Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Yamaha Exciter 150 độ vỏ carbon “siêu đẹp” tại VN

16/12/2016 10:15

(Kiến Thức) - Có bộ vỏ zin độ sợi carbon thật, chiếc Yamaha Exciter 150 đã có ngoại hình nổi bật và gợi nhớ về những siêu xe hàng đầu Thế giới.

Kiều Anh

Tập thể dục buổi sáng và những sai lầm dễ mắc phải

10 loại thực phẩm tốt cho cơ bắp của nam giới

Ăn gì trước và sau khi tập thể dục?

Những cách trị mụn bọc sưng hiệu quả nhờ lá cây

Nể phục cụ ông 92 tuổi tập tạ như thanh niên

Được độ theo phong cách kiểng quen thuộc, nhưng chiếc Yamaha Exciter 150 của một biker sống tại Sài Gòn này đã gây ấn tượng đặc biệt khi có bộ sợi carbon. Với màu đen cùng với những hoa văn đặc trưng của sợi carbon, chiếc xe đã có ngoại hình cực "cool" như những siêu xe vỏ carbon đặc biệt từ McLaren hay Koenigsegg.
Được độ theo phong cách kiểng quen thuộc, nhưng chiếc Yamaha Exciter 150 của một biker sống tại Sài Gòn này đã gây ấn tượng đặc biệt khi có bộ sợi carbon. Với màu đen cùng với những hoa văn đặc trưng của sợi carbon, chiếc xe đã có ngoại hình cực "cool" như những siêu xe vỏ carbon đặc biệt từ McLaren hay Koenigsegg.
Dù hiện nay trên thị trường đang có nhiều loại decal giả carbon vân 5D khá giống thật, tuy nhiên chủ của chiếc Exciter này đã lựa chọn sợi carbon thật để dán toàn bộ các chi tiết trên xe của mình. Những chi tiết nguyên bản của chiếc xe sẽ được dán lên sợi carbon thật bằng keo đặc biệt, sau đó phủ lên một lớp nhựa epoxy trong suốt để tạo độ bóng.
Dù hiện nay trên thị trường đang có nhiều loại decal giả carbon vân 5D khá giống thật, tuy nhiên chủ của chiếc Exciter này đã lựa chọn sợi carbon thật để dán toàn bộ các chi tiết trên xe của mình. Những chi tiết nguyên bản của chiếc xe sẽ được dán lên sợi carbon thật bằng keo đặc biệt, sau đó phủ lên một lớp nhựa epoxy trong suốt để tạo độ bóng.
Không chỉ nổi bật bởi bộ vỏ carbon, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cho một loạt các chi tiết độ khác. Trong đó, "dàn chân" trước đã được nâng cấp với vỏ phuộc Combiz màu vàng đẹp mắt, đĩa hoa Apido và mâm Asio 5 cánh kép xoắn mạnh mẽ.
Không chỉ nổi bật bởi bộ vỏ carbon, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cho một loạt các chi tiết độ khác. Trong đó, "dàn chân" trước đã được nâng cấp với vỏ phuộc Combiz màu vàng đẹp mắt, đĩa hoa Apido và mâm Asio 5 cánh kép xoắn mạnh mẽ.
Ở trên khu vực tay lái, chiếc xe được trang bị cặp gương hậu gắn gù tới từ CRG, đi kèm đó là bao tay Domino. Tay côn của xe đã được thay bằng tay CRG Folding, trong khi tay phanh cũng có khả năng điều chỉnh 6 cấp độ.
Ở trên khu vực tay lái, chiếc xe được trang bị cặp gương hậu gắn gù tới từ CRG, đi kèm đó là bao tay Domino. Tay côn của xe đã được thay bằng tay CRG Folding, trong khi tay phanh cũng có khả năng điều chỉnh 6 cấp độ.
Ngay ở bên cạnh tay côn, chủ xe cũng đã trang bị cho chiếc Exciter 150 độ này một chiếc đèn chiếu sáng tăng cường LED Cree X2 Pro, đem tới sự an toàn cao hơn khi đi trong đêm.
Ngay ở bên cạnh tay côn, chủ xe cũng đã trang bị cho chiếc Exciter 150 độ này một chiếc đèn chiếu sáng tăng cường LED Cree X2 Pro, đem tới sự an toàn cao hơn khi đi trong đêm.
