Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe môtô BMW R nineT “ép cân” như siêu mẫu Italy

04/11/2017 07:42

(Kiến Thức) - Xưởng độ Low Ride Magazine, Ý đã chủ trương tinh chỉnh và cắt giảm một số chi tiết thừa giúp môtô BMW R nineT trở nên "nuột" hơn.

Văn Anh

Giảm tối đa các loại giấy tờ khi đăng ký ôtô, xe máy

Xế độ Acura NSX “siêu ngầu” tại SEMA 2017

Những chiến binh BMW R nine T biến hình “siêu độc đáo“

BMW R NineT Scrambler "chốt giá" 660 triệu đồng tại VN

BMW R nineT Urban "chốt giá" 672 triệu tại Đông Nam Á

Mẫu xe môtô BMW R nineT vốn được biết đến là chiếc xe chơi mang đậm chât hoài cổ, nay bỗng "lột xác" sở hữu "thân hình" thon gọn, thời trang hơn nhờ xưởng độ lừng danh ở Italia, Low Ride Magazine.
Mẫu xe môtô BMW R nineT vốn được biết đến là chiếc xe chơi mang đậm chât hoài cổ, nay bỗng "lột xác" sở hữu "thân hình" thon gọn, thời trang hơn nhờ xưởng độ lừng danh ở Italia, Low Ride Magazine.
Để làm được điều này, các xưởng độ đã tiến hành kế hoạch tinh chỉnh, cắt giảm một vài chi tiết được cho là thừa thải trên BMW R nineT.
Để làm được điều này, các xưởng độ đã tiến hành kế hoạch tinh chỉnh, cắt giảm một vài chi tiết được cho là thừa thải trên BMW R nineT.
Hãng độ xe Low Ride Magazine đã thay đổi tất cả chi tiết của chiếc R nineT, ngoại trừ phần khung xe. Những chi tiết quá to hoặc quá rườm rà đều được lược bỏ trông chiếc xe tối giản nhất có thể. Ống xả kép nguyên bản được thay bằng ống xả đơn, ngắn hơn.
Hãng độ xe Low Ride Magazine đã thay đổi tất cả chi tiết của chiếc R nineT, ngoại trừ phần khung xe. Những chi tiết quá to hoặc quá rườm rà đều được lược bỏ trông chiếc xe tối giản nhất có thể. Ống xả kép nguyên bản được thay bằng ống xả đơn, ngắn hơn.
Bộ phận làm mát nguyên bản cũng được thay bằng loại nhỏ hơn, làm giảm đi đôi chút sức mạnh nhưng bù lại chiếc xe lại nhẹ đi được 25kg khiến việc điều khiển vẫn mượt mà như zin.
Bộ phận làm mát nguyên bản cũng được thay bằng loại nhỏ hơn, làm giảm đi đôi chút sức mạnh nhưng bù lại chiếc xe lại nhẹ đi được 25kg khiến việc điều khiển vẫn mượt mà như zin.
Một trong những chi tiết được cho là thay đổi quá bất ngờ đó là bình xăng. Bình xăng to ngoại cỡ vôn có bỗng trở nên gọn gàng một cách không tưởng. Điều này khiến chiếc xe gọn hẳn dường như chỉ nhỏ bằng 2/3 chiếc xe nguyên bản hay thậm chí là 1/2.
Một trong những chi tiết được cho là thay đổi quá bất ngờ đó là bình xăng. Bình xăng to ngoại cỡ vôn có bỗng trở nên gọn gàng một cách không tưởng. Điều này khiến chiếc xe gọn hẳn dường như chỉ nhỏ bằng 2/3 chiếc xe nguyên bản hay thậm chí là 1/2.
Màn hình LCD của FG racing được giữ theo nguyên bản.
Màn hình LCD của FG racing được giữ theo nguyên bản.
Cùng với sự thay đổi của bình xăng, phần yên đôi nguyên bản cũng được đổi mới bằng yên solo thon dài hơn.
Cùng với sự thay đổi của bình xăng, phần yên đôi nguyên bản cũng được đổi mới bằng yên solo thon dài hơn.
Động cơ được thay đổi nhỏ với việc tăng tỷ lệ nén, kim phun nhiên liệu, đầu xy-lanh, đầu ống xả cũng sử dụng loại đường kính lớn hơn. Những thay đổi này đem lại là chiếc R nineT sức mạnh 130 mã lực, mạnh hơn 20% so với nguyên bản.
Động cơ được thay đổi nhỏ với việc tăng tỷ lệ nén, kim phun nhiên liệu, đầu xy-lanh, đầu ống xả cũng sử dụng loại đường kính lớn hơn. Những thay đổi này đem lại là chiếc R nineT sức mạnh 130 mã lực, mạnh hơn 20% so với nguyên bản.
Sau khi độ hoàn thành, chiếc xe được cho là giảm đến 25 kg so với bản nguyên mẫu.
Sau khi độ hoàn thành, chiếc xe được cho là giảm đến 25 kg so với bản nguyên mẫu.
Tuy nhiên, xưởng độ này khẳng định rằng việc tinh giảm các chi tiết trên xe hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến dáng vẻ tổng thể của xe khiến bản độ trông như một phiên bản đặc biệt do chính hãng BMW sản xuất.
Tuy nhiên, xưởng độ này khẳng định rằng việc tinh giảm các chi tiết trên xe hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến dáng vẻ tổng thể của xe khiến bản độ trông như một phiên bản đặc biệt do chính hãng BMW sản xuất.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status