Ấn tượng hoạt động kỷ niệm 28 năm thành lập của ROX Group

Năm nay, ROX Group đổi mới cách tổ chức Ngày hội Truyền thống, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người lao động.

Đưa văn hóa doanh nghiệp vào đời sống công sở
Ở bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức nào, chủ động luôn là một trong những phẩm chất cần thiết của người lao động dù là sinh viên mới tốt nghiệp hay chuyên viên, cán bộ quản lý. Càng ở vị trí cao yêu cầu về tính chủ động càng nhiều.
ROX Group tiền thân là TNG Holdings Vietnam. Trước khi chuyển đổi thương hiệu vào đầu năm nay, doanh nghiệp đã cho ra mắt bộ gen ROX với ba giá trị cốt lõi đề cao trách nhiệm chủ động.
Theo đó, người lao động không chỉ chủ động giải quyết công việc được giao, nhân sự còn cần chủ động báo cáo, chủ động giám sát, chủ động phản biện,… Chủ động nằm ngay ở cách tư duy khi gặp vấn đề, coi mình là nguyên nhân đầu tiên để từ đó tìm ra giải pháp.
Với việc đẩy mạnh vai trò của văn hóa doanh nghiệp phục vụ công tác quản trị, trong đó đề cao tinh thần “trách nhiệm chủ động”, ROX Group đã vươn mình từ một doanh nghiệp sản xuất thành Tập đoàn đa ngành có bề dày 28 năm xây dựng và phát triển. Hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của ROX Group bao gồm nhiều lĩnh vực như phát triển đô thị & khu công nghiệp, dịch vụ, tài chính năng lượng, khách sạn. ROX Group cũng là đơn vị được đánh giá cao về năng lực triển khai các siêu dự án ở trong nước và quốc tế.
An tuong hoat dong ky niem 28 nam thanh lap cua ROX Group
Cán bộ nhân viên ROX Group tham gia các hoạt động hướng đến kỷ niệm 28 năm thành lập Tập đoàn. 
Điều khiến nhiều người tò mò là làm sao để tạo được sự đồng thuận về thực hành trách nhiệm chủ động trong một tổ chức có đến hàng nghìn cán bộ nhân viên như ROX Group. Qua cách doanh nghiệp triển khai các hoạt động kỷ niệm Ngày hội Truyền thống, chúng ta có thể thấy rõ điều đó.
Là sự kiện thường niên, Ngày hội Truyền thống của Tập đoàn mỗi năm lại được tổ chức theo một cách thức khác nhau và có chủ đề riêng giúp văn hóa ngấm sâu vào tổ chức. Năm nay, Ngày hội Truyền thống có tên gọi mới “ROXMei” - theo thương hiệu mới của doanh nghiệp.
Năm 2021, ROXMei là sự kiện đại nhạc hội dành cho cán bộ nhân viên và người thân. Năm 2022, sự kiện khơi dậy tính tương tác kết nối giữa các đơn vị qua các trò chơi vận động. Năm 2023, sự kiện được tổ chức ngoài trời đánh đấu việc kích hoạt mã gen ROX.
Và năm nay ROX Group lại đổi mới với việc sẽ giao cho các đơn vị tổ chức Ngày hội Truyền thống của Tập đoàn theo bản sắc của từng đơn vị. Bằng cách này, doanh nghiệp đã kích hoạt tinh thần làm chủ cuộc chơi của tất cả mọi người, đúng với hành vi then chốt “là người chơi không là khán giả” trong văn hóa gen ROX.
Song song với đó, luật chơi cũng được tính toán chặt chẽ để các hoạt động giúp gia tăng gắn kết liên phòng ban thay vì tập trung vào thứ hạng, giải thưởng. Sự khéo léo trong việc xây dựng thể lệ đã giúp thể hiện được tinh thần “đồng tâm hợp lực” – một trong các định hướng hành động trong năm của Tập đoàn.
Nét đặc sắc của văn hóa nhánh
Qua nhiều đợt khảo sát về mức độ trưởng thành văn hóa, văn hóa doanh nghiệp tại ROX Group được đánh giá ở mức 5/6 theo phương pháp đánh giá của Dennison. Để tiếp tục hoàn thiện chiến lược phát triển văn hóa, ROX Group chú trọng việc phát triển văn hóa nhánh tại các đơn vị thành viên.
Kết quả triển khai sự kiện Ngày hội Truyền thống năm 2024 cho thấy mỗi đơn vị đã tạo dấu ấn riêng của mình. ROX Key (khối ngành dịch vụ) tổ chức thành công các hoạt động thể thao gắn với CSR, điểm nhấn là sự kiện Key In Mei. Khối văn phòng Tập đoàn ghi dấu ấn với cuộc thi tìm kiếm tài năng ROX & Tôi và lễ hội ROX 28 Anniversary sôi động, trẻ trung gắn kết người lao động. ROX Living (khối ngành BĐS) tổ chức các hoạt động mang màu sắc truyền thống, tìm về nguồn cội với sự kiện chính Hội làng ROX “Mây”.
An tuong hoat dong ky niem 28 nam thanh lap cua ROX Group-Hinh-2
Sự kiện Key in Mei của ROX Key kích hoạt tinh thần thể thao, lối sống xanh cho CBNV. 
An tuong hoat dong ky niem 28 nam thanh lap cua ROX Group-Hinh-3
Ngày hội chính ROX 28 Anniversary của Tập đoàn mang màu sắc trẻ trung, sôi động, sáng tạo, đồng thời là sân chơi cho người lao động tỏa sáng. 
An tuong hoat dong ky niem 28 nam thanh lap cua ROX Group-Hinh-4
Hội làng ROX “Mây” của ROX Living giúp cán bộ nhân viên thêm yêu văn hóa truyền thống và cảm nhận rõ nét ý nghĩa các giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp. 
Anh Nguyễn Trường Thọ - một cán bộ của Tập đoàn bày tỏ: “Chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 28 năm ngày Truyền thống của Tập đoàn năm nay rất đa dạng. Dù lạ, dù quen, dù ở các phòng ban, đơn vị khác nhau nhưng đều hòa chung vào một bầu không khí sôi động để dành cho nhau những tiếng cười mãn nguyện, những cái ôm, những cái bắt tay đầy ấm áp như để nhắn nhủ cùng nhau đồng tâm hợp lực vững bước lực tiến về phía trước”.
Đưa văn hóa doanh nghiệp vào đời sống luôn là bài toán khó của các doanh nghiệp. Nói về lý thuyết thì văn hóa doanh nghiệp gồm nhiều thành tố: giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn, chuẩn hành vi… Không ít doanh nghiệp đã ý thức được việc cần thiết xây dựng văn hóa doanh nghiệp và in thành những cuốn sổ tay văn hóa, biển bảng treo trong khu vực làm việc. Thế nhưng, để văn hóa doanh nghiệp thực sự sống động, đi vào đời sống rất cần sự sáng tạo và tùy chỉnh với đặc thù từng doanh nghiệp (ngành nghề hoạt động, độ tuổi nhân sự, văn hóa vùng miền,…). Có thể nói, ROX Group là một doanh nghiệp điển hình trong việc đưa văn hóa ứng dụng vào đời sống công sở và trở nên sống động hơn mỗi ngày.

