Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Bóc mẽ chiêu móc túi khách của nhân viên bán quần áo

02/04/2018 15:20

(Kiến Thức) - Giảm giá khủng, đổ đống quần áo thay vì treo lên giá, làm giá sản phẩm chất liệu tổng hợp ngang với cotton...thực chất đều là những chiêu trò móc túi khách hàng của các cửa hàng quần áo. 

Hoàng Minh (theo Brightside)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Nếu cho rằng giảm giá chỉ có lợi cho khách hàng thì bạn đã nhầm. Thực tế, giảm giá luôn có lợi cho cửa hàng quần áo. Đây là nghệ thuật khiến khách mua những thứ ngoài dự định. Ảnh: Shutterstock.
Nếu cho rằng giảm giá chỉ có lợi cho khách hàng thì bạn đã nhầm. Thực tế, giảm giá luôn có lợi cho cửa hàng quần áo. Đây là nghệ thuật khiến khách mua những thứ ngoài dự định. Ảnh: Shutterstock.
Chiếc bảng giảm giá tới 50% thật sự có sức hấp dẫn với bất kỳ ai ngang qua. Tuy nhiên, thực tế đôi khi cửa hàng cố tình niêm yết, đẩy giá lên cao rồi giảm giá khủng để hút khách hàng. Ảnh: Makhsoom.
Chiếc bảng giảm giá tới 50% thật sự có sức hấp dẫn với bất kỳ ai ngang qua. Tuy nhiên, thực tế đôi khi cửa hàng cố tình niêm yết, đẩy giá lên cao rồi giảm giá khủng để hút khách hàng. Ảnh: Makhsoom.
Tấm biển giảm giá 70% có thể được trưng bày khắp nơi nhưng khách hàng chỉ có thể tìm được một vài mặt hàng được giảm mức giá đó. Còn lại những thứ khách chỉ giảm 5 - 10%. Ảnh: Brand Attic.
Tấm biển giảm giá 70% có thể được trưng bày khắp nơi nhưng khách hàng chỉ có thể tìm được một vài mặt hàng được giảm mức giá đó. Còn lại những thứ khách chỉ giảm 5 - 10%. Ảnh: Brand Attic.
Các thương hiệu lớn hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng đôi khi chỉ là để "dựa hơi". Khách hàng có thể phải trả nhiều tiền hơn nhưng chưa chắc sản phẩm đã tốt hơn những mẫu khác. Ảnh: Youtube.
Các thương hiệu lớn hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng đôi khi chỉ là để "dựa hơi". Khách hàng có thể phải trả nhiều tiền hơn nhưng chưa chắc sản phẩm đã tốt hơn những mẫu khác. Ảnh: Youtube.
Nghiên cứu cho thấy, việc để quần áo trong một mớ hỗn độn kèm bảng giảm giá có thể kích thích niềm vui của khách hàng khi có cảm giác mua được món hời. Ảnh: Brightside.
Nghiên cứu cho thấy, việc để quần áo trong một mớ hỗn độn kèm bảng giảm giá có thể kích thích niềm vui của khách hàng khi có cảm giác mua được món hời. Ảnh: Brightside.
Không phải ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất quần áo thường "làm giá" quần áo chất liệu tổng hợp giống như sản phẩm làm từ cotton. Điều này có tác dụng kích thích khách hàng lựa chọn quần áo cotton. Ảnh: Brightside.
Không phải ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất quần áo thường "làm giá" quần áo chất liệu tổng hợp giống như sản phẩm làm từ cotton. Điều này có tác dụng kích thích khách hàng lựa chọn quần áo cotton. Ảnh: Brightside.
Quần áo thiết kế được bày bán ở Outlet luôn có chất lượng kém hơn ở trong cửa hàng chính hãng. Lý do là các nhãn hàng xây dựng hẳn một dây chuyền sản xuất các sản phẩm riêng biệt để tiêu thụ tại Outlet. Ảnh: Brightside.
Quần áo thiết kế được bày bán ở Outlet luôn có chất lượng kém hơn ở trong cửa hàng chính hãng. Lý do là các nhãn hàng xây dựng hẳn một dây chuyền sản xuất các sản phẩm riêng biệt để tiêu thụ tại Outlet. Ảnh: Brightside.
Mẫu mã quần áo ngày nay có thể đa dạng hơn trước nhưng chất lượng thì thua xa thời xưa. Đây là mục tiêu của các nhà sản xuất: làm mọi thứ thật nhanh hỏng để khách mua mới thường xuyên. Ảnh: Brightside.
Mẫu mã quần áo ngày nay có thể đa dạng hơn trước nhưng chất lượng thì thua xa thời xưa. Đây là mục tiêu của các nhà sản xuất: làm mọi thứ thật nhanh hỏng để khách mua mới thường xuyên. Ảnh: Brightside.
Nếu như trước đây xu hướng thời trang chỉ có hai mùa xuân hè và thu đông thì ngay nay các nhà sản xuất quần áo hiện đại kích thích khách hàng bằng cách liên tục cập nhật xu hướng mới hàng tuần. Và tất yếu, nhu cầu mua sắm sẽ nhiều hơn. Ảnh: Brightside.
Nếu như trước đây xu hướng thời trang chỉ có hai mùa xuân hè và thu đông thì ngay nay các nhà sản xuất quần áo hiện đại kích thích khách hàng bằng cách liên tục cập nhật xu hướng mới hàng tuần. Và tất yếu, nhu cầu mua sắm sẽ nhiều hơn. Ảnh: Brightside.
Video: Mua sắm quần áo không biết 6 điều này chắc chắn bạn đã bị lừa. Nguồn: Meovatkhampha.

