Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh BMW S1000R “độ khủng” của dân chơi Sài Gòn

15/09/2015 16:45

(Kiến Thức) - Chiếc nakedbike dũng mãnh BMW S1000R của một dân chơi môtô tại Sài Gòn đã được trang bị hàng loạt những món đồ chơi đắt tiền, "hàng khủng".

Nguyễn Huy

“Xế nổ hàng khủng” BMW tại ngày hội Motorrad Day

Biker ngồi tù vì đăng video chạy môtô ở tốc độ 245 km/h

Triệu hồi 1,7 triệu xe tải và bán tải của hãng Fiat Chrysler

Ngắm nakedbike BMW S1000R “bản độ độc” tại Việt Nam

Dàn xe “quý tộc” xếp lốp trước cung điện nữ hoàng Anh

Trong giới chơi môtô tại Việt Nam, mẫu nakedbike BMW S1000R không có được độ phủ sóng rộng như Kawasaki Z1000, nhưng nó là một chiếc xe khiến người chơi phải "nể" mỗi khi nhắc đến.
Trong giới chơi môtô tại Việt Nam, mẫu nakedbike BMW S1000R không có được độ phủ sóng rộng như Kawasaki Z1000, nhưng nó là một chiếc xe khiến người chơi phải "nể" mỗi khi nhắc đến.
Nằm giữa bộ khung của BMW S1000R là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 999 cc được chia sẻ với người anh em sportbike S1000RR, tuy nhiên công suất động cơ đã được giảm xuống còng 160 mã lực.
Nằm giữa bộ khung của BMW S1000R là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 999 cc được chia sẻ với người anh em sportbike S1000RR, tuy nhiên công suất động cơ đã được giảm xuống còng 160 mã lực.
Do đã thoả mãn với hiệu năng của S1000R đem lại nên chủ của chiếc xe trong bài viết này đã nâng cấp "con cưng" của mình bằng các phụ kiện "hàng hiệu" để khiến chiếc xe hoàn hảo hơn.
Do đã thoả mãn với hiệu năng của S1000R đem lại nên chủ của chiếc xe trong bài viết này đã nâng cấp "con cưng" của mình bằng các phụ kiện "hàng hiệu" để khiến chiếc xe hoàn hảo hơn.
Phần đầu với đèn pha bất đối xứng đầy "cực đoan" được ốp trang trí bằng sợi carbon, hai bên là cặp đèn xi-nhan Rizoma Graffio nhỏ nhắn.
Phần đầu với đèn pha bất đối xứng đầy "cực đoan" được ốp trang trí bằng sợi carbon, hai bên là cặp đèn xi-nhan Rizoma Graffio nhỏ nhắn.
Nằm trên ghi đông là cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu của AEM và vòng bảo vệ tay phanh gắn gù của LighTech.
Nằm trên ghi đông là cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu của AEM và vòng bảo vệ tay phanh gắn gù của LighTech.
Bên dưới đầu xe là trợ lực Ohlins hàng hiệu được giấu gọn ghẽ.
Bên dưới đầu xe là trợ lực Ohlins hàng hiệu được giấu gọn ghẽ.
Bộ phuộc Ohlins USD không có thay đổi so với S1000R nguyên bản.
Bộ phuộc Ohlins USD không có thay đổi so với S1000R nguyên bản.
Tuy nhiên hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp toàn diện với cặp heo Brembo GP4-RX Nickel và cặp đĩa phanh Brembo.
Tuy nhiên hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp toàn diện với cặp heo Brembo GP4-RX Nickel và cặp đĩa phanh Brembo.
Trên bình xăng là nắp nhôm CNC Rizoma được sản xuất tại Ý, kèm theo một số chi tiết ốp sợi carbon.
Trên bình xăng là nắp nhôm CNC Rizoma được sản xuất tại Ý, kèm theo một số chi tiết ốp sợi carbon.
Bộ khung của chiếc xe cũng được phủ vân carbon để tạo sự "đồng điệu" với một số chi tiết thực sự làm bằng loại vật liệu này trên xe.
Bộ khung của chiếc xe cũng được phủ vân carbon để tạo sự "đồng điệu" với một số chi tiết thực sự làm bằng loại vật liệu này trên xe.
Khối động cơ 4 xi-lanh của S1000R được giữ nguyên, nhưng được trang trí full bộ ốc kiểng màu đỏ nổi bật cùng nắp nhớt Rizoma.
Khối động cơ 4 xi-lanh của S1000R được giữ nguyên, nhưng được trang trí full bộ ốc kiểng màu đỏ nổi bật cùng nắp nhớt Rizoma.
Phuộc sau xe được thay bằng phuộc của hãng Nitron.
Phuộc sau xe được thay bằng phuộc của hãng Nitron.
Pen đạp Brembo phía sau được gắn vào cụm số gảy LighTech siêu nhẹ.
Pen đạp Brembo phía sau được gắn vào cụm số gảy LighTech siêu nhẹ.
Phía sau là heo phanh Brembo Billet gắn ngược bằng pat nhôm CNC, cùng với pat tăng sên sau này được nâng cấp lên hàng LighTech.
Phía sau là heo phanh Brembo Billet gắn ngược bằng pat nhôm CNC, cùng với pat tăng sên sau này được nâng cấp lên hàng LighTech.
Cuối cùng, hệ thống xả của xe đã được chủ nhân thay bằng pô Akrapovic.
Cuối cùng, hệ thống xả của xe đã được chủ nhân thay bằng pô Akrapovic.
Đi kèm với chiếc S1000R độ "full đồ kiểng" là chiếc mũ bảo hiểm AGV đã được chủ xe đặt sơn airbrush trang trí riêng.
Đi kèm với chiếc S1000R độ "full đồ kiểng" là chiếc mũ bảo hiểm AGV đã được chủ xe đặt sơn airbrush trang trí riêng.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status