Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Soi trực tiếp” KTM Duke 390 mới tại triển lãm EICMA 2016

12/11/2016 07:22

(Kiến Thức) - Được phát triển dựa trên cơ sở của thế hệ cũ, mẫu KTM Duke 390 đã được thiết kế lại hoàn toàn ngoại hình và nâng cấp trang bị.

Nguyễn Huy

Phản ứng bất ngờ của Hoài Linh khi bị Phi Nhung ép hôn

Trang phục của Sơn Tùng M-TP có thực sự thảm họa?

Sự kiện của Sơn Tùng: Sân khấu bỏ không, fan chạy tán loạn

Sao Hollywood tranh nhau chụp ảnh tự sướng trong toilet

Phát ghen ảnh hạnh phúc của gia đình Beck-Vic trong sinh nhật Beckham

Được bán ra lần đầu từ năm 2013, dòng Duke 390 của KTM đã được rất nhiều tay lái mới tập chơi PKL trên Thế giới ưa chuộng bởi dễ điều khiển, động cơ mạnh cùng thiết kế gọn nhẹ. Chỉ sau 3 năm, KTM Duke 390 mới thế hệ mới đã được ra mắt chính thức tại triển lãm EICMA, dựa trên nền tảng của thế hệ cũ nhưng có thiết kế hoàn toàn mới, đẹp mắt hơn.
Được bán ra lần đầu từ năm 2013, dòng Duke 390 của KTM đã được rất nhiều tay lái mới tập chơi PKL trên Thế giới ưa chuộng bởi dễ điều khiển, động cơ mạnh cùng thiết kế gọn nhẹ. Chỉ sau 3 năm, KTM Duke 390 mới thế hệ mới đã được ra mắt chính thức tại triển lãm EICMA, dựa trên nền tảng của thế hệ cũ nhưng có thiết kế hoàn toàn mới, đẹp mắt hơn.
Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của Duke 390 thế hệ mới đó là phần đèn pha trước của xe đầy góc cạnh, vuốt về phía trước và được chia thành 2 nửa. Cùng với đèn chiếu sáng ban ngày LED, cụm đèn pha mới đã khiến Duke trở nên "chiến" hơn theo phong cách streetfighter và đẹp hơn rất nhiều so với phần đầu của thế hệ cũ.
Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của Duke 390 thế hệ mới đó là phần đèn pha trước của xe đầy góc cạnh, vuốt về phía trước và được chia thành 2 nửa. Cùng với đèn chiếu sáng ban ngày LED, cụm đèn pha mới đã khiến Duke trở nên "chiến" hơn theo phong cách streetfighter và đẹp hơn rất nhiều so với phần đầu của thế hệ cũ.
Cũng giống như thế hệ trước, Duke 390 vẫn sử dụng phuộc USD của hãng WP cùng hệ thống phanh 2 pis Bybre - thương hiệu con của hãng Brembo nổi tiếng. Vẫn có ABS, tuy nhiên hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa trước lớn hơn, có đường kính 320 mm. Thiết kế mâm xe không có gì thay đổi so với thế hệ trước với dạng 5 cánh kép.
Cũng giống như thế hệ trước, Duke 390 vẫn sử dụng phuộc USD của hãng WP cùng hệ thống phanh 2 pis Bybre - thương hiệu con của hãng Brembo nổi tiếng. Vẫn có ABS, tuy nhiên hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa trước lớn hơn, có đường kính 320 mm. Thiết kế mâm xe không có gì thay đổi so với thế hệ trước với dạng 5 cánh kép.
Vẫn giữ lại tay lái cao, rộng và dễ điều khiển với những người mới chơi xe phân khối lớn nhưng KTM Duke 390 còn "thân thiện" hơn nữa với tay phanh/côn có thể điều chỉnh khoảng hành trình và trọng lượng chỉ 149 kg. Thể tích bình xăng của xe cũng đã tăng lên, đạt 13,4 lít.
Vẫn giữ lại tay lái cao, rộng và dễ điều khiển với những người mới chơi xe phân khối lớn nhưng KTM Duke 390 còn "thân thiện" hơn nữa với tay phanh/côn có thể điều chỉnh khoảng hành trình và trọng lượng chỉ 149 kg. Thể tích bình xăng của xe cũng đã tăng lên, đạt 13,4 lít.
Giống như nhiều đối thủ, Duke 390 nay đã chuyển sang sử dụng bướm ga điện tử. Đặc biệt, bảng đồng hồ của Duke 390 là một màn hình màu hiển thị đa thông tin hiện đại, với giao diện có thể chuyển giữa 2 màu trắng/đen và được điều khiển qua nút bấm ở cùm công tắc trái - trang bị vốn chỉ có trên những chiếc xe cao cấp.
