Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Biker Sài Gòn chi trăm triệu độ BMW S1000R chơi Tết

27/01/2017 12:43

(Kiến Thức) - Vốn là chiếc naked bike hàng "top" hiện nay, BMW S1000R còn trở nên đẳng cấp và hấp dẫn hơn khi được trang bị loạt đồ chơi hàng hiệu.

Kiều Anh

Ngắm nakedbike BMW S1000R “bản độ độc” tại Việt Nam

Honda Civic 2017 đầu tiên "gặp nạn" tại Việt Nam

"Soi" BMW 730Li giá hơn 4 tỷ của dân chơi Tiền Giang

Exciter 150 độ “bánh bèo” hết hơn 100 triệu tại Gia Lai

Dân chơi Việt chi 267 triệu độ “xế nổ” BMW S1000R

Trong giới chơi môtô tại Việt Nam, mẫu môtô BMW S1000R không có được độ phủ sóng rộng như Kawasaki Z1000, nhưng nó là một chiếc xe naked-bike khiến người chơi phải "nể" mỗi khi nhắc đến.
Trong giới chơi môtô tại Việt Nam, mẫu môtô BMW S1000R không có được độ phủ sóng rộng như Kawasaki Z1000, nhưng nó là một chiếc xe naked-bike khiến người chơi phải "nể" mỗi khi nhắc đến.
Nằm giữa bộ khung của BMW S1000R là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 999 cc được chia sẻ với người anh em sportbike S1000RR, tuy nhiên công suất động cơ đã được giảm xuống còng 160 mã lực.
Nằm giữa bộ khung của BMW S1000R là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 999 cc được chia sẻ với người anh em sportbike S1000RR, tuy nhiên công suất động cơ đã được giảm xuống còng 160 mã lực.
Do đã thoả mãn với hiệu năng của siêu naked-bike S1000R đem lại nên chủ của chiếc xe trong bài viết này đã nâng cấp "con cưng" của mình bằng các phụ kiện "hàng hiệu" để khiến chiếc xe hoàn hảo hơn.
Do đã thoả mãn với hiệu năng của siêu naked-bike S1000R đem lại nên chủ của chiếc xe trong bài viết này đã nâng cấp "con cưng" của mình bằng các phụ kiện "hàng hiệu" để khiến chiếc xe hoàn hảo hơn.
Phần đầu với đèn pha bất đối xứng đầy "cực đoan" được ốp trang trí bằng sợi carbon, hai bên là cặp đèn xi-nhan Rizoma Graffio nhỏ nhắn. Nằm trên ghi đông là cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu của AEM và vòng bảo vệ tay phanh gắn gù của LighTech. Bên dưới đầu xe là trợ lực Ohlins hàng hiệu được giấu gọn ghẽ.
Phần đầu với đèn pha bất đối xứng đầy "cực đoan" được ốp trang trí bằng sợi carbon, hai bên là cặp đèn xi-nhan Rizoma Graffio nhỏ nhắn. Nằm trên ghi đông là cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu của AEM và vòng bảo vệ tay phanh gắn gù của LighTech. Bên dưới đầu xe là trợ lực Ohlins hàng hiệu được giấu gọn ghẽ.
Bộ phuộc Ohlins USD không có thay đổi so với S1000R nguyên bản. Tuy nhiên hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp toàn diện với cặp heo Brembo GP4-RX Nickel và cặp đĩa phanh Brembo. Trên bình xăng là nắp nhôm CNC Rizoma được sản xuất tại Ý, kèm theo một số chi tiết ốp sợi carbon.
Bộ phuộc Ohlins USD không có thay đổi so với S1000R nguyên bản. Tuy nhiên hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp toàn diện với cặp heo Brembo GP4-RX Nickel và cặp đĩa phanh Brembo. Trên bình xăng là nắp nhôm CNC Rizoma được sản xuất tại Ý, kèm theo một số chi tiết ốp sợi carbon.
