8 logo giá triệu đô của các thương hiệu nổi tiếng

Dưới đây là những logo giá triệu đô của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Những logo giá triệu đô của các thương hiệu nổi tiếng thế giới dưới đây được cho là có mức giá đắt đỏ bậc nhất thế giới.
8 logo gia trieu do cua cac thuong hieu noi tieng
 
Pepsi - 1 triệu USD
Năm 2008, PepsiCo chi 1 triệu USD thuê tập đoàn Arnell thiết kế lại logo với 2 màu xanh đỏ biểu tượng của mình. Theo Stock Logos, đây là giá trọn gói dành cho Pepsi. 
8 logo gia trieu do cua cac thuong hieu noi tieng-Hinh-2
 
BBC - 1,8 triệu USD
Năm 2008, BBC chuyển sang logo với thiết kế đơn giản và hiện đại hơn. Chi phí thiết kế logo này là 1,8 triệu USD.
8 logo gia trieu do cua cac thuong hieu noi tieng-Hinh-3
 
Accenture - 100 triệu USD
Năm 2001, việc chuyển đổi tên từ Arthur Andersen sang Accenture tiêu tốn của công ty kiểm toán hàng đầu thế giới này tới 100 triệu USD.
8 logo gia trieu do cua cac thuong hieu noi tieng-Hinh-4
 
BP - 211 triệu USD
Năm 2001, hãng xăng đầu khổng lồ BP hợp tác với công ty quảng cáo Ogilvy & Mather và hãng tư vấn Ogilvy PR để thực hiện việc cải tổ hình ảnh quy mô lớn với chi phí lên tới 211 triệu USD.
8 logo gia trieu do cua cac thuong hieu noi tieng-Hinh-5
 
Gap - 100 triệu USD
Mùa giáng sinh năm 2010, Gap tung ra logo mới, làm lại thương hiệu với tổng chi phí 100 triệu USD.
8 logo gia trieu do cua cac thuong hieu noi tieng-Hinh-6
 
ANZ - 15 triệu USD
Chiến dịch làm lại thương hiệu của Australian & New Zealand Banking Group Ltd (ANZ) kéo dài từ năm 2010 tới 2012 và tiêu tốn mất 15 triệu USD. ANZ là ngân hàng lớn nhất tại New Zealand và lớn thứ ba tại Australia nên việc quảng bá thương hiệu được cho là điều cần thiết.
8 logo gia trieu do cua cac thuong hieu noi tieng-Hinh-7
 
EIR - 16 triệu bảng Anh
Năm 2016, Eric, một trong những hãng truyền thông lớn nhất của Ireland, đổi tên thành Eir và thay đổi logo. Chi phí cho việc "thay da đổi thịt" này lên tới 16 triệu bảng Anh.
8 logo gia trieu do cua cac thuong hieu noi tieng-Hinh-8
 
Starz - 25 triệu USD
Hãng truyền hình cáp và dịch vụ viễn thông Starz không ngại chi 25 triệu USD để làm lại hình ảnh cho thời thượng hơn.

Logo hoa sen của Vietnam Airlines thay đổi như thế nào?

(Kiến Thức) - Vietnam Airlines thay đổi logo khá nhiều lần từ khi thành lập (năm 1993), gắn với những ý nghĩa riêng.

Logo hoa sen cua Vietnam Airlines thay doi nhu the nao
Ngày 3/7, Vietnam Airlines chính thức triển khai bộ nhận diện thương hiệu mới. Đáng chú ý nhất, lần này, Vietnam Airlines thay đổi logo, cải tiến logo hoa sen đã gắn liền với hãng từ năm 2002. Cụ thể, trong logo mới công bố của Vietnam Airlines, biểu tượng hoa sen vẫn được giữ nguyên, chỉ thay đổi phông chữ và tỷ lệ giữa biểu tượng hoa sen và chữ Vietnam Airlines
Logo hoa sen cua Vietnam Airlines thay doi nhu the nao-Hinh-2
Logo mới được hãng giải thích nhằm chỉnh sửa sự bất hợp lý về tỷ lệ, kích thước chữ và hình bông sen vàng, sau hơn 10 năm sử dụng. (Hình dưới là logo mới, hình trên là logo được áp dụng từ tháng 10/2002).
Logo hoa sen cua Vietnam Airlines thay doi nhu the nao-Hinh-3
 Cùng đó, Vietnam Airlines cũng đổi mới đồng phục trong lần nhận diện thương hiệu mới. Ảnh: Đồng phục của tiếp viên trưởng sử dụng tông màu vàng tương đồng với sự sang trọng của màu sắc khoang C.
Logo hoa sen cua Vietnam Airlines thay doi nhu the nao-Hinh-4
 Ảnh đồng phục xanh dương, vàng và xanh ngọc - tương ứng với nhân viên mặt đất, tiếp viên trưởng hay tiếp viên khoang hạng C, tiếp viên hạng khoang Y. Nguồn: Trí Thức Trẻ.
Logo hoa sen cua Vietnam Airlines thay doi nhu the nao-Hinh-5
Biểu tượng bông sen vàng trên logo của Vietnam Airlines xuất hiện từ 20/10/2002. Đây là mốc đánh đấu sự thay đổi toàn diện của Vietnam Airlines với chương trình hiện đại hoá đội ngũ máy bay, mở rộng mạng đường bay và hoàn thiện chất lượng dịch vụ để trở thành một hãng hàng không có tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới.
Logo hoa sen cua Vietnam Airlines thay doi nhu the nao-Hinh-6
Biểu tượng logo hoa sen là sáng tác của họa sĩ Victor Kubo (Nhật Bản). Theo Vietnam Airlines, Hoa Sen - một hình tượng có ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với người Việt Nam, biểu hiện cho sự khai sáng và hoàn mỹ; vừa đời thường lại vừa cao quý, linh thiêng; vừa duyên dáng, mềm mại, nhưng không kém phần cứng cáp, đĩnh đạc.

Ý nghĩa logo của các thương hiệu thời trang hàng đầu

(Kiến Thức) - Mỗi thương hiệu thời trang nổi tiếng đều có những logo riêng biệt. Một số logo nhỏ và đơn giản nhưng cũng có ý nghĩa và nguồn gốc riêng.

Y nghia logo cua cac thuong hieu thoi trang hang dau

Lacoste: Lacoste là một thương hiệu thời trang nổi tiếng lâu đời với logo hình con cá sấu màu xanh lá. Năm 1933, Jean Rene Lacoste sáng lập nên công ty thời trang mang tên Lacoste chuyên sản xuất mặt hàng áo thun tennis.