Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Bản độ siêu môtô BMW HP5 "khủng" trong từng chi tiết

12/01/2016 19:03

(Kiến Thức) - Siêu môtô BMW HP4, phiên bản đường đua của người anh em cùng thương hiệu S1000RR. Chiếc xe được chủ nhân lên "đồ chơi" cực chất đến từng chi tiết.

Tuấn Nguyễn

Siêu môtô BMW S1000RR phiên bản Racing “cực khủng“

Ưu đãi "khủng" cho Honda City 2016 trước tết nguyên đán

Bình chữa cháy trên xe ôtô vô dụng và nguy hiểm?

Thị trường ôtô Việt tiêu thụ 245 nghìn xe ôtô năm 2015

Soi “đồ chơi” hơn nửa tỷ trên BMW S1000RR tại VN

 Siêu môtô BMW HP4 là chiếc xe hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn tốc độ. Là phiên bản đường đua với tên HP4 (viết tắt từ High Performance). Ở chiếc xe trong bài viết này, ngoài khối động cơ được nâng cấp HP4 còn được trang bị những món phụ tùng đắt tiền đem lại hiệu năng cao.
Siêu môtô BMW HP4 là chiếc xe hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn tốc độ. Là phiên bản đường đua với tên HP4 (viết tắt từ High Performance). Ở chiếc xe trong bài viết này, ngoài khối động cơ được nâng cấp HP4 còn được trang bị những món phụ tùng đắt tiền đem lại hiệu năng cao.
Dàn đầu đặc trưng của dòng siêu môtô BMW với khối đèn pha bất đối xứng, nhưng ấn tượng hơn rất nhiều khi được trang bị kính chắn gió Magical Racing Carbon cùng nắp kính chiếu hậu Yoshimura "hàng hiệu".
Dàn đầu đặc trưng của dòng siêu môtô BMW với khối đèn pha bất đối xứng, nhưng ấn tượng hơn rất nhiều khi được trang bị kính chắn gió Magical Racing Carbon cùng nắp kính chiếu hậu Yoshimura "hàng hiệu".
Ngoài phần ốp đầu được độ một phần carbon ra, từng con ốc xuất hiện trên xe cũng đều đã được chủ nhân thay bằng ốc Titanium của Pro-bolt.
Ngoài phần ốp đầu được độ một phần carbon ra, từng con ốc xuất hiện trên xe cũng đều đã được chủ nhân thay bằng ốc Titanium của Pro-bolt.
Chiếc siêu xe môtô phiên bản độ này còn được trang bị cùm phanh Brembo Rossi cùng càng bảo vệ tay thắng LighTech cùng nhiều chi tiết đắt giá khác.
Chiếc siêu xe môtô phiên bản độ này còn được trang bị cùm phanh Brembo Rossi cùng càng bảo vệ tay thắng LighTech cùng nhiều chi tiết đắt giá khác.
BMW HP4 độ với một vẻ ngoài đầy bắt mắt, ngoài việc phối hợp màu sắc cực kỳ đẹp mắt - dàn áo nguyên bản của xe cũng được phối cùng những chi tiết được ốp fiber carbon đầy tinh tế.
BMW HP4 độ với một vẻ ngoài đầy bắt mắt, ngoài việc phối hợp màu sắc cực kỳ đẹp mắt - dàn áo nguyên bản của xe cũng được phối cùng những chi tiết được ốp fiber carbon đầy tinh tế.
Dàn chân cực đỉnh khi được trang bị cặp mâm Marchesini M7RR Genesi, vỏ Pirelli Diablo Supercorsa, heo đầu trước Brembo HP4 với bộ dây dầu Earl's, cùng cặp đĩa phanh Alpha Racing.
Dàn chân cực đỉnh khi được trang bị cặp mâm Marchesini M7RR Genesi, vỏ Pirelli Diablo Supercorsa, heo đầu trước Brembo HP4 với bộ dây dầu Earl's, cùng cặp đĩa phanh Alpha Racing.
Phanh sau được trang bị heo Brembo Racing cùng đĩa phanh Brake Tech 220 và pat tăng sên LighTech. Cụm phuôc đơn phía sau hàng hiệu, gác chân trước và sau thương hiệu Gilles tooling.
Phanh sau được trang bị heo Brembo Racing cùng đĩa phanh Brake Tech 220 và pat tăng sên LighTech. Cụm phuôc đơn phía sau hàng hiệu, gác chân trước và sau thương hiệu Gilles tooling.
Ngoài những món phụ tùng hàng hiệu với giá trị rất cao thường được sử dụng trong các giải đua chuyên nghiệp, BMW HP4 còn được trang bị thêm cây pô Austin Racing Carbon Full system với cổ pô Titanium cực chất.
Ngoài những món phụ tùng hàng hiệu với giá trị rất cao thường được sử dụng trong các giải đua chuyên nghiệp, BMW HP4 còn được trang bị thêm cây pô Austin Racing Carbon Full system với cổ pô Titanium cực chất.
BMW HP4 sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch công suất 193 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm ở vòng tua 9.750 vòng/phút. Được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, thường được áp dụng cho xe đua và trong phân khúc siêu môtô.​
BMW HP4 sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch công suất 193 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm ở vòng tua 9.750 vòng/phút. Được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, thường được áp dụng cho xe đua và trong phân khúc siêu môtô.​

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status