Bạn có thể quan tâm

Công an Nghệ An triệu tập người tung tin "vỡ đập thuỷ điện Bản Vẽ'

Công an Nghệ An triệu tập người tung tin "vỡ đập thuỷ điện Bản Vẽ'

Quy đổi điểm xét tuyển, có chấm dứt tình trạng điểm thấp đỗ, điểm cao trượt?

Quy đổi điểm xét tuyển, có chấm dứt tình trạng điểm thấp đỗ, điểm cao trượt?

15 dự án nghìn tỷ ở Khánh Hòa vào "tầm ngắm" của Thanh tra Chính Phủ

15 dự án nghìn tỷ ở Khánh Hòa vào "tầm ngắm" của Thanh tra Chính Phủ

Hành trình phá đường dây ma túy do nữ quái giả tâm thần cầm đầu

Hành trình phá đường dây ma túy do nữ quái giả tâm thần cầm đầu

Thời tiết ngày 28/7: Miền Bắc nắng nóng gay gắt, Nam Bộ mưa dông

Thời tiết ngày 28/7: Miền Bắc nắng nóng gay gắt, Nam Bộ mưa dông

Phát hiện thi thể cô bé 15 tuổi mang thai, bất ngờ thủ phạm

Phát hiện thi thể cô bé 15 tuổi mang thai, bất ngờ thủ phạm

Đường vào nhiều bản làng ở Thanh Hóa bị "xé toạc" dài hơn 100m

Đường vào nhiều bản làng ở Thanh Hóa bị "xé toạc" dài hơn 100m

Công an Lâm Đồng triệt phá cơ sở nghi sản xuất phân bón giả quy mô lớn

Công an Lâm Đồng triệt phá cơ sở nghi sản xuất phân bón giả quy mô lớn

Hình ảnh tan hoang sau lũ ống, lũ quét ở Sơn La

Hình ảnh tan hoang sau lũ ống, lũ quét ở Sơn La

Người phụ nữ trao trả lại hàng chục triệu đồng cho người đánh rơi

Người phụ nữ trao trả lại hàng chục triệu đồng cho người đánh rơi

Phút hội ngộ giữa mẹ và con gái 13 tuổi bị mất tích

Phút hội ngộ giữa mẹ và con gái 13 tuổi bị mất tích

"Vỡ đập thủy điện lớn nhất Nghệ An" là thông tin sai sự thật

"Vỡ đập thủy điện lớn nhất Nghệ An" là thông tin sai sự thật

Top tin bài hot nhất

Phát hiện thi thể cô bé 15 tuổi mang thai, bất ngờ thủ phạm

Phát hiện thi thể cô bé 15 tuổi mang thai, bất ngờ thủ phạm

28/07/2025 06:45
Sói hoang tấn công 50 con trâu, bò bị chết ở Điện Biên

Sói hoang tấn công 50 con trâu, bò bị chết ở Điện Biên

27/07/2025 13:45
Hàng vạn du khách về tri ân tại Ngã ba Đồng Lộc

Hàng vạn du khách về tri ân tại Ngã ba Đồng Lộc

27/07/2025 10:26
Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên đường cùng lời nhắn nhói lòng của người mẹ

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên đường cùng lời nhắn nhói lòng của người mẹ

27/07/2025 17:07
Tai nạn nghiêm trọng khiến 2 bố con tử vong ở Hà Tĩnh

Khởi tố tài xế gây tai nạn khiến 2 cha con tử vong ở Hà Tĩnh

27/07/2025 17:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status