Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Thuốc độc" Honda Super Cub độ bobber hardtail ở Hà Nội

05/02/2017 17:35

(Kiến Thức) - Chiếc Honda Super Cub đã được một xưởng độ Hà Nội thay đổi hoàn toàn kết cấu để trở thành một mẫu xe độ bobber hardtail "chất chơi".

Kiều Anh

Đường lún và ổ gà trên hai tuyến BOT 1.800 tỷ đồng

Tài xế trả 25.100 đồng tiền lẻ, BOT Cai Lậy phải xả trạm

Nụ cười nhân viên BOT Cai Lậy giữa không khí căng thẳng

Đưa vụ án Trịnh Xuân Thanh ra xét xử vào đầu năm 2018

BOT Cai Lậy: 12 lần xả trạm, nhân viên thu phí chán nản

Với gần 100 triệu chiếc được bán ra kể từ khi ra mắt lần đầu, Honda Super Cub hiện đang là chiếc xe máy phổ biến nhất Thế giới. Với sự phổ biến của mình, Honda Super Cub cũng được rất nhiều người chơi trên Thế giới ưa chuông và độ lại. Tuy nhiên tại Việt Nam, những bản độ can thiệp hoàn toàn tới kết cấu của chiếc xe vẫn còn khá ít.
Với gần 100 triệu chiếc được bán ra kể từ khi ra mắt lần đầu, Honda Super Cub hiện đang là chiếc xe máy phổ biến nhất Thế giới. Với sự phổ biến của mình, Honda Super Cub cũng được rất nhiều người chơi trên Thế giới ưa chuông và độ lại. Tuy nhiên tại Việt Nam, những bản độ can thiệp hoàn toàn tới kết cấu của chiếc xe vẫn còn khá ít.
Không bằng lòng với kiểu dáng nguyên bản của Super Cub, xưởng độ DuongDoan Design tại Hà Nội đã tạo ra một bản độ cực "triệt để" khi thay đổi hoàn toàn kết cấu của chiếc xe, tạo nên kiểu dáng bobber hardtail đầy "chất chơi".
Không bằng lòng với kiểu dáng nguyên bản của Super Cub, xưởng độ DuongDoan Design tại Hà Nội đã tạo ra một bản độ cực "triệt để" khi thay đổi hoàn toàn kết cấu của chiếc xe, tạo nên kiểu dáng bobber hardtail đầy "chất chơi".
Trên bản độ này, chỉ còn phần phuộc "giò gà" cùng động cơ và bánh trước của xe được giữ nguyên bản. Phần còn lại của chiếc xe đã được DuongDoan Design độ lại hoàn toàn, bao gồm cả khung xe. Từ cổ xe, một thanh giằng chạy thẳng xuống đã tạo thành gắp sau cho chiếc xe, cắt đi hoàn toàn phần đuôi nguyên bản của Super Cub.
Trên bản độ này, chỉ còn phần phuộc "giò gà" cùng động cơ và bánh trước của xe được giữ nguyên bản. Phần còn lại của chiếc xe đã được DuongDoan Design độ lại hoàn toàn, bao gồm cả khung xe. Từ cổ xe, một thanh giằng chạy thẳng xuống đã tạo thành gắp sau cho chiếc xe, cắt đi hoàn toàn phần đuôi nguyên bản của Super Cub.
Bên cạnh đó, nửa trên thân của chiếc Super Cub cũng đã được DuongDoan Design cắt ngắn, thay vào đó là một bình xăng hình viên nhộng với nắp xăng bằng nhôm CNC đẹp mắt nằm dưới yên. Hoàn toàn không có dè trước sau và bộ khung cứng, không có giảm xóc phía sau, chiếc xe độ này đã tuân thủ tuyệt đối theo những đặc trưng của phong cách bobber hardtail.
Bên cạnh đó, nửa trên thân của chiếc Super Cub cũng đã được DuongDoan Design cắt ngắn, thay vào đó là một bình xăng hình viên nhộng với nắp xăng bằng nhôm CNC đẹp mắt nằm dưới yên. Hoàn toàn không có dè trước sau và bộ khung cứng, không có giảm xóc phía sau, chiếc xe độ này đã tuân thủ tuyệt đối theo những đặc trưng của phong cách bobber hardtail.
Do không còn giảm xóc phía sau nên bộ yên của xe đã được DuongDoan Design thiết kế lại toàn bộ, với lò xo đặt dưới yên theo phong cách yên xe đạp. Bề mặt yên mỏng được bọc da và chần chỉ vân con thoi cổ điển đẹp mắt.
Do không còn giảm xóc phía sau nên bộ yên của xe đã được DuongDoan Design thiết kế lại toàn bộ, với lò xo đặt dưới yên theo phong cách yên xe đạp. Bề mặt yên mỏng được bọc da và chần chỉ vân con thoi cổ điển đẹp mắt.
Khối động cơ nguyên bản của chiếc Cub được giữ nguyên, nhưng truyền sức mạnh xuống bánh sau qua bộ nhông sên đĩa đặt ngược bên phải, trong khi bên trái xe là hệ thống phanh đĩa sau. Vành phía sau có dạng đặc, được tiện từ một khối nhôm.
Khối động cơ nguyên bản của chiếc Cub được giữ nguyên, nhưng truyền sức mạnh xuống bánh sau qua bộ nhông sên đĩa đặt ngược bên phải, trong khi bên trái xe là hệ thống phanh đĩa sau. Vành phía sau có dạng đặc, được tiện từ một khối nhôm.
Sau khi độ lại, chiếc Super Cub đời cũ đã hoàn toàn "thoát xác" khỏi kiểu dáng underbone "nền nã" nguyên bản, trở thành
Sau khi độ lại, chiếc Super Cub đời cũ đã hoàn toàn "thoát xác" khỏi kiểu dáng underbone "nền nã" nguyên bản, trở thành

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status