về quần áo thông minh đậm chất công nghệ

Nếu mạng lưới AI bắt tay nhau, điều gì sẽ xảy ra?

Nếu mạng lưới AI bắt tay nhau, điều gì sẽ xảy ra?

MrBeast trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất ở tuổi 27

MrBeast trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất ở tuổi 27

TS Lương Minh Thắng... từ IMO dang dở đến đỉnh cao AI Google

TS Lương Minh Thắng... từ IMO dang dở đến đỉnh cao AI Google

Hot rần rần mẫu điện thoại hở ốc vít trên lưng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status