Exciter 150 nguyên bản vốn đã được trang bị đồng hồ khá hiện đại, chính vì vậy chủ xe chỉ "mod" lại một chút chiếc đồng hồ này với các vạch đèn báo tua sáng lên theo vị trí quay của kim đồng hồ tua máy.
Exciter 150 nguyên bản vốn đã được trang bị đồng hồ khá hiện đại, chính vì vậy chủ xe chỉ "mod" lại một chút chiếc đồng hồ này với các vạch đèn báo tua sáng lên theo vị trí quay của kim đồng hồ tua máy.
Trong khi đó, bên phải của tay lái còn có thêm một đồng hồ điện tử KOSO Mini 3, bổ sung thêm cho xe tính năng theo dõi mức điện áp trong ắc quy và nhiệt độ máy.
Trong khi đó, bên phải của tay lái còn có thêm một đồng hồ điện tử KOSO Mini 3, bổ sung thêm cho xe tính năng theo dõi mức điện áp trong ắc quy và nhiệt độ máy.
Ngoài bưởng máy và mang cá được dán carbon thật, khối động cơ SOHC 150 cc 4 van, làm mát bằng không khí và có phun nhiên liệu điện tử của Exciter nguyên bản vẫn tiếp tục được giữ nguyên trên phiên bản độ này.
Ngoài bưởng máy và mang cá được dán carbon thật, khối động cơ SOHC 150 cc 4 van, làm mát bằng không khí và có phun nhiên liệu điện tử của Exciter nguyên bản vẫn tiếp tục được giữ nguyên trên phiên bản độ này.
Ngoài ra ở bên bưởng côn, một số món đồ chơi trang trí nhỏ như nắp che lọc nhớt Racing Boy và nắp nhớt Rizoma cũng tạo điểm nhấn nổi bật bên cạnh những chi tiết dán sợi carbon của xe.
Ngoài ra ở bên bưởng côn, một số món đồ chơi trang trí nhỏ như nắp che lọc nhớt Racing Boy và nắp nhớt Rizoma cũng tạo điểm nhấn nổi bật bên cạnh những chi tiết dán sợi carbon của xe.
Ngay cả một số chi tiết nhỏ như dàn để chân cho người ngồi sau cũng đã được chủ xe dán carbon, trong khi một số chi tiết không thể dán được như bình dầu phía sau cũng có vân carbon do được sơn nhúng. Hệ thống phuộc sau của xe cũng được nâng cấp với phuộc Ohlins.
Ngay cả một số chi tiết nhỏ như dàn để chân cho người ngồi sau cũng đã được chủ xe dán carbon, trong khi một số chi tiết không thể dán được như bình dầu phía sau cũng có vân carbon do được sơn nhúng. Hệ thống phuộc sau của xe cũng được nâng cấp với phuộc Ohlins.
Ở phía sau, cây pô Mivv đem tới cho chiếc xe tiếng nổ ấm ấp hơn. Giống như bánh trước, bánh sau của xe cũng được thay mâm Asio nhưng có bản lớn hơn, cùng với đĩa Apido đường kính nhỏ hơn.
Ở phía sau, cây pô Mivv đem tới cho chiếc xe tiếng nổ ấm ấp hơn. Giống như bánh trước, bánh sau của xe cũng được thay mâm Asio nhưng có bản lớn hơn, cùng với đĩa Apido đường kính nhỏ hơn.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau một cách tin cậy với đĩa tải CNC và xích DID với màu vàng đẹp mắt. Ngay cả carte chắn xích của xe cũng đã được dán carbon lại.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau một cách tin cậy với đĩa tải CNC và xích DID với màu vàng đẹp mắt. Ngay cả carte chắn xích của xe cũng đã được dán carbon lại.
Ở phía sau, chủ xe đã giữ lại cho Exciter dè cùng pát biển số nguyên bản của xe, chỉ dán lại sợi carbon và thay cặp xi-nhan LED của Spirit Beast.
Ở phía sau, chủ xe đã giữ lại cho Exciter dè cùng pát biển số nguyên bản của xe, chỉ dán lại sợi carbon và thay cặp xi-nhan LED của Spirit Beast.
Chiếc Exciter độ vỏ carbon nổi bật bên 2 "người anh em" độ khác.
Chiếc Exciter độ vỏ carbon nổi bật bên 2 "người anh em" độ khác.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status