Giống như nhiều đối thủ, Duke 390 nay đã chuyển sang sử dụng bướm ga điện tử. Đặc biệt, bảng đồng hồ của Duke 390 là một màn hình màu hiển thị đa thông tin hiện đại, với giao diện có thể chuyển giữa 2 màu trắng/đen và được điều khiển qua nút bấm ở cùm công tắc trái - trang bị vốn chỉ có trên những chiếc xe cao cấp.
Không chỉ có giao diện trực quan, khách hàng còn có thể kết nối và đồng bộ các thông tin trong điện thoại qua Bluetooth với tùy chọn hệ thống MY RIDE. Như vậy, KTM Duke 390 đã trở thành chiếc xe nhiều công nghệ nhất trong phân khúc môtô dưới 400 cc.
Không chỉ có giao diện trực quan, khách hàng còn có thể kết nối và đồng bộ các thông tin trong điện thoại qua Bluetooth với tùy chọn hệ thống MY RIDE. Như vậy, KTM Duke 390 đã trở thành chiếc xe nhiều công nghệ nhất trong phân khúc môtô dưới 400 cc.
Dù KTM khoe rằng Duke 390 thế hệ mới sử dụng khung mới, tuy nhiên trên thực tế chỉ có phần khung phụ của xe thay đổi, trong khi khung chính được giữ nguyên. Mặc dù vậy, yên cho cả người lái lẫn người ngồi sau đã được thiết kế lại, sắc sảo hơn để "ăn nhập" với thân xe mới và đỡ mỏi hơn cho người ngồi.
Dù KTM khoe rằng Duke 390 thế hệ mới sử dụng khung mới, tuy nhiên trên thực tế chỉ có phần khung phụ của xe thay đổi, trong khi khung chính được giữ nguyên. Mặc dù vậy, yên cho cả người lái lẫn người ngồi sau đã được thiết kế lại, sắc sảo hơn để "ăn nhập" với thân xe mới và đỡ mỏi hơn cho người ngồi.
Nằm giữa bộ khung của Duke 390 2017 mới vẫn tiếp tục là khối động cơ 1 xi-lanh DOHC với dung tích 373,2 cc, làm mát bằng nước và phun nhiên liệu điện tử quen thuộc, với công suất tối đa 44 mã lực.
Nằm giữa bộ khung của Duke 390 2017 mới vẫn tiếp tục là khối động cơ 1 xi-lanh DOHC với dung tích 373,2 cc, làm mát bằng nước và phun nhiên liệu điện tử quen thuộc, với công suất tối đa 44 mã lực.
Thay vì pô giấu dưới gầm như thế hệ trước, Duke 390 mới đã có ống xả chuyển về bên cạnh xe theo kiểu truyền thống và bộ lọc khí thải 3 lớp để đáp ứng được tiêu chuẩn Euro 4. Khách hàng cũng có thể trang bị pô Akrapovic carbon chính hãng cho chiếc xe.
Thay vì pô giấu dưới gầm như thế hệ trước, Duke 390 mới đã có ống xả chuyển về bên cạnh xe theo kiểu truyền thống và bộ lọc khí thải 3 lớp để đáp ứng được tiêu chuẩn Euro 4. Khách hàng cũng có thể trang bị pô Akrapovic carbon chính hãng cho chiếc xe.
Giống như phía trước, đèn hậu của Duke 390 cũng có thiết kế chia làm 2 nửa và sử dụng công nghệ LED hiện đại. Toàn bộ phần đuôi xe được vuốt nhọn về phía sau, khiến cho kiểu dáng của mẫu xe mới càng trở nên cao cấp và ấn tượng hơn.
Giống như phía trước, đèn hậu của Duke 390 cũng có thiết kế chia làm 2 nửa và sử dụng công nghệ LED hiện đại. Toàn bộ phần đuôi xe được vuốt nhọn về phía sau, khiến cho kiểu dáng của mẫu xe mới càng trở nên cao cấp và ấn tượng hơn.
Ở phía sau, Duke 390 vẫn sử dụng nguyên bộ gắp, mâm và hệ thống phanh Bybre từ thế hệ trước. Tùy từng thị trường, xe có thể được trang bị lốp Metzeler hoặc Pirelli Diablo Rosso.
Ở phía sau, Duke 390 vẫn sử dụng nguyên bộ gắp, mâm và hệ thống phanh Bybre từ thế hệ trước. Tùy từng thị trường, xe có thể được trang bị lốp Metzeler hoặc Pirelli Diablo Rosso.
Vừa được ra mắt tại triển lãm EICMA 2016, KTM hiện chưa công bố giá và thời điểm bán ra của Duke 390 thế hệ mới. Bên cạnh phiên bản 390 cc, hãng cũng có chiếc Duke 125 với thiết kế tương tự và trong tương lai gần, nhiều khả năng các phiên bản như Duke 200 và 250 thế hệ mới cũng sẽ được giới thiệu.
Vừa được ra mắt tại triển lãm EICMA 2016, KTM hiện chưa công bố giá và thời điểm bán ra của Duke 390 thế hệ mới. Bên cạnh phiên bản 390 cc, hãng cũng có chiếc Duke 125 với thiết kế tương tự và trong tương lai gần, nhiều khả năng các phiên bản như Duke 200 và 250 thế hệ mới cũng sẽ được giới thiệu.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status