Sập cánh cổng sắt, bé 15 tháng tuổi chấn thương sọ não

(Vietnamdaily) - Trong lúc chơi tại gia đình, cánh cổng sắt bất ngờ đổ sập, đập vào vùng đầu khiến bé gái bị chấn thương sọ não nặng.

Cánh cổng sắt đổ vào đầu, bé gái 15 tháng tuổi bị chấn thương sọ não.

Xe hạng sang có giá hơn 20 tỷ của Trung Quốc có gì?

Vào ngày 12/6/2024 vừa qua, Hongqi đã ra mắt thương hiệu mới Hongqi Golden Sunflower, và nhân dịp này, họ đã chính thức trình làng chiếc sedan hạng sang Hồng Kỳ Guoli 2024 mới

Xe hang sang co gia hon 20 ty cua Trung Quoc co gi?

Sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp, và nghe đến giá bán sẽ khiến bạn giật mình.


Xe hang sang co gia hon 20 ty cua Trung Quoc co gi?-Hinh-2

Cụ thể, giá xe Hồng Kỳ Guoli 2024 sẽ là 7,18 triệu nhân dân tệ (990.000 USD), tương đương hơn 23 tỷ đồng, đây cũng là mức giá bán đắt đỏ nhất của 1 chiếc xe mang thương hiệu Trung Quốc sản xuất


HDBank nhận giải “Ngân hàng phát hành xuất sắc - Tăng trưởng năng động“

(Vietnamdaily) - HDBank vừa nhận giải thưởng "Ngân hàng phát hành xuất sắc - Tăng trưởng năng động tại Việt Nam" do Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trao tặng.

HDBank vừa nhận giải thưởng "Ngân hàng phát hành xuất sắc - Tăng trưởng năng động tại Việt Nam" (Vietnam - Outstanding Issuing Bank - Dynamic Growth) do Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trao tặng.

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Đối tác thương mại toàn cầu 2024 (GTPM) tại Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng 5/2024, nhân dịp kỷ niệm 20 năm Chương trình Tài trợ thương mại toàn cầu của IFC (GTFP), thu hút sự tham gia của hơn 325 đại biểu đến từ 175 tổ chức tại 58 quốc gia.