Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Tiêu dùng - Bạn đọc

Chi tiết 'ông vua xe ga' địa hình Honda X-ADV 2025

29/09/2024 09:12

Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga địa hình Honda X-ADV 2025 mới dành cho thị trường châu Âu, sau đó sẽ ra mắt tại các quốc gia khác. 

Nguyễn Anh

Gia đình lục đục khi vợ kiếm tiền gấp 5 lần chồng: “Cảm giác là trụ cột gia đình không mấy dễ chịu”

Mẫu xe này tập trung vào việc cải thiện cảm giác lái và nâng cấp một số tính năng
Mẫu xe này tập trung vào việc cải thiện cảm giác lái và nâng cấp một số tính năng
Đặc biệt, lần đầu tiên trong ngành công nghiệp xe máy, hãng đã áp dụng vật liệu tái chế vào sản xuất xe ga Honda X-ADV 2025. Vật liệu tái chế cũng được sử dụng cho các bộ phận thùng chứa đồ, đáy ghế. Đồng thời ghế lái được bổ sung thêm 10% urethane để tăng cường sự thoải mái cho tài xế.
Đặc biệt, lần đầu tiên trong ngành công nghiệp xe máy, hãng đã áp dụng vật liệu tái chế vào sản xuất xe ga Honda X-ADV 2025. Vật liệu tái chế cũng được sử dụng cho các bộ phận thùng chứa đồ, đáy ghế. Đồng thời ghế lái được bổ sung thêm 10% urethane để tăng cường sự thoải mái cho tài xế.
Một trong những nâng cấp nổi bật của phiên bản này là khả năng điều khiển ở tốc độ chậm được cải thiện đáng kể. Bên cạnh việc áp dụng vật liệu tái chế cho thân xe, các kỹ sư Honda còn sử dụng nhựa sinh khối Durabio cho một số chi tiết ở phần đầu xe.
Một trong những nâng cấp nổi bật của phiên bản này là khả năng điều khiển ở tốc độ chậm được cải thiện đáng kể. Bên cạnh việc áp dụng vật liệu tái chế cho thân xe, các kỹ sư Honda còn sử dụng nhựa sinh khối Durabio cho một số chi tiết ở phần đầu xe.
X-ADV 2025 còn được trang bị kính chắn gió Durabio có thể điều chỉnh bằng một tay với ba cấp độ. Đèn pha LED được thiết kế lại, tích hợp đèn ban ngày và đèn xi-nhan với công nghệ "mắt ẩn". Đèn xi-nhan còn tích hợp thêm chức năng đèn dừng khẩn cấp ESS.
X-ADV 2025 còn được trang bị kính chắn gió Durabio có thể điều chỉnh bằng một tay với ba cấp độ. Đèn pha LED được thiết kế lại, tích hợp đèn ban ngày và đèn xi-nhan với công nghệ "mắt ẩn". Đèn xi-nhan còn tích hợp thêm chức năng đèn dừng khẩn cấp ESS.
Tổng cộng có 25 bộ phận trên thân xe được làm từ nhựa tái chế và vật liệu sinh khối. Yên xe có độ cao 820 mm giúp tăng cường khả năng xử lý, trong khi tay lái đặt ở độ cao 920 mm giúp người điều khiển có tầm nhìn tốt hơn.
Tổng cộng có 25 bộ phận trên thân xe được làm từ nhựa tái chế và vật liệu sinh khối. Yên xe có độ cao 820 mm giúp tăng cường khả năng xử lý, trong khi tay lái đặt ở độ cao 920 mm giúp người điều khiển có tầm nhìn tốt hơn.
