Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

VietnamDaily News

10 thương hiệu nổi tiếng "hút hồn" phụ nữ trẻ

24/10/2014 16:31

(Kiến Thức) - Những thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel, Nike... thực sự hấp dẫn đối với phụ nữ trẻ.

Thảo Nguyên (theo Richest)

Bí mật ít biết của mẹ chồng Hà Tăng

10 thương hiệu giày xịn cho quý ông giá dưới 350 USD

 1. Sephora: Ra đời năm 1970, Sephora là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, đạt mức doanh thu 2,64 tỷ USD năm 2012. Sephora chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp khác nhau gồm đồ trang điểm, kem chăm sóc da, nước hoa, các sản phẩm chăm sóc tóc. Hiện, Sephora có khoảng 1.300 cửa hàng tại 27 quốc gia trên toàn cầu.
1. Sephora: Ra đời năm 1970, Sephora là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, đạt mức doanh thu 2,64 tỷ USD năm 2012. Sephora chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp khác nhau gồm đồ trang điểm, kem chăm sóc da, nước hoa, các sản phẩm chăm sóc tóc. Hiện, Sephora có khoảng 1.300 cửa hàng tại 27 quốc gia trên toàn cầu.
 2. PINK Victoria 's Secret: Thành lập năm 1977, PINK Victoria’s Secret là cửa hàng bán đồ lót có doanh thu 6,12 tỷ USD năm 2012. Hãng Victoria’s Secret chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho phái nữ như đồ lót, đồ bơi, quần áo, nước hoa, giày dép, mỹ phẩm, thậm chí là các đĩa CD lãng mạn. Năm 2002, Victoria’s Secret tung ra dòng đồ lót tên PINK, nhắm đến các đối tượng khách hàng là phái nữ trong độ tuổi từ 15 đến 22.
2. PINK Victoria 's Secret: Thành lập năm 1977, PINK Victoria’s Secret là cửa hàng bán đồ lót có doanh thu 6,12 tỷ USD năm 2012. Hãng Victoria’s Secret chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho phái nữ như đồ lót, đồ bơi, quần áo, nước hoa, giày dép, mỹ phẩm, thậm chí là các đĩa CD lãng mạn. Năm 2002, Victoria’s Secret tung ra dòng đồ lót tên PINK, nhắm đến các đối tượng khách hàng là phái nữ trong độ tuổi từ 15 đến 22.
 3. H & M: Hennes & Mauritz (H&M) là hãng thời trang do Hennes Mauritz thành lập năm 1946 tại Thụy Điển. Hãng thời trang này nổi tiếng là nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá phải chăng. H&M chuyên bán quần áo, phụ kiện, giày dép, mỹ phầm và đồ bơi. Năm 2012, hãng thu về 21,25 tỷ USD doanh thu và trở thành hãng thời trang bán lẻ toàn cầu lớn thứ hai sau Zara. H&M có 2.629 cửa hiệu tại 53 quốc gia trên toàn thế giới.
3. H & M: Hennes & Mauritz (H&M) là hãng thời trang do Hennes Mauritz thành lập năm 1946 tại Thụy Điển. Hãng thời trang này nổi tiếng là nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá phải chăng. H&M chuyên bán quần áo, phụ kiện, giày dép, mỹ phầm và đồ bơi. Năm 2012, hãng thu về 21,25 tỷ USD doanh thu và trở thành hãng thời trang bán lẻ toàn cầu lớn thứ hai sau Zara. H&M có 2.629 cửa hiệu tại 53 quốc gia trên toàn thế giới.
 4. Chanel: Được nhà tạo mẫu Coco Chanel thành lập năm 1909 tại Pháp, Chanel nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang xa xỉ, đẳng cấp và được nhiều người biết đến trên toàn thế giới. Chanel không chỉ dừng ở việc cung cấp các sản phẩm quần áo siêu sang mà còn có các phụ kiện thời trang độc đáo như kính mắt, găng tay, túi xách, mũ, nước hoa…
4. Chanel: Được nhà tạo mẫu Coco Chanel thành lập năm 1909 tại Pháp, Chanel nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang xa xỉ, đẳng cấp và được nhiều người biết đến trên toàn thế giới. Chanel không chỉ dừng ở việc cung cấp các sản phẩm quần áo siêu sang mà còn có các phụ kiện thời trang độc đáo như kính mắt, găng tay, túi xách, mũ, nước hoa…
 5. Mỹ phẩm MAC: Chính thức ra đời năm 1984, hãng mỹ phẩm MAC được hình thành ở Canada và về sau chuyển trụ sở về Mỹ. MAC không đơn thuần là thương hiệu chuyên sản xuất son môi, sơm móng tay mà còn cung cấp hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da. Hiện nay, MAC được xem là thương hiệu yêu thích của phái nữ trên thế giới, trong đó có 87,7 khách hàng là các cô gái trẻ.
5. Mỹ phẩm MAC: Chính thức ra đời năm 1984, hãng mỹ phẩm MAC được hình thành ở Canada và về sau chuyển trụ sở về Mỹ. MAC không đơn thuần là thương hiệu chuyên sản xuất son môi, sơm móng tay mà còn cung cấp hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da. Hiện nay, MAC được xem là thương hiệu yêu thích của phái nữ trên thế giới, trong đó có 87,7 khách hàng là các cô gái trẻ.
 6. Urban Outfitters: Thành lập năm 1972 tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ), Urban Outfitters là thương hiệu thời trang siêu hấp dẫn cho phái nữ. Hiện, thương hiệu quần áo này có khoảng 401 cửa hiệu ở 9 quốc gia trên thế giới, trong đó có Thụy Điển, Đan Mạch, Anh, Pháp.
6. Urban Outfitters: Thành lập năm 1972 tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ), Urban Outfitters là thương hiệu thời trang siêu hấp dẫn cho phái nữ. Hiện, thương hiệu quần áo này có khoảng 401 cửa hiệu ở 9 quốc gia trên thế giới, trong đó có Thụy Điển, Đan Mạch, Anh, Pháp.
 7. Forever 21: Forever 21 là chuỗi cửa hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ. Được thành lập năm 1984, Forever 21 là địa chỉ quen thuộc của cả nam và nữ giới. Nơi đây trưng bày những sản phẩm thời trang hạng sang như quần áo, sản phẩm làm đẹp và phụ kiện. Hiện, Forever 21 có 480 cửa hàng tại các địa điểm khác nhau trên toàn thế giới và đang dự định mở rộng thêm ở Nam Phi.
7. Forever 21: Forever 21 là chuỗi cửa hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ. Được thành lập năm 1984, Forever 21 là địa chỉ quen thuộc của cả nam và nữ giới. Nơi đây trưng bày những sản phẩm thời trang hạng sang như quần áo, sản phẩm làm đẹp và phụ kiện. Hiện, Forever 21 có 480 cửa hàng tại các địa điểm khác nhau trên toàn thế giới và đang dự định mở rộng thêm ở Nam Phi.
 8. Marc Jacobs: Marc Jacobs là tên cửa hàng may mặc hàng đầu của Mỹ, nổi tiếng trong những năm 1980. Năm 1987, ông chủ Marc Jacobs vinh dự nhận giải thưởng Tài năng thời trang trẻ. 16 năm sau, Marc Jacobs từ một ông chủ hiệu may trở thành giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton. Hiện, Marc Jacobs có 285 cửa hiệu tại 60 quốc gia trên toàn thế giới với đa số khách hàng là phụ nữ trẻ.
8. Marc Jacobs: Marc Jacobs là tên cửa hàng may mặc hàng đầu của Mỹ, nổi tiếng trong những năm 1980. Năm 1987, ông chủ Marc Jacobs vinh dự nhận giải thưởng Tài năng thời trang trẻ. 16 năm sau, Marc Jacobs từ một ông chủ hiệu may trở thành giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton. Hiện, Marc Jacobs có 285 cửa hiệu tại 60 quốc gia trên toàn thế giới với đa số khách hàng là phụ nữ trẻ.
 9. Louis Vuitton: Louis Vuitton là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Các cửa hàng của hãng có mặt tại khắp các thành phố giàu có ở Pháp, Hong Kong, Brazil…
9. Louis Vuitton: Louis Vuitton là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Các cửa hàng của hãng có mặt tại khắp các thành phố giàu có ở Pháp, Hong Kong, Brazil…
 10. Nike: Ra đời năm 1964, Nike là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp quần áo, giày, dụng cụ thể thao với nhiều mẫu mã thu hút. Nike là tên của nữ thần chiến thắng trong thần thoại Hy Lạp. Hiện, các cửa hàng của Nike có mặt trên khắp các quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Pháp, Anh, Nhật Bản, Đức.
10. Nike: Ra đời năm 1964, Nike là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp quần áo, giày, dụng cụ thể thao với nhiều mẫu mã thu hút. Nike là tên của nữ thần chiến thắng trong thần thoại Hy Lạp. Hiện, các cửa hàng của Nike có mặt trên khắp các quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Pháp, Anh, Nhật Bản, Đức.

