Lời khai ám ảnh của người phụ nữ đầu độc khiến 3 người thân tử vong

Bích đã lấy chất độc xyanua bỏ vào thuốc con nhộng rồi đưa cho cháu N.H.B.T (18 tuổi) uống. Hậu quả, cháu N.H.B.T bị ngộ độc được cấp cứu tại một bệnh viện ở TP Thủ Đức, TP HCM.

Ngày 7.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý nghi phạm Nguyễn Thị Hồng Bích (38 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) về hành vi mua chất độc xyanua để đầu độc cháu ruột là N.H.B.T (18 tuổi). Lời khai ban đầu, Bích thừa nhận còn đầu độc chồng và 2 người cháu ruột khác cũng vì mâu thuẫn.

Nguyễn Thị Hồng Bích sinh sống cùng với vợ chồng anh ruột tại căn nhà thuộc tổ 4, ấp Sơn Hà, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch.

Loi khai am anh cua nguoi phu nu dau doc khien 3 nguoi than tu vong

Đối tượng Nguyễn Thị Hồng Bích tại cơ quan công an. Ảnh: HAC

Ngày 22.6, Bích đã lấy chất độc xyanua bỏ vào thuốc con nhộng rồi đưa cho cháu N.H.B.T (18 tuổi) uống. Hậu quả, cháu N.H.B.T bị ngộ độc được cấp cứu tại một bệnh viện ở TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Đến ngày 25.6, kết quả xét nghiệm từ Viện Y tế công cộng TPHCM cho thấy, N.H.B.T bị ngộ độc xyanua. Sau khi nhận thông tin trên, người cậu của N.H.B.T đã làm đơn trình báo công an.

Bích còn khai nhận, từ tháng 10.2023 đến tháng 6.2024, đã dùng chất độc xyanua đầu độc 3 người thân khác trong gia đình dẫn đến tử vong, trong đó có chồng của Bích là N.T.T.T (38 tuổi) và 2 người cháu ruột là N.K.D (7 tuổi) và N.H.N (12 tuổi).

Nguyên nhân theo lời khai ban đầu của Bích là do xuất phát từ mâu thuẫn với những người thân trong gia đình. Tuy nhiên, công an nhận định, đây mới chỉ là lời khai ban đầu, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục điều tra, làm rõ động cơ, mục đích của đối tượng.

Khám xét nơi ở của Bích, công an đã thu giữ một số vật chứng liên quan. Trong đó có 1 chai nhựa màu trắng bên trong có chứa tinh thể (trọng lượng khoảng 0,7kg), Bích cất giấu trong khuôn viên ở một nghĩa trang thuộc ấp Sơn Hà xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch. Kết quả giám định xác định đó là độc chất kali xyanua.

Theo Báo Lao động

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN