Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Yamaha Exciter 135 độ robot Transformer ở Sài Gòn

25/04/2017 17:40

(Kiến Thức) - Bằng cách chế mủ vỏ nhựa, một người chơi xe Sài Gòn đã khiến chiếc xe Yamaha Exciter 135 có kiểu dáng của chú robot trong phim Transformers.

Kiều Anh

Yamaha Exciter 135 phong cách X1R "cực độc" tại VN

Honda Steed 400 bobber “báo đen” ngầu tại Hà Nội

Ford Everest 2017 “chốt giá” 921 triệu tại Thái Lan

Pagani Huayra 78 tỷ của Minh nhựa đi xét biển tại Sài Gòn

Dân chơi Ả Rập đem Porsche 918 Spyder màu độc “diễu phố“

Dù Yamaha Exciter 135 cùng "đàn em" của nó là Exciter 150 là những mẫu xe thường xuyên được độ lại nhất ở Việt Nam, tuy nhiên không có nhiều chiếc xe được độ lại với dàn vỏ ngoài chế mủ hoàn toàn khác biệt so với xe nguyên bản. Đa số các bản độ Exciter tại Việt Nam đều chỉ được chế mủ một phần đầu hoặc thân xe.
Dù Yamaha Exciter 135 cùng "đàn em" của nó là Exciter 150 là những mẫu xe thường xuyên được độ lại nhất ở Việt Nam, tuy nhiên không có nhiều chiếc xe được độ lại với dàn vỏ ngoài chế mủ hoàn toàn khác biệt so với xe nguyên bản. Đa số các bản độ Exciter tại Việt Nam đều chỉ được chế mủ một phần đầu hoặc thân xe.
Lấy cảm hứng từ những robot trong series phim nổi tiếng Transformers và mẫu naked bike phân khối lớn rất được ưa chuộng là Kawasaki Z1000, một biker Sài Gòn đã chế mủ lại hoàn toàn bộ vỏ nguyên bản của chiếc Exciter 2009. Sau khi độ lại, chiếc xe đã có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, không thể bị "đụng hàng" với bất kỳ chiếc Exciter nào khác tại Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ những robot trong series phim nổi tiếng Transformers và mẫu naked bike phân khối lớn rất được ưa chuộng là Kawasaki Z1000, một biker Sài Gòn đã chế mủ lại hoàn toàn bộ vỏ nguyên bản của chiếc Exciter 2009. Sau khi độ lại, chiếc xe đã có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, không thể bị "đụng hàng" với bất kỳ chiếc Exciter nào khác tại Việt Nam.
Bắt đầu từ phía trước, chắn bùn của chiếc xe đã được chế mủ che kín tới sát chân phuộc, bảo vệ phuộc trước hiệu quả hơn. Bộ mâm nguyên bản của Exciter cũng đã được chủ xe thay bằng mâm Asio 5 cánh kép, bên cạnh đó là đĩa phanh lấy từ xe phân khối lớn và lốp 90/80/17.
Bắt đầu từ phía trước, chắn bùn của chiếc xe đã được chế mủ che kín tới sát chân phuộc, bảo vệ phuộc trước hiệu quả hơn. Bộ mâm nguyên bản của Exciter cũng đã được chủ xe thay bằng mâm Asio 5 cánh kép, bên cạnh đó là đĩa phanh lấy từ xe phân khối lớn và lốp 90/80/17.
Phần mặt nạ trước của chiếc xe cũng có "bộ mặt" hoàn toàn khác biệt so với chiếc xe máy côn tay Exciter 135 nguyên bản. Với các đường nét góc cạnh cùng nhiều khe gió và cặp đèn pha kép, phần mặt nạ phía trước của chiếc Exciter độ này đã trông giống như "bộ mặt" của một robot bước ra từ loạt phim "bom tấn" Transformers.
