Chủ thẻ quốc tế PVcomBank được hoàn tiền 5% phí bảo hiểm

Từ ngày 1/8 đến 30/09/2020, tất cả chủ thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank Mastercard khi thanh toán phí hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Prudential mở tại PVcomBank sẽ được hoàn tiền 5%.
Với rất nhiều người tiêu dùng, thẻ tín dụng hiện nay được xem là một phương thức thanh toán hiện đại và thuận tiện. Bên cạnh rất nhiều ưu đãi kèm theo, những cơ hội hoàn tiền cũng là một bí quyết tiêu dùng rất đáng quan tâm đối với chủ thẻ tín dụng. Đây cũng là hình thức khuyến mại thiết thực được các ngân hàng và đối tác triển khai để khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ chi tiêu và hưởng nhiều tiện ích.
Gần đây nhất, PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi “Hoàn phí ngay – Thêm an vui mỗi ngày” - hoàn tiền 5% cho chủ thẻ tín dụng khi thanh toán phí hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Prudential mở tại PVcomBank, áp dụng từ 1-31/8/2020. Cụ thể, khách hàng tham gia mới, đóng phí tái tục Hợp đồng từ năm thứ hai trở đi hay khôi phục Hợp đồng bảo hiểm Prudential tại PVcomBank có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên sẽ được hoàn lại một phần tiền phí vào tài khoản.
Số tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào các tài khoản thanh toán thẻ tương ứng để các khách hàng có thể thuận tiện sử dụng và chi tiêu. Đặc biệt, mỗi chủ thẻ có thể mở nhiều hợp đồng bảo hiểm và được hoàn tiền tương ứng với số lượng hợp đồng tham gia mà không bị giới hạn số tiền hoàn.
Thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank là nguồn tài chính dự phòng thiết yếu cho mọi nhu cầu chi tiêu với nhiều tiện ích như: mua trước, trả sau được miễn lãi tối đa tới 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; thanh toán, rút tiền khắp thế giới; mua sắm qua Internet; tích lũy điểm VinID/dặm bay Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines); giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch; chủ động giao dịch qua kênh Ngân hàng điện tử…
Chất lượng cuộc sống được nâng cao đi đôi cùng các dịch vụ tài chính, bảo hiểm. Chương trình “Hoàn phí ngay – Thêm an vui mỗi ngày” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác mà PVcomBank đang triển khai cho thấy ngân hàng không ngừng khuyến khích, định hướng khách hàng tăng thói quen mua sắm không dùng tiền mặt, tận dụng tối ưu công cụ thanh toán hiện đại để làm chủ cuộc sống và tận hưởng nhiều hơn.
Với chiến lược phát triển đặt trọng tâm vào các sản phẩm dịch vụ ngân hàng 4.0, PVcomBank không ngừng tập trung nguồn lực nâng cao chất lượng công nghệ, dịch vụ, đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng, cập nhật các ứng dụng mới, tăng cường bảo mật tối đa nhằm mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.
PV

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN