Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Bóc mẽ chiêu móc túi khách của nhân viên bán quần áo

02/04/2018 15:20

(Kiến Thức) - Giảm giá khủng, đổ đống quần áo thay vì treo lên giá, làm giá sản phẩm chất liệu tổng hợp ngang với cotton...thực chất đều là những chiêu trò móc túi khách hàng của các cửa hàng quần áo. 

Hoàng Minh (theo Brightside)

Móc túi khách, cây xăng Hà Nội đút túi hàng tỷ đồng

Khaisilk đã “móc túi” khách hàng khủng khiếp thế nào?

Vạch trần mánh móc túi khách hàng của thợ bảo dưỡng điều hòa

"Vạch" những chiêu móc túi khách của siêu thị

Phạt 620 triệu đồng, đồng thời khai tử Công ty đa cấp Everrichs

Nếu cho rằng giảm giá chỉ có lợi cho khách hàng thì bạn đã nhầm. Thực tế, giảm giá luôn có lợi cho cửa hàng quần áo. Đây là nghệ thuật khiến khách mua những thứ ngoài dự định. Ảnh: Shutterstock.
Nếu cho rằng giảm giá chỉ có lợi cho khách hàng thì bạn đã nhầm. Thực tế, giảm giá luôn có lợi cho cửa hàng quần áo. Đây là nghệ thuật khiến khách mua những thứ ngoài dự định. Ảnh: Shutterstock.
Chiếc bảng giảm giá tới 50% thật sự có sức hấp dẫn với bất kỳ ai ngang qua. Tuy nhiên, thực tế đôi khi cửa hàng cố tình niêm yết, đẩy giá lên cao rồi giảm giá khủng để hút khách hàng. Ảnh: Makhsoom.
Chiếc bảng giảm giá tới 50% thật sự có sức hấp dẫn với bất kỳ ai ngang qua. Tuy nhiên, thực tế đôi khi cửa hàng cố tình niêm yết, đẩy giá lên cao rồi giảm giá khủng để hút khách hàng. Ảnh: Makhsoom.
Tấm biển giảm giá 70% có thể được trưng bày khắp nơi nhưng khách hàng chỉ có thể tìm được một vài mặt hàng được giảm mức giá đó. Còn lại những thứ khách chỉ giảm 5 - 10%. Ảnh: Brand Attic.
Tấm biển giảm giá 70% có thể được trưng bày khắp nơi nhưng khách hàng chỉ có thể tìm được một vài mặt hàng được giảm mức giá đó. Còn lại những thứ khách chỉ giảm 5 - 10%. Ảnh: Brand Attic.
Các thương hiệu lớn hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng đôi khi chỉ là để "dựa hơi". Khách hàng có thể phải trả nhiều tiền hơn nhưng chưa chắc sản phẩm đã tốt hơn những mẫu khác. Ảnh: Youtube.
Các thương hiệu lớn hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng đôi khi chỉ là để "dựa hơi". Khách hàng có thể phải trả nhiều tiền hơn nhưng chưa chắc sản phẩm đã tốt hơn những mẫu khác. Ảnh: Youtube.
Nghiên cứu cho thấy, việc để quần áo trong một mớ hỗn độn kèm bảng giảm giá có thể kích thích niềm vui của khách hàng khi có cảm giác mua được món hời. Ảnh: Brightside.
Nghiên cứu cho thấy, việc để quần áo trong một mớ hỗn độn kèm bảng giảm giá có thể kích thích niềm vui của khách hàng khi có cảm giác mua được món hời. Ảnh: Brightside.
Không phải ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất quần áo thường "làm giá" quần áo chất liệu tổng hợp giống như sản phẩm làm từ cotton. Điều này có tác dụng kích thích khách hàng lựa chọn quần áo cotton. Ảnh: Brightside.
Không phải ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất quần áo thường "làm giá" quần áo chất liệu tổng hợp giống như sản phẩm làm từ cotton. Điều này có tác dụng kích thích khách hàng lựa chọn quần áo cotton. Ảnh: Brightside.
Quần áo thiết kế được bày bán ở Outlet luôn có chất lượng kém hơn ở trong cửa hàng chính hãng. Lý do là các nhãn hàng xây dựng hẳn một dây chuyền sản xuất các sản phẩm riêng biệt để tiêu thụ tại Outlet. Ảnh: Brightside.
Quần áo thiết kế được bày bán ở Outlet luôn có chất lượng kém hơn ở trong cửa hàng chính hãng. Lý do là các nhãn hàng xây dựng hẳn một dây chuyền sản xuất các sản phẩm riêng biệt để tiêu thụ tại Outlet. Ảnh: Brightside.
Mẫu mã quần áo ngày nay có thể đa dạng hơn trước nhưng chất lượng thì thua xa thời xưa. Đây là mục tiêu của các nhà sản xuất: làm mọi thứ thật nhanh hỏng để khách mua mới thường xuyên. Ảnh: Brightside.
Mẫu mã quần áo ngày nay có thể đa dạng hơn trước nhưng chất lượng thì thua xa thời xưa. Đây là mục tiêu của các nhà sản xuất: làm mọi thứ thật nhanh hỏng để khách mua mới thường xuyên. Ảnh: Brightside.
Nếu như trước đây xu hướng thời trang chỉ có hai mùa xuân hè và thu đông thì ngay nay các nhà sản xuất quần áo hiện đại kích thích khách hàng bằng cách liên tục cập nhật xu hướng mới hàng tuần. Và tất yếu, nhu cầu mua sắm sẽ nhiều hơn. Ảnh: Brightside.
Nếu như trước đây xu hướng thời trang chỉ có hai mùa xuân hè và thu đông thì ngay nay các nhà sản xuất quần áo hiện đại kích thích khách hàng bằng cách liên tục cập nhật xu hướng mới hàng tuần. Và tất yếu, nhu cầu mua sắm sẽ nhiều hơn. Ảnh: Brightside.
Video: Mua sắm quần áo không biết 6 điều này chắc chắn bạn đã bị lừa. Nguồn: Meovatkhampha.

Top tin bài hot nhất

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

06/05/2025 07:05
Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

26/04/2025 07:30
Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

05/05/2025 13:30
Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

20/04/2025 20:31
Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

21/04/2025 06:45

Bạn có thể quan tâm

Tìm thấy thi thể 4 nạn nhân vụ sạt lở công trường thủy điện

Tìm thấy thi thể 4 nạn nhân vụ sạt lở công trường thủy điện

Đề nghị cung cấp hồ sơ vụ chứng chỉ hành nghề y giả

Đề nghị cung cấp hồ sơ vụ chứng chỉ hành nghề y giả

Khẩn trương rà soát xi măng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

Khẩn trương rà soát xi măng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

Lừa chạy dự án, giám đốc ở Quảng Nam chiếm đoạt 2 tỷ đồng

Lừa chạy dự án, giám đốc ở Quảng Nam chiếm đoạt 2 tỷ đồng

Việt Nam, Thái Lan nâng cấp quan hệ, bước tiến đột phá mới

Việt Nam, Thái Lan nâng cấp quan hệ, bước tiến đột phá mới

Ban Bí thư chuẩn y nhân sự ở Đồng Nai và Bình Thuận

Ban Bí thư chuẩn y nhân sự ở Đồng Nai và Bình Thuận

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status