Top tin bài hot nhất

Phản ứng của ông Zelensky, EU trước khả năng Mỹ công nhận bán đảo Crimea là lãnh thổ Nga

Phản ứng của ông Zelensky, EU trước khả năng Mỹ công nhận bán đảo Crimea là lãnh thổ Nga

23/04/2025 08:52
Ông Trump kêu gọi ngừng bắn vô điều kiện ở Ukraine, ông Zelensky lên tiếng

Ông Trump kêu gọi ngừng bắn vô điều kiện ở Ukraine, ông Zelensky lên tiếng

09/05/2025 08:07
Người dùng iPhone “than trời” vì lỗi lạ trên iOS 18.4.1

Người dùng iPhone “than trời” vì lỗi lạ trên iOS 18.4.1

22/04/2025 08:52
Ông Trump đẩy ông Zelensky vào thế khó

Ông Trump đẩy ông Zelensky vào thế khó

29/04/2025 08:52
Báo Mỹ: Ông Trump chặn các kênh ngoại giao hậu trường với Trung Quốc, chỉ muốn đàm phán trực tiếp với ông Tập

Báo Mỹ: Ông Trump chặn các kênh ngoại giao hậu trường với Trung Quốc, chỉ muốn đàm phán trực tiếp với ông Tập

22/04/2025 08:52

Bạn có thể quan tâm

Những lợi thế khiến Hyundai Tucson “lấn át” nhiều đối thủ

Những lợi thế khiến Hyundai Tucson “lấn át” nhiều đối thủ

Mọi điện thoại Galaxy hỗ trợ sẽ có One UI 7 ngay trong tháng này

Mọi điện thoại Galaxy hỗ trợ sẽ có One UI 7 ngay trong tháng này

“Sếp” tình báo Ukraine tiết lộ thời điểm trao đổi tù binh 1.000 đổi 1.000

Trưởng phái đoàn Nga nói thẳng quan điểm sau khi đàm phán với Ukraine

11 điều cần làm ở Thái Lan cho du khách đến lần đầu

Apple sẽ phát hành iOS 18.6 trước thềm công bố iOS 19?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status