Mẫu xe tay ga Honda X-ADV 2025 này cũng được trang bị màn hình TFT màu 5 inch với nhiều giao diện lựa chọn, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Honda RoadSync.
Mẫu xe tay ga Honda X-ADV 2025 này cũng được trang bị màn hình TFT màu 5 inch với nhiều giao diện lựa chọn, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Honda RoadSync.
Ngoài ra, hệ thống kiểm soát hành trình, hộp số ly hợp kép DCT, chìa khóa thông minh, ngăn đựng găng tay phía trước và hộc đồ dưới yên dung tích 22 lít tích hợp cổng USB-C đều là những trang bị tiêu chuẩn trên X-ADV 2025.
Ngoài ra, hệ thống kiểm soát hành trình, hộp số ly hợp kép DCT, chìa khóa thông minh, ngăn đựng găng tay phía trước và hộc đồ dưới yên dung tích 22 lít tích hợp cổng USB-C đều là những trang bị tiêu chuẩn trên X-ADV 2025.
X-ADV 2025 sử dụng bướm ga điện tử với bốn chế độ lái: Normal, Sport, Rain và Gravel. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các thiết lập về phân phối công suất, phanh động cơ, chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo ba cấp.
X-ADV 2025 sử dụng bướm ga điện tử với bốn chế độ lái: Normal, Sport, Rain và Gravel. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các thiết lập về phân phối công suất, phanh động cơ, chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo ba cấp.
Đặc biệt, hộp số ly hợp kép DCT được tinh chỉnh giúp người lái Honda X-ADV 2025 kiểm soát tốt hơn ở tốc độ thấp, dưới 10 km/h, rất hữu ích khi quay đầu xe.
Đặc biệt, hộp số ly hợp kép DCT được tinh chỉnh giúp người lái Honda X-ADV 2025 kiểm soát tốt hơn ở tốc độ thấp, dưới 10 km/h, rất hữu ích khi quay đầu xe.
Ở chế độ Gravel, X-ADV mang đến trải nghiệm lái thể thao với khả năng giảm trượt, cho phép người lái cảm nhận lực kéo bánh sau, đặc biệt khi di chuyển trên địa hình gồ ghề.
Ở chế độ Gravel, X-ADV mang đến trải nghiệm lái thể thao với khả năng giảm trượt, cho phép người lái cảm nhận lực kéo bánh sau, đặc biệt khi di chuyển trên địa hình gồ ghề.
Xe có ba tùy chọn màu sắc cho thị trường châu Âu gồm: Trắng Ngọc Trai, Xám Đất Mờ và Đen Graphite. Ngoài ra, còn có phiên bản đặc biệt X-ADV với lớp sơn hai tông màu Vàng Nhạt Mờ. Hiện mức giá xe Honda X-ADV 2025 vẫn chưa công bố.
Xe có ba tùy chọn màu sắc cho thị trường châu Âu gồm: Trắng Ngọc Trai, Xám Đất Mờ và Đen Graphite. Ngoài ra, còn có phiên bản đặc biệt X-ADV với lớp sơn hai tông màu Vàng Nhạt Mờ. Hiện mức giá xe Honda X-ADV 2025 vẫn chưa công bố.
Video: Giới thiệu xe tay ga Honda X-ADV 2025 mới.

