Soi khối tài sản đồ sộ của Mỹ Tâm

Sở hữu nhà đẹp, xe sang nhưng Mỹ Tâm lại sống vô cùng giản dị, không xa hoa phù phiếm. Nữ ca sĩ còn lập quỹ từ thiện để ủng hộ người nghèo.
Soi khoi tai san do so cua My Tam
 Sau buổi ngẫu hứng livestream hát tặng khán giả rất thành công, Mỹ Tâm có buổi  livestream thứ hai diễn ra vào tối 7/6, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Ảnh: Youtube.

Soi khoi tai san do so cua My Tam-Hinh-2
 Đặc biệt, trong lúc giao lưu, Mỹ Tâm còn đùa vui về việc chưa lấy chồng. Nữ ca sĩ cho biết: "Nhiều bạn hỏi tại sao không lấy chồng nên hát tặng cho các bạn biết vì sao không lấy chồng. Vì mình mà lấy chồng, nhiều người sẽ cảm thấy vui. Không nên để người ta vui quá vì khi người ta vui sẽ làm những chuyện không ngờ tới".

Soi khoi tai san do so cua My Tam-Hinh-3
 Theo đuổi con đường ca hát từ năm 1999 đến nay, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng có sự nghiệp thành công với nhiều bản hit đình đám. Nhờ đó, Mỹ Tâm sở hữu khối tài sản mà bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Ảnh: Vietnamnet.

Soi khoi tai san do so cua My Tam-Hinh-4
 Những ngày đầu hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Mỹ Tâm di chuyển trên chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ. Năm 2010, cô mới tậu chiếc Audi Q7 để làm phương tiện đi lại và biểu diễn. Ảnh: Vietnamnet.

Soi khoi tai san do so cua My Tam-Hinh-5
 Tuy nhiên, Mỹ Tâm không bao giờ khoe siêu xe đắt tiền. Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới bắt gặp hình ảnh nữ ca sĩ ăn vận giản dị, lái xe đến nơi làm việc. Ảnh: Vietnamnet.

Soi khoi tai san do so cua My Tam-Hinh-6
 Tài sản lớn nhất của nữ ca sĩ Mỹ Tâm là tòa nhà trị giá trăm tỷ tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa với vị trí đắc địa nằm ngay giữa trung tâm TP HCM. Ảnh: Techz.

Soi khoi tai san do so cua My Tam-Hinh-7
 Không chỉ để ở, ngôi nhà còn được nữ ca sĩ tận dụng làm trụ sở kinh doanh thời trang, quán cafe...Ảnh: Vietnamnet

Soi khoi tai san do so cua My Tam-Hinh-8
 Tầng trệt và tầng lửng của tòa nhà được cô sử dụng vào mục đích kinh doanh thương hiệu thời trang riêng. Tầng 2 và tầng 3 kinh doanh dịch vụ đồ uống. Ảnh: Vietnamnet

Soi khoi tai san do so cua My Tam-Hinh-9
 Năm 2007, Mỹ Tâm thành lập công ty riêng MT Entertainment do cô làm giám đốc. Đây là công ty chịu trách nhiệm truyền thông, phát hành các sản phẩm âm nhạc và quản lý hoạt động nghệ thuật của người đẹp. Ảnh: Vietnamnet

Soi khoi tai san do so cua My Tam-Hinh-10
Nữ ca sĩ còn lập quỹ từ thiện MT Foundation với sự đóng góp của các thành viên trong FC Mỹ Tâm, các khán giả, người hâm mộ trong và ngoài nước để ủng hộ người nghèo. Ảnh: Vietnamnet 

Video: Hài hước bộ ảnh chế ca sĩ Mỹ Tâm. Nguồn: VTC1.



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN