Trải nghiệm đứng tim ở sân bay thách thức mọi phi công

Sân bay Princess Juliana nằm gần biển nên mỗi lần máy bay hạ cánh sẽ phải bay là là trên bờ biển, sạt qua đầu du khách bên dưới.

Có một nơi trên thế giới mà máy bay sắp hạ cánh sẽ bay sạt qua đầu du khách đang tắm biển.
Đó là sân bay Princess Juliana, sân bay chính trên đảo Saint Maarten, vùng lãnh thổ của Hà Lan tại biển Caribe.
Mỗi khi máy bay sắp hạ cánh, độ cao khoảng cách từ bãi cát của bờ biển lên đến thân máy bay chỉ khoảng 10m. Hàng trăm du khách chứng kiến cảnh đó đều hò reo và cầm điện thoại quay phim, chụp ảnh.
Trai nghiem dung tim o san bay thach thuc moi phi cong
Khoảng cách đôi khi chỉ là 10m khiến nhiều du khách cảm nhận sự ồn ào do động cơ phát ra. 
Mặc dù tiếng ồn từ động cơ máy bay phát ra gây khó chịu nhưng chứng kiến hình ảnh máy bay là là trên đầu cũng là trải nghiệm đặc biệt.
Các du khách đến đây đều muốn một lần đứng trên bãi cát ngay dưới máy bay để cảm nhận trải nghiệm này. Vì máy bay quá sát đầu du khách nên nơi đây được mệnh danh là một trong những sân bay nguy hiểm nhất thế giới, thách thức mọi phi công.
Đảo Saint Maarten gồm 2 phần, trong đó phần phía Bắc thuộc Pháp còn phần phía Nam thuộc Hà Lan, dân số của đảo 750.000 người, trong đó gần 36.000 người là công dân Pháp còn lại là công dân Hà Lan.
>>> Mời quý độc giả xem video về máy bay Su-34 (nguồn Youtube):

Đà Lạt rau "rẻ thối", Hà Nội ăn rau Tàu: Chờ Bộ trưởng ra tay

Rau ở Đà Lạt đang ế, giá rẻ từ 1.000 - 3.000 đồng/kg khiến nông dân lỗ nặng. Trong khi đó, tại Hà Nội, người dân phải mua nông sản Tàu với giá đắt đỏ.

Chứng kiến thực tế lặp đi, lặp lại dường như không lối thoát này, các chuyên gia cho rằng, chúng ta đã đưa quả vải Nam tiến, giúp người nông dân Bắc Giang bán vải thiều được giá cao, thoát cảnh được mùa mất giá. Từ thành công đó, hãy làm tiếp tục với các loại nông sản khác để hỗ trợ nông dân. Điều này đặt kỳ vọng lớn vào Bộ trưởng NN - PTNT khi ông đặt trọng tâm cần làm ngay là an toàn thực phẩm và phát triển chuối sản xuất nông nghiệp bền vững, hiệu quả.

Ngán ngẩm quảng cáo mới gây phản ứng ngược của Vinacafé

(Kiến Thức) - Quảng cáo mới của Vinacafé: "Tại Vinacafé, chúng tôi luôn tin rằng “cà phê phải là cà phê”. Từ 1/8, trong mỗi ly cà phê từ Vinacafé là cà phê nguyên chất" đang gây phản ứng ngược.

Để quảng cáo cho dòng sản phẩm cà phê hòa tan mới ra mắt, mới đây, Vinacafé bất ngờ đưa ra một quảng cáo với nội dung doanh nghiệp này sẽ chỉ bán cà phê nguyên chất, thay vì các sản phẩm có trộn đậu nành như trước kia. Cụ thể Vinacafé đã truyền đi thông điệp: “Tại Vinacafé, chúng tôi luôn tin rằng “cà phê phải là cà phê”. Từ ngày 1/8, trong mỗi ly cà phê từ Vinacafé là cà phê nguyên chất”.
Thông điệp quảng cáo gây tranh cãi của Vinacafé.
 Thông điệp quảng cáo gây tranh cãi của Vinacafé.