Bạn có thể quan tâm

Giải mã năng lực Công ty Xây dựng Nam Khang: "Sân chơi" lớn tại Sawaco [Kỳ 2]

Giải mã năng lực Công ty Xây dựng Nam Khang: "Sân chơi" lớn tại Sawaco [Kỳ 2]

Gói thầu 45 tỷ tại Cần Giờ: Đối thủ "tự ngã", Liên danh Elcom - GTSC thênh thang trúng thầu [Kỳ 1]

Gói thầu 45 tỷ tại Cần Giờ: Đối thủ "tự ngã", Liên danh Elcom - GTSC thênh thang trúng thầu [Kỳ 1]

"Khơi thông" nỗi lo của lái xe khi ô tô qua trạm thu phí ETC

"Khơi thông" nỗi lo của lái xe khi ô tô qua trạm thu phí ETC

Liên danh Phú Mỹ Trung - Trường Sơn: Những "ông lớn" xây lắp tại TP HCM [Kỳ 2]

Liên danh Phú Mỹ Trung - Trường Sơn: Những "ông lớn" xây lắp tại TP HCM [Kỳ 2]

Đấu thầu tại xã Tân Hưng: Vì sao gói thầu công nghệ chỉ có một đơn vị tham gia?

Đấu thầu tại xã Tân Hưng: Vì sao gói thầu công nghệ chỉ có một đơn vị tham gia?

Hưởng Phúc "ôm" loạt dự án tại Cần Giuộc: Dấu hỏi về năng lực thực thi [Kỳ 3]

Hưởng Phúc "ôm" loạt dự án tại Cần Giuộc: Dấu hỏi về năng lực thực thi [Kỳ 3]

Dấu ấn S5T Việt Nam: Thắng lớn gói thầu công nghệ tại Vĩnh Tân và Sông Ba Hạ [Kỳ 1]

Dấu ấn S5T Việt Nam: Thắng lớn gói thầu công nghệ tại Vĩnh Tân và Sông Ba Hạ [Kỳ 1]

Trúng thầu giá thấp: Bài toán giữa tiết kiệm ngân sách và chất lượng công trình [Kỳ 3]

Trúng thầu giá thấp: Bài toán giữa tiết kiệm ngân sách và chất lượng công trình [Kỳ 3]

Công ty Cổ phần Sách Thiết bị Trường học Kiên Giang và thực trạng trúng trượt thầu năm 2025 [Kỳ 3]

Công ty Cổ phần Sách Thiết bị Trường học Kiên Giang và thực trạng trúng trượt thầu năm 2025 [Kỳ 3]

Cần giám sát chất lượng gói thầu của Công ty Hưng Thịnh Phát sau mức giảm giá "sốc" [Kỳ 3]

Cần giám sát chất lượng gói thầu của Công ty Hưng Thịnh Phát sau mức giảm giá "sốc" [Kỳ 3]

Hàng Tết tràn kệ, giá nhiều mặt hàng “hạ nhiệt”

Hàng Tết tràn kệ, giá nhiều mặt hàng “hạ nhiệt”

Nhận diện "hệ sinh thái" nhà thầu tại khu vực biên giới Tây Ninh

Nhận diện "hệ sinh thái" nhà thầu tại khu vực biên giới Tây Ninh

Top tin bài hot nhất

Gói thầu 45 tỷ tại Cần Giờ: Đối thủ "tự ngã", Liên danh Elcom - GTSC thênh thang trúng thầu [Kỳ 1]

Gói thầu 45 tỷ tại Cần Giờ: Đối thủ "tự ngã", Liên danh Elcom - GTSC thênh thang trúng thầu [Kỳ 1]

28/12/2025 15:02
Công ty Cổ phần Sách Thiết bị Trường học Kiên Giang và thực trạng trúng trượt thầu năm 2025 [Kỳ 3]

Công ty Cổ phần Sách Thiết bị Trường học Kiên Giang và thực trạng trúng trượt thầu năm 2025 [Kỳ 3]

28/12/2025 10:02
Giải mã năng lực Công ty Xây dựng Nam Khang: "Sân chơi" lớn tại Sawaco [Kỳ 2]

Giải mã năng lực Công ty Xây dựng Nam Khang: "Sân chơi" lớn tại Sawaco [Kỳ 2]

28/12/2025 15:32
Dấu ấn S5T Việt Nam: Thắng lớn gói thầu công nghệ tại Vĩnh Tân và Sông Ba Hạ [Kỳ 1]

Dấu ấn S5T Việt Nam: Thắng lớn gói thầu công nghệ tại Vĩnh Tân và Sông Ba Hạ [Kỳ 1]

28/12/2025 13:02
Trúng thầu giá thấp: Bài toán giữa tiết kiệm ngân sách và chất lượng công trình [Kỳ 3]

Trúng thầu giá thấp: Bài toán giữa tiết kiệm ngân sách và chất lượng công trình [Kỳ 3]

28/12/2025 11:02

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status