Biệt thự trắng xa hoa của đại gia Khaisilk

Toàn bộ lâu đài của Khải Silk được thiết kế với màu trắng tinh tế, khối tài sản này có trị giá 15 triệu USD (tương đương 330 tỷ đồng).

Ông Hoàng Khải - Chủ tịch HĐQT Khaisilk Group được mọi người biết đến nhiều với cái tên Khải Silk, thương hiệu lụa thời trang mà ông tạo ra.
Biet thu trang xa hoa cua dai gia Khaisilk
Ông Hoàng Khải (Khải Silk - ngoài cùng bên phải).
Ông Khải được biết đến là doanh nhân sở hữu biệt thự màu trắng Tajmasago hiện đại và hoành tráng, hiện chính là “đại bản doanh” của ông.
Thực chất khối tài sản khổng lồ này là một khách sạn mang đậm kiến trúc Hồi giáo xứ Marocco. Tòa “lâu đài” tọa lạc trên khu đất thuộc trung tâm Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp.HCM.
Nhìn từ bên ngoài, tòa lâu đài một màu trắng toát, tinh khôi và sáng láng này có những chi tiết cầu kỳ. Điều này làm nhiều người nhớ đến khu lâu đài nổi tiếng Alhambra xứ Granada, Tây Ban Nha.
Từ ngoài vào trong, kết cấu cấu trúc là tương đối hài hòa, tương đồng nhau. Tuy nhiên, sự sáng tạo của nó chính là việc phối hợp rất sáng tạo và đầy tào bạo trong nội thất bên trong.
Nội thất được trang trí pha trộn hài hòa nhiều trường phái, từ bàn ghế cổ Trung Hoa cho đến phong cách châu Âu thoải mái, hiện đại.
Biet thu trang xa hoa cua dai gia Khaisilk-Hinh-2
Tòa lâu đài trắng tinh khôi.
Ông Hoàng Khải chia sẻ, chính ông là nhà đầu tư kiêm thiết kế “lâu đài” này. Tự tay ông sắm sửa và sắp đặt khối tài sản màu trắng trị giá lên đến 15 triệu USD này.
Những vòm trần và các bức tường được trang trí các hình học phức tạp, mô phỏng theo kiến trúc Mogon và kiểu chữ viết cổ rất đẹp và bóng bẩy của người Ấn Độ…
Khu vườn kéo dài đến mặt sông chỉ trồng duy nhất một loài cây màu huyết dụ.
Biet thu trang xa hoa cua dai gia Khaisilk-Hinh-3
Lâu đài trắng của Chủ tịch Khải Silk cần hơn 1.000 nhân công, làm trong 2 năm 
Biet thu trang xa hoa cua dai gia Khaisilk-Hinh-4
Đường nét kiến trúc, hoa văn phảng phất không gian ngôi đền Taj Mahal Ấn Độ 
Biet thu trang xa hoa cua dai gia Khaisilk-Hinh-5
Toà lâu đài có 19 phòng, mỗi phòng được theo một lối khác nhau với toàn bộ nội thất chỉ có hai gam màu chủ đạo trắng và đen, điểm xuyết một chút ánh đỏ từ những hoa văn trên chiếc khăn quàng của thiếu nữ Ấn Độ. 
Biet thu trang xa hoa cua dai gia Khaisilk-Hinh-6
 
Tất cả đều nhìn ra hướng sông, trong đó, căn phòng Tổng thống có diện tích 260m2 là một không gian lộng lẫy và choáng ngợp.
Một hồ bơi biếc xanh nằm lọt giữa lâu đài, hắt lên những hoa văn trắng được trang trí với các mô típ hoa lá theo kiểu phù điêu đắp nổi.
Biet thu trang xa hoa cua dai gia Khaisilk-Hinh-7
 
Biet thu trang xa hoa cua dai gia Khaisilk-Hinh-8
 
Ngoài ra, ông cũng cho hay, ông cũng là người thiết kế hầu hết các khoản đầu tư khác của mình như: chuỗi 12 nhà hàng cao cấp (fine-dining) trên cả nước, những cửa hàng thời trang mang thương hiệu Khải Silk, chưa kể đến toà cao ốc thương mại - văn phòng Paragon tại quận 7.
Phong cách ăn mặc thường ngày của vị doanh nhân này khiến người đối diện cảm giác như ông là một người trong giới giải trí hơn là một doanh nhân thành đạt và có tiếng tăm.
Những gì toát lên khi đối diện với con người này chính là sự thư thái, nhàn tản hơn là sự bận rộn, hối hả của một vị doanh nhân.

Thừa nhận bán khăn “made in China”, ông chủ Khaisilk được lợi gì?

(Kiến Thức) - Doanh nhân Hoàng Khải đã thừa nhận Khaisilk bán khăn "made in China" và xin lỗi người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhiều độc giả cho rằng đây chỉ là cách lựa chọn khôn ngoan  trước "tâm bão".

Liên quan đến thông tin một khăn lụa mang thương hiệu Khaisilk gắn cùng lúc hai mác “Made in China” - “Khaisilk Made in Vietnam” và 59 chiếc khăn còn lại thì phát hiện vết tích của việc cắt mác “Made in China” khiến dư luận xôn xao những ngày qua, chiều ngày 25/10, doanh nhân Hoàng Khải - ông chủ thương hiệu Khaisilk đã thừa nhận thương hiệu Khaisilk có bán lụa tơ tằm xuất xứ từ Trung Quốc, và cúi đầu xin lỗi người tiêu dùng.
Tuy nhiên, nhiều độc giả cho rằng “lời xin lỗi” của ông chủ thương hiệu Khaisilk chỉ là cách lựa chọn thông minh trước sự cố. Bởi trước đó, đại diện của cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai - nơi bán lô hàng trên đã khẳng định, các mẫu khăn này đều thuộc thương hiệu Khaisilk và được làm từ 100% lụa tơ tằm.

Dịch vụ cho thuê trực thăng để “sống ảo” đắt khách tại Nga

Một studio ảnh tại Nga đã mở dịch vụ cho thuê phi cơ riêng chụp ảnh phục vụ nhu cầu "sống ảo" với giá 244 USD (tương đương 5,5 triệu VNĐ).

Dich vu cho thue truc thang de “song ao” dat khach tai Nga
 Người dùng Instagram hẳn đã không ít lần ‘phát hờn’ với hình ảnh các ngôi sao hạng A hoặc giới siêu giàu chụp trong khách sạn triệu đô hay đang dùng bữa trong những nhà hàng hạng sang. Những người này phải có ít nhất một lần đăng tải hình ảnh trên phi cơ riêng.