BMW E92 M3 phô diễn khả năng drift đốt lốp kinh hoàng

(Kiến Thức) - Một chiếc BMW M3 E92 màu cam "độ" kết hợp hệ thống xả Akrapovic đã rất tự tin thực hiện những màn drift đốt lốp kinh điển trên đường đua.

Trong thế giới drift xe, những chiếc BMW thường khá khó để thấy chúng xuất hiện, đặc biệt khi so với các dòng xe thể thao kinh điển của Nhật. May mắn là cơ hội đó đã đến, khi mẫu BMW M3 Coupe trong đoạn video sau đã được "độ" dành cho đường đua và phô diễn những màn drift đốt lốp rất ấn tượng trên đường đua Castelletto (Bắc Ý).
Thay đổi rõ rệt nhất từ một chiếc M3 "bình thường" là dàn nội thất đã bị "lột" sạch sành sanh và lắp vào một hệ thống xả của Akrapovic. Khi được kết hợp với động cơ V8 hút khí tự nhiên sản sinh công suất 400 mã lực, con E92 M3 này thực sự biến thành một "thứ" không giống bất kỳ mẫu xe nào khác mà chúng ta từng nhìn thấy!

Dàn mô tô hầm hố khi độ pô khủng Akrapovic

(Kiến Thức) - Phát ra âm thanh uy lực, thiết kế đậm chất thể thao và sử dụng các nguyên liệu bền bỉ là những điểm nổi bật của pô Akrapovic.

Akrapovic là thương hiệu chuyên cung cấp ống xả (pô độ) tới từ Slovenia. Thiết kế chắc chắn, phát huy hết khả năng của xe là những gì hãng độ danh tiếng này mang lại cho các "chiến mã" trên đường đua.
Akrapovic là thương hiệu chuyên cung cấp ống xả (pô độ) tới từ Slovenia. Thiết kế chắc chắn, phát huy hết khả năng của xe là những gì hãng độ danh tiếng này mang lại cho các "chiến mã" trên đường đua.
Sản phẩm của Akrapovic rất đa dạng từ những mẫu pô độ dành cho Sportbike đường phố tới những mẫu pô độ dành cho Supersport hầm hố. Ngoài ra, hãng cũng sản xuất những mẫu pô độ dành cho những mẫu xe phân khối nhỏ để tăng thêm khả năng vận hành trên đường phố.
Sản phẩm của Akrapovic rất đa dạng từ những mẫu pô độ dành cho Sportbike đường phố tới những mẫu pô độ dành cho Supersport hầm hố. Ngoài ra, hãng cũng sản xuất những mẫu pô độ dành cho những mẫu xe phân khối nhỏ để tăng thêm khả năng vận hành trên đường phố. 
Yamaha M1 mang số hiệu 99 của Lorenzo tại trường đua MotoGP sử dụng pô Akrapovic.
Yamaha M1 mang số hiệu 99 của Lorenzo tại trường đua MotoGP sử dụng pô Akrapovic. 
Cặp pô Akrapovic carbon full system 4-2-2 gắn cho Kawasaki Z1000.
 Cặp pô Akrapovic carbon full system 4-2-2 gắn cho Kawasaki Z1000.
Honda CB1000RR với pô 4-2-1 full system của Akrapovic.
Honda CB1000RR với pô 4-2-1 full system của Akrapovic.
Khi Kawasaki Z1000 2014 độ pô Akrapovic.
Khi Kawasaki Z1000 2014 độ pô Akrapovic.
Akrapovic titanium lon ngắn trên "ngựa hoang" Yamaha R6.
 Akrapovic titanium lon ngắn trên "ngựa hoang" Yamaha R6.
Yamaha R1 gắn pô Akrapovic đình đám. Một chiếc xe có công suất 100 mã lực, khi được trang bị ống xả Akrapovic full system và map lửa chuẩn, công suất của xe sẽ tăng thêm khoảng 3-5 mã lực.
Yamaha R1 gắn pô Akrapovic đình đám. Một chiếc xe có công suất 100 mã lực, khi được trang bị ống xả Akrapovic full system và map lửa chuẩn, công suất của xe sẽ tăng thêm khoảng 3-5 mã lực. 
Honda CBR150R không kém cạnh khi độ mẫu pô này.
Honda CBR150R không kém cạnh khi độ mẫu pô này. 
Mẫu Akra Titanium được Akrapovic sản xuất cho Vespa GTS 125. Nguồn ảnh: Trung Thu Shop/2banh.
Mẫu Akra Titanium được Akrapovic sản xuất cho Vespa GTS 125. Nguồn ảnh: Trung Thu Shop/2banh.

Tuyệt đẹp màn drift cháy đường của Nissan GT-R

(Kiến Thức) - Bên cạnh khung cảnh rừng núi tuyệt đẹp của đất nước Nhật Bản, đoạn video cũng khiến người xem trầm trồ với màn drift tuyệt hảo của các tay đua.

Mới đây trong chương trình đặc biệt của mình, tạp chí Motorhead của Nhật Bản đã mời đến đường đua trên núi Hakone để thực hiện một cuộc đua đầy ấn tượng.