Phần mặt nạ trước của chiếc xe cũng có "bộ mặt" hoàn toàn khác biệt so với chiếc xe máy côn tay Exciter 135 nguyên bản. Với các đường nét góc cạnh cùng nhiều khe gió và cặp đèn pha kép, phần mặt nạ phía trước của chiếc Exciter độ này đã trông giống như "bộ mặt" của một robot bước ra từ loạt phim "bom tấn" Transformers.
Bên cạnh mặt nạ, 2 bên yếm của xe cũng đã được thiết kế và chế mủ lại hoàn toàn, với những đường gân nổi như các khe gió trên fairing (quây gió) của các dòng superbike. Dàn để chân nguyên bản cũng được chủ xe thay bằng bộ số gảy bằng nhôm đem tới tư thế ngồi thể thao hơn. Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 không có sự thay đổi.
Bên cạnh mặt nạ, 2 bên yếm của xe cũng đã được thiết kế và chế mủ lại hoàn toàn, với những đường gân nổi như các khe gió trên fairing (quây gió) của các dòng superbike. Dàn để chân nguyên bản cũng được chủ xe thay bằng bộ số gảy bằng nhôm đem tới tư thế ngồi thể thao hơn. Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 không có sự thay đổi.
Do có đèn pha được chuyển xuống mặt nạ nên chiếc Exciter 135 đã được chuyển thành ghi-đông trần theo phong cách của mẫu xe Yamaha X1R bán ở Thái Lan. Nằm trên tay lái là cụm đồng hồ Koso RX2N, cặp gương chiếu hậu Rizoma và đèn chiếu sáng tăng cường LED. Kính chắn gió Puig vốn dành cho Kawasaki Z1000 đã được lắp trước tay lái của chiếc xe.
Do có đèn pha được chuyển xuống mặt nạ nên chiếc Exciter 135 đã được chuyển thành ghi-đông trần theo phong cách của mẫu xe Yamaha X1R bán ở Thái Lan. Nằm trên tay lái là cụm đồng hồ Koso RX2N, cặp gương chiếu hậu Rizoma và đèn chiếu sáng tăng cường LED. Kính chắn gió Puig vốn dành cho Kawasaki Z1000 đã được lắp trước tay lái của chiếc xe.
Với cây pô Termignoni carbon, tiếng nổ của khối động cơ 135 cc đã trở nên mạnh mẽ hơn. Ở phía sau, bộ gắp nguyên bản của Exciter 135 đã được thay bằng gắp độ bằng ống thép với kiểu dáng thể thao để có thể lắp vừa mâm sau Asio bản lớn, đi kèm lốp có kích thước lên tới 120/70/17. Phần nhựa 2 bên thân xe cũng được chế mủ lại, cùng với đuôi vuốt cao khiến cho chiếc Exciter 135 càng trở nên thể thao hơn.
Với cây pô Termignoni carbon, tiếng nổ của khối động cơ 135 cc đã trở nên mạnh mẽ hơn. Ở phía sau, bộ gắp nguyên bản của Exciter 135 đã được thay bằng gắp độ bằng ống thép với kiểu dáng thể thao để có thể lắp vừa mâm sau Asio bản lớn, đi kèm lốp có kích thước lên tới 120/70/17. Phần nhựa 2 bên thân xe cũng được chế mủ lại, cùng với đuôi vuốt cao khiến cho chiếc Exciter 135 càng trở nên thể thao hơn.
Bằng cách chế mủ vỏ nhựa, người chơi xe tại Sài Gòn đã khiến chiếc Yamaha Exciter 135 có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với nguyên bản, lấy cảm hứng từ robot trong phim Transformers và mag phong cách của chiếc naked-bike Kawasaki Z1000.
Bằng cách chế mủ vỏ nhựa, người chơi xe tại Sài Gòn đã khiến chiếc Yamaha Exciter 135 có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với nguyên bản, lấy cảm hứng từ robot trong phim Transformers và mag phong cách của chiếc naked-bike Kawasaki Z1000.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status