Project Runway 2014 tung giải thưởng khủng, hút thí sinh

(Kiến Thức) - Ngoài 500 triệu đồng, quán quân Project Runway 2014 sẽ được giới thiệu bộ sưu tập tại sự kiện thời trang lớn nhất thế giới New York Couture Fashion Week 2014...

Tiếp nối thành công mùa đầu tiên với chiến thắng thuyết phục của NTK trẻ Hoàng Minh Hà, cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhà thiết kế thời trang - Project Runway 2014 chính thức khởi động với nội dung giải thưởng hấp dẫn.
Ngoài cơ cấu giải thưởng cố định đã được BTC cuộc thi công bố: 200 triệu đồng tiền mặt từ tạp chí thời trang danh tiếng Harper’s Bazaar thì bộ sưu tập của người chiến thắng trong đêm chung kết sẽ được giới thiệu trên 8 trang ruột và trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaaar; có cơ hội thiết kế trang phục cho Ngô Thanh Vân; 300 triệu đồng tiền mặt và một hợp đồng gia nhập đội ngũ thiết kế làm việc cho chuỗi thương hiệu thời trang Canifa; Top 3 của Project Runway Vietnam đến kinh đô thời trang Paris cùng một số phần thưởng giá trị khác. 
Không dừng lại ở đó, Ban tổ chức Project Runway Vietnam 2014 tiếp tục công bố thêm một giải thưởng vô cùng giá trị. Theo đó, quán quân của Project Runway Vietnam 2014 cùng với người mẫu chiến thắng sẽ được BeU Models đưa đến Mỹ, giới thiệu và trình diễn bộ sưu tập của mình tại một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất thế giới New York Couture Fashion Week 2014 (Tuần lễ thời trang cao cấp New York 2014).
Toàn cảnh buổi trình diễn thời trang trong tuần lễ New York Couture Fashion Week tại Mỹ.
Toàn cảnh buổi trình diễn thời trang trong tuần lễ New York Couture Fashion Week tại Mỹ.
Project Runway Việt Nam cũng như nhiều phiên bản khác trên thế giới không chỉ là cuộc cạnh tranh của các nhà thiết kế mà còn là "cuộc chiến" của các người mẫu để khẳng định vị thế của mình trên sàn diễn. Project Runway Việt Nam mùa thứ hai cũng sẽ là phiên bản đầu tiên xuất hiện người mẫu nam tranh tài cho danh hiệu "Người mẫu chiến thắng". Theo đó, "người mẫu chiến thắng" sẽ là người mẫu trình diễn bộ sưu tập của quán quân Project Runway tại Tuần lễ thời trang cao cấp tại New York.
Năm 2013, Hoàng Thùy và Tuyết Lan đảm nhận vị trí vedette tại Tuần lễ thời trang này.
 Năm 2013, Hoàng Thùy và Tuyết Lan đảm nhận vị trí vedette tại Tuần lễ thời trang này.
Thời gian casting:
Vòng sơ tuyển cuộc thi Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam sẽ diễn ra tại Grand Palace, Hồ Chí Minh ngày 10/3/2014 và tại Crowne Plaza, Hà Nội ngày 16/3/2014. 
Buổi casting dành cho "Người mẫu chiến thắng" sẽ diễn ra ngày 20/3 tại Gand Palace dành cho các bạn trẻ có chiều cao 1m72 đối với nữ và 1m82 đối với nam có niềm đam mê với công việc người mẫu.

Trương Ngọc Ánh bán cơm 2000 đồng/suất

(Kiến Thức) - Ngày 26/2, Trương Ngọc Ánh đã tham gia chương trình từ thiện bếp ăn Nụ cười 3 tại quận 7, TPHCM. Tại đây chị đã nấu ăn cho người nghèo cơ nhỡ.

Tham gia nấu bếp cho người nghèo, Trương Ngọc Ánh đã đến từ rất sớm. Cô xắn tay nhặt rau, vo gạo và làm tất cả mọi việc cùng những tình nguyện viên.
Tham gia nấu bếp cho người nghèo, Trương Ngọc Ánh đã đến từ rất sớm. Cô xắn tay nhặt rau, vo gạo và làm tất cả mọi việc cùng những tình nguyện viên. 
Chị tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc khi được tận tay làm những tô bánh canh nóng hổi dưới sự giúp đỡ nhiệt tình của các cô, các thím tình nguyện viên lâu năm tại bếp ăn.
 Chị tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc khi được tận tay làm những tô bánh canh nóng hổi dưới sự giúp đỡ nhiệt tình của các cô, các thím tình nguyện viên lâu năm tại bếp ăn.
Bếp ăn Nụ cười 3 nằm trong chuỗi quán cơm xã hội của quỹ từ thiện tình thương TP HCM được nhóm doanh nhân, trí thức thành lập và chung tay duy trì, với sự điều hành trực tiếp của nhà báo Trần Trọng Thức.
 Bếp ăn Nụ cười 3 nằm trong chuỗi quán cơm xã hội của quỹ từ thiện tình thương TP HCM được nhóm doanh nhân, trí thức thành lập và chung tay duy trì, với sự điều hành trực tiếp của nhà báo Trần Trọng Thức.

Những bài hát quảng cáo bất ngờ thành “hit“

(Kiến Thức) - Xuất hiện với một đoạn ngắn nhưng những giai điệu có tiết tấu vui nhộn, dễ nghe trong những bài hát quảng cáo vẫn có thể giúp sao Việt tạo hit.

Nhung bai hat quang cao hay nhat bat ngo thanh “hit“
 Không chỉ đem đến lợi ích cho các thương hiệu, nhiều ca khúc quảng cáo còn giúp sao Việt tạo hit và được nhiều khán giả yêu mến. Với hình ảnh dễ thương, ngọt ngào, Minh Hằng từng gây ấn tượng trong quảng cáo son môi với ca khúc "Sắc môi em hồng". Ca khúc sau đó cũng trở thành hit của "bé Heo".
Nhung bai hat quang cao hay nhat bat ngo thanh “hit“-Hinh-2
 "Đôi cánh tình yêu" cũng không dừng lại là một ca khúc quảng cáo mà một thời từng gắn liền với ca sĩ Mỹ Tâm. Đây cũng là ca khúc quen thuộc của những người yêu nhạc. 
Nhung bai hat quang cao hay nhat bat ngo thanh “hit“-Hinh-3
Nhạc phẩm "Tóc hát" của Võ Thiện Thanh quảng cáo cho Dove cũng đã đưa tên tuổi Đoan Trang đến gần hơn với khán giả.