Bộ khung của chiếc xe cũng được phủ vân carbon để tạo sự "đồng điệu" với một số chi tiết thực sự làm bằng loại vật liệu này trên xe. Khối động cơ 4 xi-lanh của S1000R được giữ nguyên, nhưng được trang trí full bộ ốc kiểng màu đỏ nổi bật cùng nắp nhớt Rizoma.
Bộ khung của chiếc xe cũng được phủ vân carbon để tạo sự "đồng điệu" với một số chi tiết thực sự làm bằng loại vật liệu này trên xe. Khối động cơ 4 xi-lanh của S1000R được giữ nguyên, nhưng được trang trí full bộ ốc kiểng màu đỏ nổi bật cùng nắp nhớt Rizoma.
Phuộc sau xe được thay bằng phuộc của hãng Nitron. Pen đạp Brembo phía sau được gắn vào cụm số gảy LighTech siêu nhẹ.
Phuộc sau xe được thay bằng phuộc của hãng Nitron. Pen đạp Brembo phía sau được gắn vào cụm số gảy LighTech siêu nhẹ.
Phía sau là heo phanh Brembo Billet gắn ngược bằng pat nhôm CNC, cùng với pat tăng sên sau này được nâng cấp lên hàng LighTech. Hệ thống xả của xe đã được chủ nhân thay bằng pô Akrapovic.
Phía sau là heo phanh Brembo Billet gắn ngược bằng pat nhôm CNC, cùng với pat tăng sên sau này được nâng cấp lên hàng LighTech. Hệ thống xả của xe đã được chủ nhân thay bằng pô Akrapovic.
Cuối cùng, cả 2 bánh xe đã được thay bằng cặp mâm Marchesini Genesi M7RS với thiết kế 7 cánh xoắn tương tự như siêu môtô BMW S1000RR HP4, khiến trọng lượng xe giảm đáng kể và làm tổng thể chiếc S1000RR trở nên đẹp mắt hơn.
Cuối cùng, cả 2 bánh xe đã được thay bằng cặp mâm Marchesini Genesi M7RS với thiết kế 7 cánh xoắn tương tự như siêu môtô BMW S1000RR HP4, khiến trọng lượng xe giảm đáng kể và làm tổng thể chiếc S1000RR trở nên đẹp mắt hơn.
Chiếc nakedbike dũng mãnh BMW S1000R của một dân chơi môtô tại Sài Gòn đã được trang bị hàng loạt những món đồ chơi đắt tiền, "hàng khủng" để nâng đẳng cấp và hiệu năng của xe lên.
Chiếc nakedbike dũng mãnh BMW S1000R của một dân chơi môtô tại Sài Gòn đã được trang bị hàng loạt những món đồ chơi đắt tiền, "hàng khủng" để nâng đẳng cấp và hiệu năng của xe lên.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ở bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Xpander 2025 sở hữu diện mạo gọn gàng hơn với phần lưới tản nhiệt được đơn giản hóa, chỉ còn một khe hút gió dọc duy nhất bên dưới. Bộ đèn sương mù LED được làm mới, trong khi cụm đèn pha và dải đèn ban ngày vẫn giữ thiết kế cũ.

Mitsubishi Xpander 2025 từ 425 triệu sắp về Việt Nam có gì?

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

BMW X7 tại Việt Nam "ưu đãi sốc" tới 800 triệu tại đại lý

BMW X7 tại Việt Nam "ưu đãi sốc" tới 800 triệu tại đại lý

Geely Galaxy Hybrid hé lộ, lăn bánh tới hơn 2.100 km/lần sạc

Geely Galaxy Hybrid hé lộ, lăn bánh tới hơn 2.100 km/lần sạc

Honda City "vượt mặt" Accent & Vios, bán chạy nhất phân khúc

Honda City "vượt mặt" Accent & Vios, bán chạy nhất phân khúc

eVitara - SUV điện toàn cầu đầu tiên của Suzuki sắp mở bán

eVitara - SUV điện toàn cầu đầu tiên của Suzuki sắp mở bán

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status