Chuyển nhượng bóng đá mới nhất: Sao MU quyết dứt áo ra đi

Dù vẫn được HLV Solskjaer trao cho cơ hội vào sân nhưng Sanchez tỏ ra không còn mấy mặn mà với MU và đã quyết tâm ra đi, đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Sao MU quyet dut ao ra di
    Chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ Calciomercato, MU không thể mua Manolas ngay trong mùa hè 2019 mà phải chờ kì chuyển nhượng mùa đông tới.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Sao MU quyet dut ao ra di-Hinh-2
    Chuyển nhượng bóng đá từ London, Arsenal và MU là 2 đội đang cạnh tranh gay gắt cho cuộc đua giành tiền vệ Yannick Carrasco - ngôi sao người Bỉ đang thi đấu ở Trung Quốc.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Sao MU quyet dut ao ra di-Hinh-3
    Chuyển nhượng cầu thủ từ AS, Real Madrid rất muốn chiêu mộ Christian Eriksen và họ sẵn sàng gửi tới Tottenham lời đề nghị đầy sức nặng nhằm đánh bại MU trong thương vụ này.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Sao MU quyet dut ao ra di-Hinh-4
    MU bất ngờ gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Nicolo Barella, người đang thuộc biên chế CLB Cagliari.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Sao MU quyet dut ao ra di-Hinh-5
    Cầu thủ trẻ Callum Hudson-Odoi đã nói với giám đốc phụ trách công tác chuyển nhượng Granovskaia để bày tỏ ý định ra đi, theo Express.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Sao MU quyet dut ao ra di-Hinh-6
    Theo Express, Barca đã có những lời đáp lại đề nghị chuyển nhượng của MU dành cho ngôi sao Philippe Coutinho và đó là cái lắc đầu từ đội bóng xứ Cataluyna.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Sao MU quyet dut ao ra di-Hinh-7
    Theo báo chí Ý, hậu vệ cánh Zappacosta sắp rời Chelsea để trở lại Serie A. Bến đỗ của cầu thủ người Italia lần này là Lazio theo bản hợp đồng cho mượn với thời hạn một năm kèm điều khoản bán đứt với mức giá 15 triệu euro.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Sao MU quyet dut ao ra di-Hinh-8
    Chelsea có thể chi 50 triệu bảng để tậu Edinson Cavani nhằm giải quyết bài toán hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Sao MU quyet dut ao ra di-Hinh-9
    Nhiều khả năng, Braugrana sẽ hoàn tất 3 hợp đồng rất đáng chú ý trong 24 giờ đồng hồ tới trong đó có Adrien Rabiot, Frenkie De Jong và một sao trẻ đang chơi bóng tại Ligue 1, Jean-Clair Todibo.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Sao MU quyet dut ao ra di-Hinh-10
    El Gol Digital tiết lộ, Sanchez nhận thấy cơ hội ra sân sẽ không nhiều bởi Solskjaer trọng dụng Rashford và Martial hơn. Được biết, PSG là CLB rất muốn có sự phục vụ của Sanchez.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN