Yêu cầu VTVcab báo cáo việc cắt hàng loạt kênh truyền hình dịch vụ

Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng cho biết, cơ quan này đã ghi nhận phản ánh của người tiêu dùng về việc Tổng Công ty truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) bất ngờ cắt hàng loạt kênh truyền hình trong gói dịch vụ mà không thông báo với người dùng.

Trang web của VTVcab. (Ảnh: vtvcab.online)
 Trang web của VTVcab. (Ảnh: vtvcab.online)
Trước sự việc trên, Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng đã yêu cầu VTVcab báo cáo sự việc để tiến hành xác minh. Trường hợp VTVcab có vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng sẽ xử lý đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Theo Quyết định số 02/2012/QĐ-TTg ngày 13/1/2012 của Thủ tướng Chính phủ, truyền hình trả tiền do Công ty truyền hình cáp Việt Nam đang cung cấp là lĩnh vực dịch vụ mà tổ chức, cá nhân kinh doanh phải đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung với cơ quan nhà nước có thẩm quyền trước khi giao kết với người sử dụng dịch vụ. VTVcab đã đăng ký Hợp đồng theo mẫu tại Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng và khách hàng có thể tham khảo nội dung Hợp đồng mẫu nêu trên theo địa chỉ: http://www.vca.gov.vn/HopDongMau.aspx?lg=1&Cate_ID=453&lhh=2.
Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng cho biết, căn cứ quy định tại khoản 6.5, điều 6, Hợp đồng mẫu, VTVcab chỉ được thực hiện việc thay đổi số lượng kênh và kênh trong mỗi gói dịch vụ sau khi đã đăng tải tại trang điện tử http://www.vtvcab.vn và thông báo tới Bên sử dụng dịch vụ dưới một trong các hình thức sau:
Cụ thể là nhắn tin trực tiếp tới số điện thoại di động của Bên sử dụng dịch vụ (nếu Bên sử dụng dịch vụ đăng ký nhận thông báo bằng tin nhắn), hoặc gửi thông báo đến Bên sử dụng dịch vụ theo địa chỉ mà Bên sử dụng dịch vụ đăng ký.
Còn theo quy định tại Khoản 5.4, Điều 5, Hợp đồng mẫu, Bên sử dụng dịch vụ không có nhu cầu sử dụng hoặc không đồng ý với việc VTVcab thay đổi số lượng kênh và kênh trong gói dịch vụ, có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng.
Ngoài ra, Bên sử dụng dịch vụ có quyền gửi khiếu nại đến VTVcab để được giải quyết trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày VTVcab tiếp nhận khiếu nại theo theo quy định tại Khoản 6.12, Điều 6, Hợp đồng mẫu.
Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng cũng cung cấp số điện thoại tổng đài "1800 - 6838" hoặc email: vcca@moit.gov.vn để tiếp nhận các phản ánh hoặc yêu cầu tư vấn của người tiêu dùng về vấn đề này.

Nữ sinh Công Đoàn xinh đẹp, đa tài gây sốt mạng Việt

(Kiến Thức) - Hồ Diễm My, cô nữ sinh Công Đoàn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn như người mẫu và biệt tài kinh doanh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Nu sinh Cong Doan xinh dep, da tai gay sot mang Viet
Hồ Diễm My, nữ sinh Đại học Công Đoàn đang được nhiều bạn trẻ Hà thành mến mộ bởi gương mặt xinh đẹp, đôi chân dài miên man và khả năng làm việc đa zi năng ở nhiều vai trò như MC, giáo viên dạy tiếng Anh… Tuy mới chỉ sinh năm 1995 nhưng Diễm My đã có khả năng kiếm bội tiền bằng chính những công việc mà cô đang theo đuổi.  

Cô giáo ngoại ngữ Hà thành xinh đẹp, siêu gợi cảm

Cô giáo ngoại ngữ Diễm My sở hữu gương mặt xinh xắn, trắng trẻo cùng ngoại hình cao ráo cùng số đo 3 vòng ấn tượng.

Co giao ngoai ngu Ha thanh xinh dep, sieu goi cam
 Hồ Diễm My (sinh năm 1995), sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.